MY GIRL แฟนเด็ก
2
ตอน
2.21K
เข้าชม
31
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

MY GIRL

แฟนเด็ก

 


' ธันวา ' วิศวะโยธา ปี 2 ลูกชายคนเล็กแห่งบ้านอัครไพศาลกุลเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่เเห่งวงการอสังหาริมทรัพย์เจ้าของรอยยิ้มแสนหยดย้อยที่ใครเห็นเป็นต้องอ่อนระทวยไปตามๆกัน เขาทั้งหล่อ รวย เก่ง

เฟอร์เฟ็คจนเป็นที่หมายตาของสาวๆหลายๆคน ทั้งชีวิตมีผู้หญิงคอยวิ่งตามเขามาตลอด แต่แล้ววันนึงเขากลับต้องกลายเป็นคนที่คอยวิ่งตามบ้างเพราะว่าดันไม่ระวังไปตกหลุมรัก ' น้องสาวเพื่อน ' เข้าซะได้

' ก็ใจมันไม่รักดี อยู่ดีดีก็คิดอยากมีเมียเด็ก '

' พี่น่ารักพอที่จะให้น้องแพรรักรึป่าวคะ '

' จะเป็นเด็กดีหรือเป็นเด็กพี่ดีคะ '

 


' แพรขวัญ ' นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของครอบครัววัฒนกิจ เธอคือหนึ่งในดาวเด่นประจำโรงเรียนเพราะเธอทั้งสวยและทั้งเก่ง ใบหน้าที่สวยหวานดึงดูดบวกกับลักษณะนิสัยที่ร่าเริงและสดใสอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าใครที่ได้เข้าใกล้ก็ต่างต้องตกหลุมรักเธอทั้งนั้น ไม่เว้นแม้กระทั่ง ' เพื่อนของพี่ชาย ' คนนั้นที่คอยแวะเวียนเข้ามาทำให้ใจเต้นอยู่บ่อยๆ

' ก็พี่เขาหล่อ จนอยากได้เป็นพ่อของลูก '

' หัวใจแพร แพรให้ไปแล้วรักษาดีดีด้วยนะคะ '

' ไม่อยากเป็นแล้วเด็กดีอยากเป็นเด็กพี่มากกว่า '

 

 

" พี่ธันคะ แพรขอได้มั้ยคะ " ฉันใช้นิ้วชี้ชี้ไปที่สร้อยคอของพี่ธัน พร้อมกับมองหน้าพรางส่งสายตาออดอ้อนไปด้วย

" ถ้าอยากได้เกียร์อันนี้ คงต้องมาเป็นแฟนพี่ก่อนนะคะ "

" ถ้าเป็นแฟนแล้ว พี่ธันจะยกเจ้านั้นให้ด้วยรึป่าวคะ " นิ้วของฉันที่มันชี้ไปที่สร้อยของพี่ธันก่อนหน้านี้ค่อยๆเลื่อนลงมาชี้ตรงที่อกข้างซ้ายของเขาพร้อมกับส่งยิ้มหวานๆละลายใจไปในคนตรงหน้าด้วย

" สำหรับน้องแพรถ้าตกลงเป็นแฟนพี่เมื่อไหร่ ไม่ว่าจะเป็นเกียร์หรือร่างกายของพี่ พี่ก็พร้อมยอมยกให้ทันทีเลยค่ะ ข้อเสนอน่าสนใจแบบนี้พี่ไม่แนะนำให้ปฏิเสธนะคะ "

 

สวัสดีค่ะทุกคน ก่อนอื่นต้องขอออกตัวก่อนนะคะว่าไรท์เป็นแค่คนธรรมดาคนนึงที่ชื่นชอบในการอ่านนิยายมากจนคิดอยากจะแต่งนิยายที่ทำขึ้นจากตัวเราเองสักเรื่อง ด้วยความที่เราก้เป็นแฟนธัญวลัยมานานเลยอยากจะลองแต่งครั้งแรกในนี้ดูค่ะถึงประสบการณ์เรายังมีไม่มากแต่จะพยายามสะสมไปเรื่อยๆ ยังไงก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้เราแต่งไปจนจบด้วยนะคะ

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว