ปริตาผู้หญิงจอมอ้วนป่วนใจนายรักแรก

รักโรแมนติก

ปริตาผู้หญิงจอมอ้วนป่วนใจนายรักแรก

ปริตาผู้หญิงจอมอ้วนป่วนใจนายรักแรก

Thantawannnn

รักโรแมนติก

9
ตอน
5.73K
เข้าชม
78
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

ปริตาผู้หญิงจอมอ้วน

ป่วนใจ

นายรักแรก

 

 

ปริตา อายุ 25 ปี อาชีพ ว่างงาน

   สาวตัวอ้วนโลกสวย มองโลกในแง่ดีมาโดยตลอด ไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเลยแม้แต่น้อย เพราะเธอเชื่อว่า การเปลี่ยนแปลงทำให้คนอื่นมาชอบเรามันเหนื่อยเปล่าเพราะถ้าเขาจะรักเขาก็ต้องมองที่ใจเราสิ เธอคิดอย่างนั้นมาโดยตลอดเลยไม่คิดจะเปลี่ยนอะไรเลย แต่แล้วเธอก็คิดอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองขึ้นมาเสียอย่างนั้น เพราะคำพูดของผู้ชายที่เป็นรักแรกของเธอ...

 

ภูธเนศ อายุ 25 ปี อาชีพ ว่าที่นักธุรกิจบริษัทอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย

มีอุปนิสัยที่ไม่พึงประสงค์เท่าที่ควรนัก เพราะเขาเป็นผู้ชายที่ขี้กวนแถมเจ้าชู้ที่สุด จนเพื่อนๆตั้งฉายาให้ตอนสมัยเรียนว่า “พ่อหนุ่มหิวเซ็กซ์” เพราะไม่ว่าเขาจะคบกับผู้หญิงคนไหนก็เป็นอันต้องเสร็จทุกราย แต่แล้วเขาก็ได้รู้จักคำว่าเจ็บ...เมื่อเธอเดินเข้ามาในชีวิตเขา

 

ณีรนัท อายุ 25 ปี อาชีพ นักมวย

เห็นสวยๆอย่างนี้ก็ล้มผู้ชายมาเยอะจนนับไม่ถ้วนแล้วนะ เธอเป็นเพื่อนคู่ซี้สุดบู๊ของปริตา ถ้าหากปริตาถูกใครรังแกขอให้บอกณีรนัทจะไปจัดการอัดปากให้ถึงที่ เธอเป็นคนที่รักเพื่อนมากถึงมากที่สุด และอยากให้เพื่อนเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการมาฝึกต่อยมวยกับเธอ แต่อย่าหวังว่าปริตาจะยอมทนเหนื่อยกับสิ่งๆนี้เลย

 

ธนภัทร อายุ 24 ปี อาชีพ นักศึกษาปี 4

น้องชายสุดกวนของภูธเนศ ได้พี่มาเต็มๆจะบอกให้ แต่ต่างกันตรงที่ปากสามารถปล่อยคารมคมคายออกมาได้ทุกเวลาเท่านั้นเอง ผ่านผู้หญิงมาก็มาก แต่ทำไมกับผู้หญิงสายบู๊...ถึสยบเขาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

 

ขออนุญาติเจ้ของภาพทุกๆท่านด้วยนะค่ะ ดิฉันไม่ได้มีเจตนาที่คิดไม่ดีที่เอารูปของท่านมา เพียงแต่เอามาประกอบในเนื้อเรื่องเพื่อให้ผู้อ่านเกิดจินตนาการค่ะ

ติชมได้นะค่ะ ชอบไม่ชอบบอกกันด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว