The king god ราชาผู้พิชิตทั้งสิบ
1
ตอน
816
เข้าชม
23
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

THE KING GOD

บทนำ

เมื่อ500ปีก่อน ณ โลกที่มีทั้งเวทมนต์และดาบ ในโลกที่ผู้คนคลั่งใคล้!การฆ่าฟัา ผู้คนนั้นม่สนใจสิ่งใด สนเพียงอำนาตเงินทองและความแข็งแกร่ง และเมื่อพระเจ้าทนไม่ไหวกับการกระทำของมนุษย์พระเจ้าจึงคิดที่จะทำลายมนุษย์ให้สูญสิ้นไป แต่มีมนุษย์กลุ่มหนึ่งได้ขอร้องพระเจ้าว่า

"พระเจ้า!ท่านจะคิดทำลายมนุษย์ เลยงั้นหรือ พวกข้ารุ้ดีว่าโลกนี้มันเปนอย่างไร แต่ก้ใช่ว่ามีแต่มนุษย์ทีเลวซาม ยังมีมนุษย์ที่กระทำความดีหลงเหลืออยู่ พวกข้ามิอาจพุดว่ามีมนุษย์ที่ดีมากกว่าพวกที่ม่ดี แต่ท่าน! จะทำเช่นนั้นกับลูกๆ ของท่านได้อย่างไร เล่า! โปรดเถิดโปรดท่านลองคิดดูอีกที"

เมื่อพระเจ้าได้ฟังเช่นนั้น! จึงลองคิดทบทวนใหม่!และพระเจ้าจึงตอบกลับไปว่า..

"555+นั้นสิน่ะ! ข้านี่เพี้ยนจริงๆคิดจะทำลายลูกของตัวเอง555+ แต่ว่าน่ะ!ข้าคิดออกวิธีนึง! วิธีที่จะเปลี่ยนโลกใบนี้หน่ะ!" มนุษย์กลุ่มนั้นจึงถามกลับไปว่า "วิธีใดหรือครับ! ที่จะเปลี่ยนโลกใบนี้"

พระจึงตอบกลับไปว่า "ข้ารู้พวกเจ้าแต่ล่ะคน ล้วนมีความสามารถข้าอยากให้พวกเจ้าทั้งสิบคน แบ่งแยกดินแดน ออกเปนสิบที่ แล้วให้แต่ล่ะคนปกครองแต่ล่ะที่ แต่มันม่ง่ายหรอกน่ะ ก่อนพวกเจ้าจะปกครอง ก้ต้องดูความสามารถของพวกเจ้าก่อน พวกเจ้าต้องเอาชนะ!เทพให้ได้ คนล่ะองค์แล้วรับพลังขององค์นั้นแล้วขึ้นปกครองซ่ะ!" มนุษย์ทั้งสิบต่างอึ้ง กับคำพุดของพระเจ้า! แต่หนึ่งในนั้นพุดปทรกขึ้นว่า "พวกเราจะทำตามนั้น! ขอรับ"...

นั้น! คือเรื่องราวตำนานของราชาทั้งสิบองค์ที่สามารถเอาชนะเทพได้!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว