The Monster เสี่ยงรักมาเฟียตัวร้าย

รักวัยรุ่น

The Monster เสี่ยงรักมาเฟียตัวร้าย

The Monster เสี่ยงรักมาเฟียตัวร้าย

Aomsky.

รักวัยรุ่น

6
ตอน
6.14K
เข้าชม
80
ถูกใจ
30
ความคิดเห็น
83
เพิ่มลงคลัง

 

The Monster

เสี่ยงรักมาเฟียตัวร้าย

 

 

เมื่อปาร์ตี้ในคืนนั้น ทำให้เขาและเธอได้เจอกัน และยังได้เสี่ยงเรื่องราวด้วยกันอีกมากมาย จนกลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ก่อตัวขึ้นเรื่อยๆในใจ แต่ก็ยังต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย มาเอาใจช่วยพวกเขากัน

“เธอพร้อมจะเสี่ยงไปกับฉันมั้ย รอบตัวฉันมีแต่อันตราย ถอนตัวตอนนี้ก็ยังทันนะ”

“คนอย่างฉันไม่เคยกลัวตาย นายจะมีฉันอยู่ข้างๆ ไม่ว่าจะเจอกับอะไรก็ตาม...”

 

 

ศิวา

ตัวอันตรายของแก๊ง Monster มีดีกรีเป็นถึงหัวหน้าแก๊ง มีความสามารถครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการต่อสู้ หรือจะบริหารธุรกิจ เขาไม่เคยทำให้ครอบครัวผิดหวัง ส่วนเรื่องความรักหน่ะหรอ “ถ้ามีรักดี ก็จะมีรักเดียว”

 

 


ต้นหอม

หญิงสาวที่ภายนอกดูแข็งแกร่ง ไม่เคยยอมใคร แต่จะมีสักกี่คนที่รู้จริงๆแล้วเธออ่อนแอแค่ไหน แต่ไม่เคยแสดงออกให้ใครเห็น โดยเฉพาะแม่เลี้ยงใจยักษ์ที่จ้องแต่จะทำร้ายและคอยใส่ร้ายเธอตลอดเมื่อมีโอกาส แถมยังมีลูกชายจอมหื่นที่หวังจะเข้าหาเธอตลอดเวลา “ฉันไม่เข้าใจว่าพ่อฉันไปขุดเจอยัยนี่จากไหน ถึงได้เอามาทำเมีย ตาต่ำสิ้นดี”

 

มิณทร์

เพื่อนสนิทต้นหอม เรียนจบจากที่เดียวกัน นิสัยคล้ายๆกันกับต้นหอม เป็นคนบุกๆลุยๆ ฐานะทางบ้านนับได้ว่าเป็นเศรษฐีระดับต้นๆของเมืองไทย (สมมุติเฉยๆ 555) เธอเป็นคนรักความโดดเดี่ยว ไม่ชอบผูกมัดกับใคร พ่อแม่ค่อนข้างตามใจ ไม่เคยบังคับ

“ใจจริงก็อยากจริงจังกับใครสักคน แต่ทุกคนที่เข้ามาก็หวังจะได้แล้วก็ทิ้ง ฉันเลยไม่อยากผูกมัดกับใคร”

 

สิงห์


เพื่อนสนิทศิวา อยู่แก๊ง The Monster เหมือนกัน หล่อ รวย(โคตรๆ) ชอบควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า สำหรับเขาในโลกนี้ไม่มีอะไรแน่นอน ความรักก็เช่นกัน แต่ได้ฟันผู้หญิงทุกวันคือความแน่นอน “คิดจะหยุดเสือ เหยื่อต้องเด็ดนะครับ

 

ปาร์ค

เพื่อนสนิทศิวา อยู่แก๊ง The Monster เหมือนกัน คนนี้ก็หล่อ รวย แต่ไม่ค่อยยุ่งกับผู้หญิง เพราะเป็นคนจริงจังกับความรักมาก ถึงจะเคยผิดหวัง เคยโดนหลอก แต่ก็ยังศรัทธาในความรักอยู่ พูดน้อย แต่ต่อยหนัก

“ถึงจะเป็นเพื่อนสนิทกับพวกมันสองคน แต่นิสัยไม่เหมือนกันนะครับ”

 

 

คริส

หนุ่มหล่อมากความสามารถ คู่ปรับศิวา ชอบลอบกัดตลอดเมื่อมีโอกาส แต่ไม่เคยเอาชนะศิวาได้สักครั้ง ไม่ว่าจะเรื่องผู้หญิงหรือเรื่องธุรกิจ “มีมึงต้องไม่มีกู แต่ถ้ามีกู ก็ต้องไม่มีมึง..”

 

 

เซญ่า

นางแบบแถวหน้าของเมืองไทย (สมมุติเฉยๆ) สวย เซ็กซี่ คู่ขาศิวา เป็นลูกคุณหนูที่(โคตร)เอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เธอพยายามจะเข้าไปเป็นสะใภ้บ้านของศิวาให้ได้ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะแม่ของศิวาไม่ค่อยปลื้มเธอสักเท่าไหร่ แล้วศิวาก็ไม่ได้คิดจะจริงจังหรือแต่งงานกับเธอด้วย “ถ้าฉันอยากได้ ฉันก็ต้องได้..”

 

สวัสดีค่าทุกคน ฝากผลของไรท์ด้วยนะคะ(ไรท์อ้อม) เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลย จะพยายามทำให้ดีที่สุดนะคะ ผิดถูกหรือไม่ดีตรงไหนต้องขออภัย ไรท์จะพยายามพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆนะคะ

 

ฝากนิดนึงง

ปล.1 นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดจากจินตนาการการ สถานที่มีอยู่จริง แต่เนื้อเรื่องและตัวละครเป็นเรื่องสมมุติ

ปล.2 อาจจะมีคำหยาบแต่เนื้อเรื่องไม่ 18+ นะคะ

ปล.3 ไรท์เป็นมือใหม่ เนื้อเรื่องอาจจะติดๆขัดๆ ต้องขออภัยไว้นะที่นี้

ปล.4 ห้ามลอกเลียนแบบไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้นนะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว