รักร้ายๆเดิมพันร่างกายพิชิตใจเธอ nc18+

รักวัยรุ่น

รักร้ายๆเดิมพันร่างกายพิชิตใจเธอ nc18+

รักร้ายๆเดิมพันร่างกายพิชิตใจเธอ nc18+

biw1764

รักวัยรุ่น

8
ตอน
4.7K
เข้าชม
47
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

ฉันชื่อ ลัคกี้ เป็นลูกสาวของเจ้าพ่อมาเฟีย ตั้งแต่เกิดมาก็ว่าแล้วว่าพ่อฉันทำไมถึงทำงานหนักจังไม่มีเวลามาเล่นกับฉันสักเท่าไหร่ แถมวันหยุดก็ไม่ค่อยจะตรงกับคนที่เค้าทำงานบริษัท และแล้วฉันก็พึ่งรู้ความจริงว่าคุณพ่อของฉันเป็นมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่เมื่อตอนที่ท่านจากฉันไปตอนนั้นฉันอายุ18ปี วันนั้นท่านกำลังจะกลับบ้านมาเซอร์ไพส์ฉันที่กลับมาจากฮ่องกงก่อนกำหนดแต่แล้วท่านก็มาไม่ถึงบ้าน ตำรวจบอกว่า มีคนตั้งใจฆ่าพ่อของฉัน เพราะดูกล้องวงจรปิดหน้ารถซึ่งกล้องจับภาพได้ขณะที่รถของคุณพ่อกำลังเดินทางกลับบ้าน มีรถตู้คนหนึ่งจอดดักรอรถของคุณพ่ออยู่ข้างทาง พอรถของท่านกำลังจะขับผ่านรถของคนร้ายไป พวกมันก็ขับรถออกมาขวางหน้ารถของคุณพ่ออย่างกระชันชิด แต่เหมือนคุณพ่อจะรู้ตัวว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรต่อจากนี้ท่านจึงได้ขับรถถอยหลังอย่างรวดเร็ว แต่ก็ยังเร็วไม่พอ เพราะคนร้ายได้ใช้ปืนกลยิงกระหน่ำใส่รถของคุณพ่อจนพรุน พอเห็นสภาพรถฉันถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ไม่อยากจะคิดถึงความเจ็บปวดที่ท่านได้รับก่อนที่ท่านจะเสียชีวิตเลย คุณพ่อต้องเจ็บมากแน่ๆ และที่สำคัญคือตอนนี้ชีวิตฉันมันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป จากนักเรียนมอปลายธรรมดาๆคนนึงที่กำลังอ่านหนังสือเตรียมสอบเพื่อที่จะศึกษาต่อในระดับมหาลัย กลับต้องขึ้นไปยืนในจุดที่คุณพ่อเคยยืนพร้อมกับทำหน้าที่เป็นหัวหน้าแก้งมาเฟียแทนคุณพ่อทุกอย่าง และภารกิจสำคัญที่ฉันตั้งใจจะทำเป็นอันดับแรกนั่นก็คือ 'ตามหาตัวคนที่บงการสั่งฆ่าพ่อฉัน มันจะต้องทรมานกว่าพ่อของฉันร้อยเท่าพันเท่า' -_-^^^

ผมชื่อว่า เดบิวส์ ผมเป็นเพียงบอดี้การ์ดของนายใหญ่ถึงแม้จะรู้ตัวเองดีว่าไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะไปแอบรักลูกสาวของเจ้านายตัวเองได้ แต่เรื่องของความรู้สึกมันห้ามกันไม่ได้จริงๆ :( ผมเคยพยายามเลิกรักเธอมาตั้งหลายครั้งแต่ก็ไม่เคยทำสำเร็จสักครั้ง เห้อออ ในเมื่อผมเลิกรักเธอไม่ได้ ผมก็จะขอสู้ต่อ เพื่อเอาหัวใจของเธอให้มันกลายมาเป็นของผม แม้จะมีอุปสรรคมากมายขนาดไหนผมก็จะไม่มีทางถอยแน่นอน แม้จะต้องเอาทั้งร่างกายและชีวิตเข้าไปเสี่ยงกับความรักครั้งนี้ผมก็ยอม!!! -0-!!

=br=

#สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2559ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอก หรือนำไปใช้บางส่วนและนำไปเผยแพร่ทั้งสิ้นโดยไม่ได้รับอนุญาตหากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุดตามกฎหมาย พระราชบัญญัติ 2537

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว