เทพแห่งการเปลี่ยนแปลงผู้บุกแดนฮันเตอร์

แฟนตาซี

เทพแห่งการเปลี่ยนแปลงผู้บุกแดนฮันเตอร์

เทพแห่งการเปลี่ยนแปลงผู้บุกแดนฮันเตอร์

นายขนมบูด

แฟนตาซี

28
ตอน
60.8K
เข้าชม
219
ถูกใจ
224
ความคิดเห็น
414
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีผมมิซึกิทากามิผู้ไปโลกDXDมาตอนนี้ผมได้ใช้พลังในการเปลี่ยนแปลงของผมลองใช้"Gate"วาปมายังโลกหนึ่งซึ้งโลกนี้มีสิ่งที่เรียกว่าฮันเตอร์ซึ้งผมขออธิบายก่อนนะครับฮันเตอร์ก็เหมือนกับทหารรับจ้างนั้นแหละ(มั้ง)ซึ้งในโลกนี้ผมจะไม่ใช้พลังจนเวอร์เกินไปเอาแค่เน็นที่โครตโหดและร่างกายที่โครตเทพงั้นไปเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

"สวัสดีนายท่านตอนนี้เรากำลังอยู่ในพลังของนายท่าน"เสียงของเด็กผู้หญิงโลลิที่กำลังพูดอยู่ในสมองของทากามิ

"อ่ะ....จริงสิตอนนี้ฉันวาปมายังอีกโลกหนึ่งหนินึกว่าจะทำไม่ได้ซะแล้ว"ทากามิพูดพลางปาดเหงือ

"เรื่องนั้นไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ....แต่ส่วนเรื่องการไปเกิดใหม่ของนายท่านดิฉันได้เตรียมทุกอย่างไว้แล้วค่ะจะส่งนายท่านไปเกิดใน38.75นาทีส่วนเวลาที่เหลือดิฉันจะขออธิบายเกี่ยวกับร่างของนายท่านในโลกนั้นก่อน.....ซึ้งในโลกนั้นนายท่านจะมีชื่อว่า...ทากามิ ฟรีคส์ ซึ้งท่านจะเป็นพี่ของกอร์น ฟรีคส์ 2วันจากวันคลอด....ส่วนเรื่องข้อมูลต่างๆในเรื่องภาษาความรู้พื้นฐานดิฉันได้จัดการเรียบร้อยแล้วค่ะแล้วก็รูปร่างของท่านในโลกนี้ดิฉันเป็นคนปรับแต่งเองหวังว่าจะถูกใจนายท่านนะค่ะ....แล้วเจอกันค่ะนายท่าน"หลังเร็นพูดเสร็จร่างของทากามิก็ถูกแสงสีฟ้าคลุมและหายไป...

"โอ้ยยย...ทำไมรู้สึกปวดหัวจัง...สงสัยลงมาแรงและทำไมมันมืดยังงี้...."ทากามิพูดพร้อมพยายามขยับตาแต่ทำไม่ได้เนื่องจากเปลือกตามันหนักเกินไปจนเขาดิ้นรนจนเปิดมันออกและเขาก็พบกับแสงพุ่งเข้ามาที่ตาจนทำให้น้ำตาใหลเลยล่ะ

"เอะ....มือเราทำไมเล็กจัง....แล้วนี้มัน....หรือว่าเร็นบังอาจ...คิดจะส่งมาก็ให้มันโตกว่านี้ไม่ได้หร่าาา"ทากามิคิดในใจและเหมือนจะร้องไห้จนเขาเหลือบเห็นเด็กคนที่นอนอยู่ข้างๆกำลังร้องไห้เป็นตายอยู่และเขารู้เลยว่านั้นคือกอร์นแน่นอน

 

ไว้เจอกันตอนที่1นะครับบาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว