ลิขิตร้ายแห่งรัก
13
ตอน
7.5K
เข้าชม
92
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

 

💔ลิขิตร้ายแห่งรัก💔

 ...................................................................................

 

ศรัณย์

ภาคภูมิ

 

สิริน

 

เมริสา

 

วีร์

... 4 พฤศจิกายน 2560

23.00 น. บนถนนแห่งหนึ่งที่ในตอนนี้แทบไม่มีรถวิ่งสัญจรเพราะฝนยังตกปรอยๆหลังจากที่กระหน่ำตกมาเป็นเวลาเกือบสี่ชั่วโมง ภาคภูมิเตรียมออกรถอีกครั้งหลังจากหยุดพักรอฝนหยุดมานาน

 

"แค่นี้ก่อนนะ ฉันใกล้ถึงล่ะ" มือเรียวสวยที่เล็บถูกตกแต่งทาด้วยสีสรรสวยงามกดวางโทรศัพท์ก่อนจะมุ่งหน้าไปปาร์ตี้กับเพื่อนต่อ ทั้งที่ก่อนหน้านั้นก็เพิ่งออกมาจากผับที่หนึ่งด้วยอาการมึนเมา

 

รถที่ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนรถมอเตอร์ไซค์เข้าอย่างจัง ร่างชายหนุ่มที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ลอยขว้างกลางอากาศก่อนจะตกลงบนพงหญ้าข้างทาง หญิงสาวกรี๊ดลั่นเสียงดังด้วยความตกใจสุดขีด ก่อนจะค่อยๆหยุดรถรวบรวมสติและลงมาดูก่อนจะวิ่งกลับเข้ามาในรถอีกครั้งเพื่อโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือ

 

..........

 

พิธีการในงานเริ่มต่อไปจนถึงช่วงสำคัญแต่ก่อนที่จะได้เริ่ม ร่างสวยของสิรินเดินเข้ามาในงานตามทางเดินตรงกลางไปยังเวทีที่บ่าวสาวกำลังยืนยิ้มด้วยใบหน้ามีความสุขชื่นมื่นกันอยู่ศรัณย์หน้าถอดสีเมื่อจำได้ว่าเป็นใครที่กำลังเดินเข้ามา เขาส่งสัญญาณให้คนเข้าชาร์จแต่ก็ยังช้ากว่าร่างสวยที่ตอนนี้พังข้าวทุกอย่างที่จัดวางไว้อย่างสวยงามกระจัดกระจายไม่เหลือชิ้นดีก่อนที่จะตรงไปยังเค้กแสนหรูที่ถูกจัดตกแต่งสวยงามด้วยความสูงหลายชั้น เธอออกแรงนิดเดียวทุกอย่างบนโต๊ะสวยกลางงานก็หล่นทลายลงมาผู้คนเริ่มแตกตื่นเอ็ดอึงกับการกระทำของสิรินและไม่แม้แต่จะรอช้าสิรินหยิบแก้วไวน์ใกล้ตัวปาไปยังตัวเจ้าบ่าวที่อยู่ไม่ไกลเกินที่เธอจะปาแก้วไปได้แก้วราคาแพงกระทบกับอกแกร่งแตกกระจายพร้อมกับทิ้งสีแดงเบอร์กันดีอาบชุดทักซิโด้แสนหรูที่เขาสวมอยู่

 

"แกมันเลวทำกับคนที่รักแกแบบนี้ได้ยังไงแกยังมีหัวใจอยู่รึเปล่า" สิรินตะโกนลั่นสุดเสียงทั้งเจ็บปวดเสียใจและโกรธแค้นในเวลาเดียวกันเธอทำได้เพียงแค่นี้ก่อนจะถูกการ์ดสองคนหิ้วปีกออกไป

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว