[MONSTA X] x [U] Fall Down 'รักเธอ ยัยเจ้าหญิง' EP. 5

แฟนฟิก

[MONSTA X] x [U] Fall Down 'รักเธอ ยัยเจ้าหญิง' EP. 5

[MONSTA X] x [U] Fall Down 'รักเธอ ยัยเจ้าหญิง' EP. 5

ปุ๊กกะปิ๊ก

แฟนฟิก

1
ตอน
1.02K
เข้าชม
29
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

"เหนื่อยแล้วหรอ ? นี้ยังไม่เริ่มนะคะ คนดี ^^" เมื่อร่างสูงพูดจบ ก็กระชากตัวฉันออกมาจากห้องน้ำ ลากฉันมาเรื่อยๆ จนถึงรถของเขา เขาก็ยัดฉันเข้าไป

 

"ในห้องน้ำ คงไม่ดี ไปคอนโดพี่ละกัน ^^" รอยยิ้มนั้นมันไม่ใช่รอยยิ้มสดใสของเขาที่คุยเคยเห็น มันเป็นรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ มันแฝงไปด้วยอารมณ์โกรธ

 

"พี่มินฮยอก อย่าทำแบบนี้นะ ฮืออออ..." คุณได้แต่ร้องไห้ ด้วยความตกใจกลัว เพราะว่าคนดีของคุณนั้น แสดงธาตุแท้ของเขา เขาก็ไม่ต่างจากผู้ชายทั่วไปเลยจริงๆ

 

"มาขนาดนี้แล้ว ไม่ให้พี่ทำ ก็คงไม่ได้หรอก ลงมา!" เมื่อร่างสูงเห็นว่าร่างเล็กไม่ขยับเขยื้อน ร่างสูงเลยต้องใช้กำลังผู้ชายกระชากร่างเล็กลงมา ตอนนี้เขาไม่ใช่คนที่คุยรู้จักอีกต่อไปแล้ว เขาลากคุณมาจนถึงห้องของเขา เขาจัดการโยนคุณไปทางที่นอนอย่างแรง แล้วขึ้นคร่อมคุณทันที

 

"พี่มินฮยอก ฮือออ อย่าทำอะไรหนูเลย พี่จะแต่งงานกับโบนาแล้วน้ะ อย่าทำแบบนี้กับหนูเลย" คุณที่อยู่ภายใต้ร่างสูง ได้แต่เพียงขอร้องเขา อย่าอ้อนวอน แต่มันไม่ทำให้คนอีกคนรู้สึกสงสารคุณเลย

 

"พี่ไม่ได้รักโบนา แล้วก็ไม่อยากแต่งงานกับโบนา  ..." ร่างสูงพูดจบก็โน้มร่างกายลงจูบคุณ มันก็เป็นจูบที่รุนแรง คุณถูกเขารุกอย่างรุนแรง จนหายใจไม่ออกเลย

 

 

"แต่ยังไง โบนาก็รักพี่นะคะ"

 

"แล้วไงล้ะ พี่ไม่ได้รักโบนาซะหน่อย"

 

"แต่พี่ก็ไม่ควรทำแบบนี้" คุณพยายามจะดิ้น เพื่อที่จะให้หลุดจากเขา

 

"พี่ไม่ไหวล้ะ พี่ขอละกัน"

 

"อื้ออออออ!!!" เสียงที่คุณเล็ดลอดออกมา เพราะคุณเริ่มหายใจไม่ออก พยายามจะดันร่างสูงออก แต่เป็นไปไม่ได้เลย ผู้หญิงตัวเล็กๆแบบคุณ จะไปสู้แรงของเขาได้ไง

 

 

ร่างสูงยังคงทำหน้าที่ต่อไป ตอนนี้เขาเปลี่ยนจุดไปซูดดมซอกคอขาวแทน แล้วไม่ลืมที่จะขบเม้มทำรอยไว้ แสดงความเป็นเจ้าของ ไม่เพียงจุดเดียว แต่รอบคอ มือของเขาค่อยๆปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของคุณ ทีละเม็ด ...ทีละเม็ดจนครบหมด เขาจึงถอดมัน แล้วปาลงไปที่พื้น ท่อนบนของคุณยังคงเหลือบราสีเนื้ออยู่

 

"พี่มินฮยอก พอเถอะ หนูขอร้องน้ะค้ะ"

 

 

"น้องหลบหน้าพี่ก่อน ช่วยไม่ได้น้ะ " ร่างสูงไม่รีรอรีบถอดบราของคุณออก ก่อนน้ะโน้มลงไปดูดยอดสวยงามนั้น

 

 

 

"ซ่อนรูปเหมือนกันน้ะเราอ้ะ ^^" ตอนนี้ร่างสูงถอดกระโปรงของคุณออก อย่างรวดเร็ว ทั้งตัวคุณตอนนี้เปลือยเปล่ามาก อยากจะขัดขืน แต่ก็ทำไม่ได้ เห็นอย่างนั้นร่างสูง จัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองหมด รวมถึงกางเกง เผยให้เห็นแก่นกายความเป็นชายของเขา

 

"พร้อมยังค้ะ สาวน้อย^^"

 

"อย่าน้ะค้ะ หนูขอล้ะ อย่าทำแบบนี้เลยน้ะค้ะ หนูกลัวอร๊าย!!!” คุณร้องออกมาทันที เมื่อร่างใหญ่สอดแก่นกายเขามาในช่องรักของคุณ

 

“นี้พี่เป็นคนแรกของเราเลยหรอ ? หึๆ ดี” เขาค่อยขยับเอวหนาเข้าออกๆ อย่างช้า

 

“อ้ะส์! พี่มินฮยอก …”

 

“เรียกพี่มีอะไรรึเปล่าค้ะ” พูดไปด้วย ก็พลางขยับเอวโดยเร่งการกระแทกขึ้น

 

"หนูเจ็บ อึก ..."

 

"อื้มมม ...ไม่เป็นไรนะคนดี เดี๋ยวก็หายเจ็บ" เขาปลอบคุณ ก่อนจะขยับเอวหนาเข้าออกๆ

 

“อ่าส์ อ้ะส์ …พี่มิน หนูเกลียดพี่!” คุณร้องไม่เป็นภาษาออกมา พร้อมกับคำที่คุยอยากพูดให้เขา ด้วยความเจ็บปนเสียว มือเขาไม่อยู่เฉย บีบเค้นหน้าออก โน้มลงมาจูบคุณอีกรอบ ก่อนเขาจะกระแทกแก่นกายของเขารุนแรงกว่าเดิม จนเตียงโยกไปตามจังหวะเลยทีเดียว

 

"หื้ม? เกลียดพี่เลยหรอค้ะ?" ร่างสูงถาม

 

"คะ! เกลียดมากๆดะ ...อ่าาา อ้ะ .." คุณยังพูดไม่ทันขาดคำ เขาก็กระแทกเข้าไปเน้น จนทำให้คุณร้องออกมา

 

 

“ซี๊ดดดดดดดด อ่า” เสียงครางยังคงดังก้องกังวานไปทั่วห้อง พร้อมกับเสียง พั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังทั่วห้อง

 

~พรวดดดดดดดด~  น้ำสีขาวขุ่นได้ถูกปล่อยเข้าไปในตัวคุณ กิจกรรมรักของคุณกับเขาได้จบลงแล้ว เขาออกจากคุณ ก่อนจะเลื่อนผ้าห่มมาคลุมให้คุณ

 

“พี่ขอโทษน้ะ คงจู พี่ไม่ได้ตั้งใจ” เขาพูดแล้วรูปหัวคุณ ก่อนจะหยิบเสื้อผ้ามาใส่ คุณยังคงนอนหันหลังให้เขา พร้อมน้ำตาที่ไหลออกมา ในใจคุณ เกลียดเขามากๆ

 

 

อ่านต่อใน VN เลยคับผมมมม

 

 

 

 

"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว