เล่ห์รักชายา NC25+++ [3P +4P+ 5P]
26
ตอน
90.9K
เข้าชม
264
ถูกใจ
120
ความคิดเห็น
460
เพิ่มลงคลัง

บัลลังก์รักพิทักษ์หัวใจ 

คำเตือน นิยายฉบับนี้ ไม่เหมาะสำหรับคนโลกสวย เป็นนิยายฮาเร็มชาย. โดยเล่าเรื่องราวผ่านตัวอักษรที่ผู้เเต่ง เรียบเรียงเเละเเต่งขึ้นเอง 

=br= 

 

กาลเวลาผันเเปล. สรรพสิ่ง เปลี่ยนผัน 

สี่ ดวงจิตลงมาจุดติ. มวลอากาศอบอวล. สู่การเปลี่ยนเเปลงอันยิ่งใหญ่. เกิดสัตว์เทพประจำทิศ4 ทิศ 

1.มังกรฟ้าบูรพา ตงเปียน 

2.เสือขาวประจิม. ซีเปียน 

3.หงษ์เพลิงทักษิณ หนานเปียน 

4.เต่าดำอุดร เป่ยเปียน 

สัตว์เทพที่มีนิสัยดุร้ายพังทลายฟ้าดิน. ถูกจุดติมายัง เเดนเหล่าเซียน 4 เเคว้นใหญ่. . โดยถือกำเนิดมาจากเด็ก4คน. การเเย่งชิงอำนาจที่มีมาเเต่ช้านาน ยิ่งโหมกระพือราวกับ. ราดน้ำมันลงไปในกองเพลิง ที่พร้อมจะเผาไหม้ทุกสิ่งให้มอดมวญ . 

=br= 

=br= 

 

=br= 

=pc=เว่ยเว่ย 

สาวงามล้มเมือง ผู้เป็นจักรพรรดินีของเเค้วนใหญ่ หนานเปียนหงษ์เพลิงทักษิณ 

=br= 

 

=br= 

 

=br= 

ตัวละครจะถูกเเนะนำในเเต่ละบทนะคะ 

สัตว์เทพที่มีนิสัยดุร้ายพังทลายฟ้าดิน. ถูก จุดติมายัง. เเดนเหล่าเซียน4 เเคว้นใหญ่. . โดยถือกำเนิดมาจากเด็ก4คน. การเเย่งชิงอำนาจที่มีมาเเต่ช้านาน ยิ่งโหมกระพือราวกับ. ราดน้ำมันลงไปในกองเพลิง ที่พร้อมจะเผาไหม้ทุกสิ่งให้มอดมวญ . 

ผู้คนในดินเเดนเหล่านี้ ล้วนเป็นผู้ที่มีวรยุทธ.ไม่เว้นเเม้เเต่เด็กเล็กที่ต้องฝึกปรือวรยุทธให้เก่งกล้าตั้งเเต่เด็กๆ. ผู้ที่มีวรยุทธจะมีเเต่ผู้ที่ยกย่องเกรงกลัว. ซึ่งเฟิ่งจิวเเห่งนี้. เเบ่งออกเป็นสี่เเคว้นใหญ่.ตามทิศทางที่เเคว้นใหญ่ตั้งอยู่. 

เเคว้น ตงเปียนบูรพา ซีเปียนประจิม. หนานเปียนทักษิณ เเละ เป่ยเปียนอุดร. อีกทั้งยังมีเเคว้นเล็กเเคว้นน้อยที่อาศัยพึ่งพาเเคว้นใหญ่. อยู่อีกมากมาย ซึ้งทั้ง4 เเคว้นใหญ่ ต่างเกรงกลัวอำนางซึ่งกันเเละกันเป็นเเบบนี้นานเป็นเวลา10000 ปีมาเเล้ว. 

\*\*กระทั้ง เหล่าบุรุษเเล้วสตรีผู้มีพลังทำลาย ฟ้าดินปรากฎตัว สรรพสิ่งย้อมมีการเปลี่ยนเเปลง รวมถึง ไฟเเห่งสงครามที่กำลังจะมอดดับลงกลับโหมกระพือขึ้นอีกครั้ง\*\* 

\*\*ฝากติดตามด้วยนะคะ คอมเมนท์เป็นกำลังใจให้กันด้วยน้า\*\*❤️❤️❤️❤️ 

ขอบคุณค่ะ. อยากให้มาบ่อยๆ คอมเมนท์ให้ด้วยน้า❤️ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว