Love crossing time [NC 25+]
2
ตอน
1.11K
เข้าชม
32
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

 

คำโปรยยยย

 

ขนมพิงและข้าวตังสองพี่น้องจากประเทศไทย ได้ให้สัญญากันไว้ว่าหากผู้เป็นน้องหรือข้าวตังจบการศึกษาปริญญาตรีขนมพิงจะพาผู้เป็นน้องไปยังประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเทศที่เธอทั้งสองอยากจะไปเที่ยวด้วยกันเป็นประเทศแรกของการท่องเที่ยว แต่แล้วเรื่องราวกับตาลปัตรเมื่อเธอและน้องได้ไปท่องเที่ยวยังชนบทแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นกับถูกแก๊งอัธพาลไลล่าก่อนจะหมดสติไป ก่อนจะฟื้นขึ้นมายังยุคเอโดะยุคของยากุซ่า

 

 

 

 

"บอกมาว่าพวกเธอสองคนเป็นคนจากแก๊งไหน อย่าให้กุต้องพูดมาก"

 

"พี่ผิงคนพวกนี้น่ากลังจัง แต่งตัวก็แปลกๆด้วย"

 

"ตังอย่าพึ่งพูด เอ่อคือพวกเราไม่ใช่คนจากแก๊งไหนทั้งนั้น เราสองคนเป็นแค่นักท่องเที่ยว"ชั้นตอบออกไปเป็นภาษาญี่ปุ่นตามที่เคยร่ำเรียนมา อุตส่าห์เข้าคลอสเรียนมาหลายเดือนไม่คิดว่าจะได้มาตอบกับคำถามแบบนี้

 

"นักท่องเที่ยว?หมายถึงนักเดินทางงั้นหรอ พี่คิริซาวะคนพวกนี้ดูไม่น่าไว้ใจ เป็นเพียงหญิงแต่เดินทางมาไปไหนมาไหนสองคนได้ไม่แปลกงั้นรึ"

 

"ให้คนคุมตัวไปห้องทรมาร แต่ยังพึ่งทำอะไรใครหน้าไหนไม่ฟังคำสั่งกุจะตัดหัวมัน รอให้กุกลับจากการนัดพบของพ่อใหญ่ก่อนแล้วกุจะกลับมาจัดการ"

มาแล้วจ้าาา นิยายเรื่องใหม่ที่ไรท์อยากจะนำเสนอ

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับยากุซ่าในกลางยุคเอโดะค่าา แต่ไรท์เขียนจากส่วนจริงแค่ประมาณ 50% นะค่ะ เพราะมันเกี่ยวข้องกับยากุซ่าที่มีประวัติไม่แน่ชัดจะเขียนเพียงประเภท กลุ่ม และกฎ ของยากุซ่านะค่าา จะไม่อ้างชื่อของแก๊งที่มีอยู่จริงขึ้นมาแต่จะสมมุติชื่อแก๊งขึ้นมาเท่านั้นนะค่ะ เพราะฉนั้นไม่มีดราม่านะค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว