ย้อนเวลาเปลี่นชีวิต

Y

ย้อนเวลาเปลี่นชีวิต

ย้อนเวลาเปลี่นชีวิต

ThAm

Y

7
ตอน
7.09K
เข้าชม
48
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
89
เพิ่มลงคลัง

=br=

=br=

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย หรือชายรักชาย ใครรับไม่ได้กรุณากดออกครับ

=br=

ชีวิตของคนคนหนึ่งถูกโชคชะตากลั่นแกล้งให้ต้องพบเจอกับความโชคร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือเพราะเขาเลือกที่จะยอมแพ้ต่อโชคชะตาและไม่พยายามเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง

\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-\-

ชีวิตของคนคนหนึ่งถูกโชคชะตากลั่นแกล้งให้ต้องพบเจอกับความโชคร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือเพราะเขาเลือกที่จะยอมแพ้ต่อโชคชะตาและไม่พยายามเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง สำหรับ คเชนทร์ นั้นคงต้องเป็นทั้งสองอย่าง เหตุเพราะโชคชะตากลั่นแกล้งจนเกินไปจึงทำให้เขาท้อแท้เหลือเกิน และต้องยอมแพ้ในที่สุด เขาเลือกที่จะปล่อยตัว แล้วรอวันที่จะจากโลกนี้ไป จะได้ไม่ต้องอยู่ตัวคนเดียวแบบนี้ และไม่ต้องพบเจอเรื่องราวแบบนี้อีก

 

บัดซบโชคชะตาก็รู้สึกผิดเป็นเหมือนกันนะ

 

\#นิยายเรื่องนี้แต่งเพื่อความบันเทิงไม่เน้นสาระมาก แต่ก็อาจมีบ้าง เอ๊ะ รู้สึกย้อนแย้งในตัวเอง55

\#นิยายเรื่องนี้อาจไม่มีเหตุผลบ้าง เช่น พระเอกเทพเกินอะไรประมาณนั้น

\#นิยายเรื่องนี้ถึงแม้จะไร้แก่นสารบ้าง? แต่ครั้งนี้คนเขียนจริงจังมาก เพราะอยากทำอะไรให้สำเร็จเป็นชิ้นเป็นอันจริงๆบ้าง

\#นิยายเรื่องนี้คนเขียนอาจทำให้ผู้อ่านรำคาญบ้าง? ก็ขออภัยล่วงหน้านะขอรับ

สุดท้ายนี้นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย เพราะคนเขียนสายวายนั้นเอง อาจจะเน้นไปที่ มิตรภาพ ครอบครัว ด้วครับ ขอแจ้งไว้ก่อนใครรับไม่ได้ก็กดออกนะครับ ขอบคุณที่เขามาอ่านนะขอรับ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว