พิษรัก รอยสวาท
0
ตอน
85.9K
เข้าชม
301
ถูกใจ
125
ความคิดเห็น
427
เพิ่มลงคลัง

“หนูมะยมท้องกับแกใช่ไหมจิระ !” 

“ป๊าอย่ายุ่งเรื่องนี้เลยดีกว่า ผมจัดการเองได้” 

“จัดการยังไง...” 

“ผมไม่อยากมีลูก” 

“แกหมายความว่าจะให้มะยมเอาเด็กออกงั้นเหรอ ไอ้ลูกชั่ว ! ถ้าทำแบบนั้น ป๊าจะตัดแกออกจากตระกูล ...ไม่อยากมีลูกใช่ไหม งั้นป๊าเลี้ยงเอง แต่แกจะไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวเด็ก” 

 

*จิระเมธ จากนิยายเรื่อง เสน่ห์ร้ายซ่อนรัก 

++++++++++++++++++++++++++ 

“หมายความว่ายังไงที่บอกว่าไม่ได้จะขอร้องให้รับผิดชอบ” เขาไม่คิดว่าจะได้ยินเธอพูดแบบนี้ มีด้วยหรือผู้หญิงที่ไม่ต้องการให้ผู้ชายรับผิดชอบลูกในท้อง จันทร์ดาวคิดอะไรอยู่กันแน่ 

“ก็หมายความตามนั้นแหละค่ะ มะยมจะไม่ให้ใครรู้ว่าคุณเป็นพ่อของเด็กในท้อง” หญิงสาวก้มหน้าลง หลบสายตาเมื่อไม่ต้องการมองหน้าเขาในขณะที่พูด 

“บ้าเหรอ อยู่ดี ๆ เธอก็ท้องขึ้นมาเองงั้นสิ” เขาไม่เห็นด้วย เพราะสักวันแม่ของเธอก็ต้องอยากรู้ว่าลูกสาวท้องกับผู้ชายคนไหน ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเรื่องนี้ก็คือจันทร์ดาวต้องกินยาทำแท้ง 

“แต่คุณไม่มีสิทธิ์มาบังคับให้เอาเด็กออกเพียงเพราะว่าไม่ต้องการมีลูก ...มะยมขอเก็บเด็กไว้นะคะ สัญญาว่าจะไม่เรียกร้องอะไรจากคุณทั้งนั้น” 

+++++++++ 

“มาอยู่ใกล้ ๆ พี่ได้ไหม ตรงนี้ก็มีเก้าอี้” จิระเมธอ้อนวอนหญิงสาวให้ย้ายมานั่งข้างเตียง เขาอยากมองหน้าเธอใกล้ ๆ ให้ชัดเจน รวมทั้งอยากจับมือของเธอแล้วถามเรื่องลูกในท้อง 

“ไม่ค่ะ อีกสักพักก็จะกลับ” 

“ขอร้อง อย่าเพิ่งรีบกลับ พี่ต้องการกำลังใจจากมะยมนะ” ให้ตายเถอะ เขารู้สึกเหมือนจะขาดใจตายเพียงเพราะจันทร์ดาวไม่ยอมมาอยู่ใกล้ ๆ แถมยังบอกว่ากำลังจะกลับบ้าน 

“ไม่ได้ค่ะ ต้องกลับ” จันทร์ดาวทำใจแข็งถึงแม้จะสงสารคนเจ็บ 

“มะยมคงรังเกียจเพราะหน้าพี่มันเสียโฉม ไม่หล่อเหมือนเดิม” 

“เปล่า ไม่ได้รังเกียจ ...ส่วนเรื่องหน้าตา เดี๋ยวมันก็หายได้ เพราะว่าสมัยนี้คุณหมอศัลยกรรมเก่ง ๆ ทั้งนั้น คุณท่านคงไม่ปล่อยให้ลูกชายเสียโฉมไปตลอดชีวิตหรอกค่ะ” 

“ไม่รังเกียจ ไม่รัก รวมทั้งไม่ต้องการพี่แล้วใช่ไหม” เธอคงไม่รู้สึกอะไรกับเขาอีกต่อไปแล้วจริง ๆ ยิ่งคิดก็ยิ่งเครียด เพราะต้องการโอกาสจากสำหรับแก้ตัว โดยเฉพาะเรื่องลูกในท้อง 

 

 

แนะนำตัวละคร 

 

พระเอก จิระเมธ ภัทรเมธา / จิระ อายุ 29 ปี ลูกชายคนโตของมหาเศรษฐีครอบครัวทำธุรกิจนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศ โรงพยาบาลเอกชน และเป็นเจ้าของโรงแรม 5 ดาวหลายแห่งในไทย 

นิสัย : เป็นคนเจ้าชู้ ติดเที่ยว แต่ไม่เกเร เข้าถึงยาก คนที่ไม่รู้จักมักมองว่าเขาหยิ่งและถือตัว 

 

 

นางเอก จันทร์ดาว / มะยม อายุ ย่าง 20 ปี เป็นคนรับใช้ส่วนตัวของจิระเมธ แอบรักเจ้านายอย่างเงียบ ๆ เป็นคนคิดดี ทำดี ไม่ว่าจิระจะร้ายกับเธอแค่ไหน แต่เขาก็คือผู้ชายคนเดียวที่เธอรัก 

 

 

 

ซิปปี้ พริตตี้ เน็ตไอดอลคนดัง ผู้หญิงของจิระเมธ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว