พันธนาการซ่อนรัก
27
ตอน
27.2K
เข้าชม
343
ถูกใจ
26
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละครหลัก

 

 

คาร์ลอส เอวาสโน่ (คลาร์ส)   นักธุรกิจหนุ่มเลือดผสมชาวอิตาลี-อเมริกัน และเสี้ยวหนึ่งมีเชื้อสายไทยจากมารดาที่เป็นลูกครึ่งอเมริกัน-ไทย  ชายหนุ่มเป็นทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลเอวาสโน่ เจ้าของกิจการท่าอากาศยานและกิจการโรงแรมระดับห้าดาวแห่งอาณาจักร ดิ เอวาสในอิตาลี มหาเศรษฐีหนุ่มหล่อสุขุมมาดเนียบ มากเสน่ห์ แต่เย็นชา วัย 32 ปี  ที่ผู้หญิงทั่วทุกมุมโลกต่างเฝ้าฝันอยากเป็นคุณนายเอวาสโน่เป็นผู้หญิงของบุรุษรูปงามราวเทพบุตร ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลา และด้วยฐานะความร่ำรวย มั่งมี ตกทอดมาจากรุ่นบรรพบุรุษ

 

 

เฮเลน่า คิม (เฮเลน)  สาวลูกครึ่งเกาหลี-ไทย วัย 25 ปี  บุตรสาวคนเล็กของตระกูลคิม  หญิงสาวผู้เพียบพร้อมด้วยรูปลักษณ์และวงศ์ตระกูล  สาวสวยผู้มีใบหน้ารูปไข่ ร่างบางน่าทะนุทะนอม ลุคอ่อนหวาน เป็นสาวสุภาพเรียบร้อย  หากแต่นั้นเป็นเพียงแค่ภายนอกของเธอเท่านั้น  ด้วยความกล้าได้กล้าเสียเป็นผู้หญิงฉลาด มีไหวพริบ  ดังนั้นเธอจึงเป็นผู้ที่ต้องเข้ามารับหน้าที่บริหารกิจการธนาคารเคบีเอส กิจการในเครือสถาบันการเงินติดอันดับหนึ่งในสามของเกาหลีใต้

 

 

วิคทรอเรีย เมอซิรอฟ (วิสกี้)   ดารานางแบบสาวสวยชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 27 ปี   บุตรสาวคนเดียวของเจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ในอเมริกา  เธอเป็นซุปตาร์สาวผู้โด่งดังและมากด้วยฝีมือการทำงานด้านวงการบันเทิง  เธอสร้างผลงานได้โดดเด่นมากในวงการ  และด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นสาวสวยเฉียบ เซ็กซี่ ลุคสาวร้อนแรงของเธอ  ทำให้เธอเป็นที่จับตามองในการมีชื่อเข้าร่วมชิงรางวัลใหญ่หลายสาขา ทั้งการเป็นนักแสดงและนางแบบ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว