เเกล้งรักวิศวะ markbam
2
ตอน
3.67K
เข้าชม
95
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
43
เพิ่มลงคลัง

 

นาย ธีรภัทร ภูวกิจจนินทร์  มาร์ค อายุ 21 วิศวะปี3

หนุ่มเลือดร้อน อารมณ์เดือดเหมือนน้ำในหม้อต้มตลอดเวลา ตามสูตรเลย รูปหล่อพ่อรวยอันนี้เรื่องรวยจริงไม่ได้ขิงไมได้ขู่ อ่ะว่าต่อความดีงามของนางยังไม่หมดเท่านั้นน๊ะจ๊ะ นางยังเป็นนายเเบบอีกต่างหากว่าง่ายๆสาวติดตรึม เเต่กระนั้นนะจ๊ะเรื่องราวถ้ามาจะเรียบง่ายคงไม่มีคำว่าอุปสรรคเพราะนางได้ถูกหมั่นหมายไว้เเล้วจ๊ะ อ่ะจุ๊ๆ ไม่สปรอยด์เยอะนะคะ เจ็บคอ

 

 

 

 

นาย วรินทร์ธร ทัศนะดิสกุล เเบมเเบม อายุ 21ปี นิเทศน์

หนุ่มน้อยหน้าหวานขวัญใจหนุ่มสาวเดือนคณะที่ใครๆก็รู้จักนิสัยอ่อนโยน ซื่อบื้อ เเต่ไม่ยอมให้ใครมาเอาเปรียบง่ายๆ เเละงานอดิเรกชอบถ่ายภาพเเละด้วยฝีมืออันเกรี้ยวกราดของนางจึงได้รับโอกาสให้ไปถ่ายภาพพวกนายเเบบนางเเบบต่างๆ เเต่ก็นั้นอีกหละค่ะไม่สปอยด์เยอะเจ็บคอค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

นาย ณภัทร จันทร์ตระกูล  ยองเเจ อายุ 21 เเพทย์ศาสตร์

นักศึกษาเเพทย์หนุ่มที่มีรอยยิ้มเป็นที่พิชิตใจสาวเล็กสาวใหญ่ ยิ้มทีโลกละลายไปอีก นิสัย น่ารัก เป็นกันเอง เข้ากับคนง่าย ที่สำคัญกินเก่ง555 (ไรท์เเซวเก่ง!!!:ไรท์) เป็นเพื่อนสมัยมัธยมของเเบมเเบม

 

 

 

นาย ทัศน พีรวัฒน์ เเจ็คสัน อายุ 21 วิศวะ ปี 3

หนุ่มไม้เลื่อยประจำคณะวิศวะ เจ้าชู้ตัวพ่อไปอีก หยอดเก่ง!!! เล่นเก่ง!!!หมายถึงบาสนางเป็นนักกีฬาดรีกรีระดับประเทศนะเห็นงี้สาวน้อยใหญ่เชียร์ให้กำลังใจไม่เว้นเเต่ละวันเเต่เขาก็มีคนที่อยู่ในใจมาตลอดอยู่เเล้วเเละยังอยู่เเก๊งค์เดียวกับมาร์คอีกด้วย อุ้ยเดี๋ยวสปอยด์ติดตามต่อไปนะคะ

 

 

 

 

 

นาย ศตายุ จันทรสมิต ยูคยอม  อายุ 19  นิเทศน์ปี 1

หนุ่มน้อยน่ารักเเต่ก็มีมุมเเบดนิดๆเถื่อนหน่อยๆอ่อนโยนเฉพาะกับคนที่เขาสนใจจริงๆ ว่าที่เดือนคณะที่พี่ปี3 ทั้งหลายต่างเทใจให้เขาส่งประกวด เเถมยังมีอาชีพเสริมเป็นนายเเบบอีกด้วย เเซ่บไม่เเซ่บรอติดตามได้เลยค่ะซิส

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว