[GOT7] คุณผู้ชายที่รัก (MARKBAM Ft. GOT7)

Y

จบ [GOT7] คุณผู้ชายที่รัก (MARKBAM Ft. GOT7)

[GOT7] คุณผู้ชายที่รัก (MARKBAM Ft. GOT7)

SnowBlackSun

Y

20
ตอน
763K
เข้าชม
1K
ถูกใจ
1K
ความคิดเห็น
1.88K
เพิ่มลงคลัง

[GOT7]  คุณผู้ชายที่รัก (MARKBAM  FT. GOT7)

 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ

 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ

 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ

 

คำเตือนก่อนอ่าน!!!!!! โปรดเตรียมทิชชู่ไว้ซับน้ำตา

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล อายุ 18 ปี  เด็กหนุ่มหน้าตาน่ารักขั้นสุด ทายาทมหาเศรษฐีที่ถูกลุงแท้ๆ โกงมรดกไป เพราะในช่วงที่แบมแบมกำลังเสียใจจากการเสียชีวิตอย่างกระทันหันของพ่อและแม่ เนื่องจากอุบัติเหตุ ลุงที่มาคอยดูแล ให้แบมแบมเซ็นเอกสารมอบอำนาจให้ลุงเป็นผู้ดูแลทุกอย่าง แบมแบมยอมเซ็นให้ไป และถูกลุงยึดทุกอย่าง จนแบมแบมสูญสิ้นทุกอย่าง ไม่มีแม้แต่บ้านจะอยู่

 

คนตัวเล็กต้องไปทนลำบากอยู่กับป้าคนรับใช้ที่คอยดูแลแบมแบมมาตั้งแต่เด็ก พาแบมแบมที่ถูกขับไล่จากบ้านไปอยู่ที่บ้านนอก แต่ลูกๆ ของป้าก็ไม่อาจเลี้ยงดูคุณหนูตกยากได้ จึงพากันขับไล่คุณหนูผู้น่าสงสารไป

 

แบมแบมจึงหนีกลับไปยังที่ที่จากมาอีกครั้ง และจับผลัดจับผลูไปทำงานเป็นเมดที่บ้านของมาร์ค ทนายความหนุ่มที่ได้ข่าวร้ายจากผู้มีพระคุณที่เคยช่วยเหลือครอบครัวของมาร์คไม่ให้ล้มละลายไว้ ก็คือครอบครัวภูวกุล

 

มาร์ครู้เรื่องทั้งหมด และอยากจะตอบแทนบุญคุณผู้มีพระคุณทั้งสองที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไปแล้ว ด้วยการช่วยจัดการยึดทรัพย์สินทุกอย่างกลับคืนมาให้ทายาทที่แท้จริงได้ ในฐานะทนายฝ่ายของครอบครัวภูวกุล แต่พอจะส่งคืนทรัพย์สินทั้งหมด จากลุงขี้โกง คุณหนูทายาทเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ ก็หายตัวไปเสียแล้ว มาร์คเที่ยวตามหาลูกของผู้คุณจนทั่ว

 

แต่ที่ไหนได้ คนๆ นั้นกลับอยู่ใกล้ๆ แค่ปลายจมูก ในบ้านของตัวเองแท้ๆ

 

 

มาร์ค อิเอิ้น ต้วน อายุ 26 ปี ทนายความหนุ่มสุดหล่อ มากความสามารถ นอกจากมาร์คจะไม่รู้ว่าคุณหนูที่เที่ยวตามหา เพื่อส่งคืนมรดกทุกอย่างจะกลายมาเป็นเมดที่บ้านของตัวเองแล้ว มาร์คยังเผลอมีอะไรกับเมดของตัวเอง

 

 

เพราะปัญหาครอบครัว เมื่อภรรยาของมาร์ค ต้องการหย่าขาด และยกสิทธิ์ขาดการดูแลลูกชายวัยน่ารักไว้ให้มาร์ค เพื่อต้องการไปใช้อิสระกับแฟนเก่า เพราะเธอเบื่อชีวิตการเป็นแม่บ้านให้ทนายความหนุ่มที่มันไม่หวือหวาเอาซะเลย เรื่องเดียวที่เธอพอใจก็คือเซ็กส์ที่เร่าร้อนของมาร์คเพียงเท่านั้น

 

 

นอกจากนั้น มาร์คก็เป็นแค่ผู้ชายที่ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ไปทำงานและกลับมาบ้าน มันไม่ดึงดูดสำหรับผู้หญิงที่มาร์คเลือกมาเป็นคู่ชีวิตนัก แบมแบมจึงเหมือนกลายมาเป็นเครื่องระบายอารมณ์ยามที่มาร์ครู้สึกเสียใจกับชีวิตครอบครัวที่ล้มเหลว

 

 

 

คิม ยูคยอม นักศึกษามหาวิทยาลัย วัย 20 ปี ที่อยู่คอนโดข้างห้องของมาร์ค ผู้ที่ช่วยเมดสุดน่ารักที่บ้านของมาร์คไว้หลายครั้ง จนเกิดเป็นความสนิทสนม

 

 

 

 

อิม แจบอม วัย 28 ปี เป็นนายแพทย์หนุ่มหล่อ ที่แต่งงานอยู่กินกับจินยองแล้ว เปิดคลีนิครักษาผู้ป่วยทั่วไป และบังเอิญเจอแบมแบมโดยบังเอิญ ทั้งนี้ยังเป็นเพื่อนสนิทกับแจ็คสันอีกด้วย

 

 

 

ปาร์ค จินยอง วัย 26 ปี  แต่งงานแล้วกับแจบอม แพทย์หนุ่ม และมีร้านดอกไม้ที่อยู่ติดกับคลีนิคของแจบอมด้วย ชีวิตคู่อันแสนน่ารัก เลยดำเนินไปอย่างราบรื่น และเป็นสุข แถมยังได้ทำงานที่ตัวเองรักทั้งคู่อีก

 

 

 

 

หวัง แจ็คสัน อายุ 28 ปี  เพื่อนสนิทของแจบอม และรู้จักกับมาร์คในฐานะลูกค้าที่มาร์คเป็นทนายความฟ้องร้องเรื่องธุรกิจให้

 

 

 

 

ชเว ยองแจ อายุ 26 ปี แฟนของแจ็คสัน ที่เกื้อหนุนช่วยกันทำธุรกิจกันด้วยดี

 

 

 

#######################################################################

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว