จบ ทาสรักบำเรอ (yuri) 18+
43
ตอน
198K
เข้าชม
547
ถูกใจ
236
ความคิดเห็น
980
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง

ทาสรักบำเรอ

 

เรื่องย่อ

ปรางศิตา เธอถูกทุกคนเข้าใจผิดว่าเป็นคนนิสัยไม่ดี เพราะปรางหทัยพี่สาวฝาแฝดของเธอ ที่คอยสร้างเรื่องสร้างปัญหาทุกอย่าง แต่เพราะว่าเธอรักปรางหทัยพี่สาวของเธอมาก ปรางศิตาเธอจึงยอมทุกอย่างที่ปรางหทัยก่อขึ้น เพราะทุกอย่างเป็นอย่างนี้จึงทำให้ ณัฐทิชาคนรักของปรางหทัยเกลียดเธอ ไม่ชอบหน้าเธอและคอยแก้แค้นลับหลังปรางหทัย ณัฐทิชาทำทุกอย่างเพื่อให้ปรางศิตาเจ็บ และเสียใจเหมือนกับที่ปรางศิตาทำให้ปรางทหัยเสียใจ

"ฉันเกลียดเธอได้ยินไหม!!..."

"เกลียดฉันมากก็ปล่อยฉัน อย่ามายุ่งอย่ามาจับตัวฉัน!!..."

"ฮ่าๆๆๆ...คิดว่าฉันอยากจับผู้หญิงสกปรก คบผู้ชายไม่เลือกหน้าอยากเธอหรอ"

"เพี๊ยะ!!..."

"อย่าคิดว่าคนอย่างเธอจะมีค่าอะไรสำหรับฉัน เธอมันก็แค่นางบำเรอลองรับอารมณ์ฉันเท่านั้น"

"อื้อ...ปล่อยเดี๋ยวนี้ปล่อย...ปล่อย!!.."

"จะดิ้นไปทำไมยังไงเธอก็เป็นได้แค่นางบำเรอของฉัน"

"อื้อ...อ่อย...เพี๊ยะ!!.."

"เธอต้องเจ็บมากกว่าที่คนรักฉันต้องเจอ"

"อื้อ..."

 

แนะนำตัวละคร

ณัฐทิชา อานันท์วิริกิต(ทิชา) อายุ 28 ปี

เมื่อได้รักใครเธอจะรักจนหมดใจ แต่ถ้าได้เกลียดเธอก็เกลียดหมดใจเหมือนกัน นิสัยของเธอเป็นคนอบอุ่น ชอบดูแลเอาใจใส่ทุกคนที่อยู่รอบข้าง โดยเฉพาะคนที่เธอรักเธอจะดูแลให้ดีที่สุด

 

ปรางศิตา ลักกมลดาศักดิ์(ศิตา) อายุ 21 ปี

เป็นคนที่อ่อนโยน อ่อนแอ จิตใจดีมีเมตตา แต่ผู้ใหญ่ก็ไม่ค่อยชอบเพราะเธอถูกใส่ร้าย เป็นคนไม่สู้ใจยอมแพ้ได้ทุกอย่าง แม้แต่ใจของเธอเองก็ยอมแพ้ ให้กับคนที่บอกว่าเกลียดเธออย่างที่สุด

 

ปรางหทัย ลักกมลดาศักดิ์ (หทัย) อายุ 21 ปี

เป็นแฝดคนพี่ที่มีนิสัยขี้อิจฉา ชอบชิงดีชิงเด่นนิสัยไม่ดี ชอบเอาเปรียบคนอื่นรักใครไม่จริง ชอบเอาชนะคนอื่นโดยเฉพาะกับปรางศิตา ที่อยากจะชนะทุกอย่าง ยิ่งปรางศิตาดีเท่าไหร่ เธอก็จะทำให้ปรางศิตาดูร้ายเท่านั้น

 

***เรื่องนี้เป็นแฝดสองพี่น้องนะคะ ฝากอีกเรื่องของไรท์ไว้ด้วยนะคะ เรื่องนี้จะรุนแรงนิดหน่อย แต่ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยนะคะ บุคคลในรูปไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเนื้อเรื่อง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ขอโทษไปยังแฟนคลับโซวอนทุกคนด้วยนะคะ ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายชื่อเสียงของบุคคลแต่อย่างใด เพียงแต่เป็นอรรถรสในการแต่งนิยายเท่านั้น

 

ขอบคุณรูปจาก google

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว