ประกาศิตซาตาน​ MONSTER GUYS (ภาค1)​ [MarkBam]

Y

จบ ประกาศิตซาตาน​ MONSTER GUYS (ภาค1)​  [MarkBam]

ประกาศิตซาตาน​ MONSTER GUYS (ภาค1)​ [MarkBam]

เอ็น.บี.เอ

Y

57
ตอน
10.5K
เข้าชม
48
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง

ประกาศิตซาตาน [MarkBam]

 

สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องของนักเขียนนะคะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ 😊

 

 กติกาในการอ่าน

 

*นิยายเรื่องนี้เป็นแนว ชายxชาย (นิยายวาย) 

 

*ใครไม่ชอบหรือไม่พอใจกดออกได้ทันที

 

*นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน

 

*นักเขียนเขียนนิยายเป็นอาชีพหลัก นำรายได้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน ดังนั้น รายได้จึงเป็นสิ่งจำเป็นมากกกกก ฝากคนอ่าน ติดเหรียญ/กุญแจ/ดาว ให้ด้วยนะคะ

 

*ข้อสุดท้าย ได้โปรดอย่าแบนนิยายนักเขียนกันเลยนะคะ

 

 

ปล.เรื่องนี้เป็นแนว Yaoi มีฉาก NC ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะคะ หากนักอ่านท่านใดเห็นว่าไม่สมควร กดออกได้ทันทีค่ะ หากเนื้อเรื่องหรือภาพประกอบ มีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ 🙏

 

แนะนำตัวละคร

 

มาร์คต้วน

มาเฟียหนุ่มเลือดร้อน ภายนอกเป็นคนเย็นชาแข็งกระด้าง น้อยคนนักจะรู้ ว่าจริงๆ แล้ว มาร์คมีมุมอ่อนโยนอ่อนไหว แต่พยายามทำตัวเข้มแข็งเพื่อกลบเกลื่อนมุมที่อ่อนแอของตัวเอง ด้วยความที่ผู้เป็นพี่ต้องมาฆ่าตัวตาย ทำให้มาร์คฝังใจว่าเป็นฝีมือของแบมแบม (แต่แท้จริงแล้วคือเบลล์) พี่ชายของแบมแบม ด้วยความไม่รู้ เขาจึงเอาอารมณ์โกรธเกลียดนั้นมาลงกับแบมแบมผู้เป็นน้องชาย เพื่อแก้แค้นอีกฝ่ายที่เป็นต้นเหตุให้ผู้เป็นพี่ชายต้องมาคิดสั้น ทำให้แบมแบมต้องเจ็บช้ำเพราะอารมณ์เกรี้ยวกราดเหล่านั้นเสมอ

 

"เจ็บก็ต้องทนแบมแบม นายทำฉันก่อนนะ !"

 

 

แบมแบม

เด็กหนุ่มน่าสงสาร เพราะธุรกิจที่บ้านถูกฟ้องล้มละลายหลายสิบล้าน จนเขาต้องถูกส่งตัวมาอยู่ที่ฮ่องกงพร้อมกับพี่ชายฝาแฝด แบมแบมรักและเคารพมาร์คมาก อยากให้มาร์คเลิกเกลียดตน และหวังว่าสักวันหนึ่งมาร์คจะเข้าใจว่าเขาไม่ใช่คนที่ทำร้ายพี่ชายมาร์ค แต่ความรักความไว้ใจก็สิ้นสุดลง เมื่อมาร์คข่มขืนแบมแบมในวันเกิดครบ 19 ปี ของแบมแบม ทำให้ความรักที่แบมแบมมีให้มาร์คขาดสะบั้นนับแต่นั้นมา...

 

"ผมเจ็บ ช่วยหยุดเถอะคับ...ผมขอร้อง..."

 

 

(รูปภาพประกอบเป็นเพียงส่วนจินตนาการเล็กๆ ของนักเขียน บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องแต่อย่างใด นักเขียนไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เสื่อมเสียนะคะ แค่หาภาพประกอบมาดึงคนอ่านแค่นั้นเอง)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว