จบ รักแล้วยัยสวยจอมเห่ย [25+]
42
ตอน
30.2K
เข้าชม
133
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
90
เพิ่มลงคลัง

 

คุณกร (ฉันทกร วัชราโชคสกุล) 

พระเอกเงียบนิ่งดูสุขุมในบางครั้ง(ส่วนมากจะในเวลาเตร่งเครียด จริงจัง) อุปนิสัยเจ้าชู้ รักสนุก (เพราะยังไม่เจอรักแท้) ชอบผู้หญิงสวย แต่ในเวลาเดียวกันคุณกรก็ไม่ชอบผู้หญิงที่สวยแต่ขี้โวยวาย นิสัยลึกๆ เป็นคนปฏิเสธความช่วยเหลือของคนสนิทได้ยาก คุณกรติด TOP10 ในหัวข้อหล่อ รวย เก่งของมหาวิทยาลัย เป็นรุ่นพี่ที่น่ารักและเป็นที่หมายปองของสาวๆ ทั่วทั้งมหาลัย อยู่ในกลุ่ม 4 สิงห์ (ดูแลพื้นที่ส่วนใต้) คุณกรเรียนอยู่คณะบริหารปี3 (ตำแหน่งเดือนคณะบริหาร รุ่น10) ที่บ้านทำธุรกิจนำเข้ารถยนต์รายใหญ่ (รวยมาก ก.ไก่ลานตัว ติดอันดับต้นๆ ของโลก) 

 

น้องแพร (แพรไหม สกุลบวรเกียรติ) 

นางเอกเป็นรุ่นน้องคณะบริหารปี1 เป็นน้องรหัสของรุ่นน้องพระเอก แพรไหมตกหลุมรักฐิติ ฐิติกรเดือนคณะวิศวะปี2 แต่ต้องอกหักเพราะโดนหักหลังจากอาย อารยาดาวคณะบริหาร (อดีต)เพื่อนรักของแพรไหมเอง บ้านแพรไหมทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมห้าดาว ที่มีสาขาอยู่ทั้งในและต่างประเทศ แพรไหมเองก็มีแบรนด์กระเป๋าถือเป็นของตัวเองที่คนทั้งมหาลัยต้องใช้ เรียกได้ว่า นางใสและรวยมาก ผิดอย่างเดียวคือเธอแต่งตัวไม่เป็น แบรนด์กระเป๋าที่คนทั้งมหาลัยใช้ก็เพราะได้อาย อารยาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ 

 

อาย (อารยา ชื่นจิต) 

อารยาเป็นดาวคณะบริหาร ฐานะทางบ้านไม่ได้รวย มาจากครอบครัวระดับกลางๆ แต่พยายามทำตัวรวย อารยาคบกับแพรไหมเพราะหวังผลประโยชน์ อารยาเกลียดที่แพรไหมรวยและมีพร้อมทุกๆ อย่าง อารยาคิดว่าแพรไหมไม่สวย แต่ที่มีแฟนเป็นถึงเดือนคณะวิศวะก็เพราะความรวยของที่บ้าน เธออยากจะเอาชนะแพรไหมอยู่ตลอดเวลา และการแย่งของรักอย่างแรกที่อารยาจะทำคือ แฟนของแพรไหม อารยาแอบคบกับฐิติกรแฟนของแพรไหมหลับหลังแพรไหม ด้วยเหตุผลที่ว่าชอบและหวังในหลายสิ่งจากฐิติกร 

 

ฐิติ (ฐิติกร ศิลปะปาการสกุล) 

ฐิติกรเป็นแฟน(เก่า)ของแพรไหม ที่บ้านทำธุรกิจเปิดร้านทอง หล่อดูดี เรียนอยู่คณะวิศวะกรรมปี2 และยังพ่วงเดือนวิศวะมาด้วย ฐิติกรชอบในความน่ารักใสๆ ของแพรไหม แต่ก็ทนความสวยของอารยาเพื่อนของแพรไหมไม่ได้ (โดนยั่วบ่อย) เจอกันบ่อยในการทำงานของชมรม (เป็นพิธีกรคู่ขวัญของชมรมประชาสัมพันธ์) เพราะอารยาทำให้เขาหวั่นไหว บวกกับนิสัยปกติของฐิติกรเป็นคนหน้าใหญ่ นิยมชอบความเพอร์เฟค ยิ่งคนส่วนมากมักจะพูดว่าตนเหมาะกับอารยา ดาวคณะบริหารมากกว่าใครๆ นั่นยิ่งทำให้เขาหวั่นไหวโดยง่ายๆ 

 

 

+++++++++++++++++++ 

# สถานที่ต่างๆ ในนิยายรวมถึงบุคคลต่างๆ ล้วนแต่สมมุติขึ้น # 

# ขออนุญาตใช้รูปเพื่อเป็นองค์ประกอบส่วนหนึงของนิยายเท่านั้น # 

# ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้าย ทำลายชื่อเสียงของบุคคลดังกล่าวแต่อย่างใด # 

PS. ไรท์ขอแก้ไขเปลี่ยนนามสกุลทั้งหมดค่ะ 

ขอบคุณค่ะ 

============================= 

ห้าม !! 

คัดลอกหรือดัดแปลงเป็นงานส่วนตน 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว