ก็เพราะว่า..รักเธอ
30
ตอน
3.36K
เข้าชม
28
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

 

ก็เพราะว่า...รักเธอ 

" ก็เพราะว่า...รักแสนจะรัก 

รักจนไม่อาจรักใครได้อีก 

รักจนอยากโอบรักนี้ไว้ให้นานที่สุด 

รักจนอยากให้ได้ใกล้ชิดอิงกาย 

รักจนให้เธอได้ทั้งกายและใจ 

รักล้นเหลือรักก็จะ...รักเธอ " 

~~~ 

หม่อมหลวงรินรัก  วรุณกานต์ หญิงสาวที่ต้องสูญเสียแม่อันเป็นที่รักจนทำให้เธอต้องมีความทรงจำอันโหดร้ายและต้องทนทุกข์กับเรื่องราวในอดีต เมื่อเธอได้พบกับเขา ดาราหนุ่มสุดฮอตอย่างภาณุวัฒน์ เป็นเพราะความเสียใจในอดีต ทำให้เธอเป็นโรคความจำเสื่อมชนิดพิเศษ ที่มีแค่เขาคนเดียวที่เธอลืม เพราะทุกครั้งที่เจอชายหนุ่ม อีก 10 วันข้างหน้า เธอก็จะลืมเขา เซลล์ประสาทบางส่วนของเธอจะถูกทำลาย เลวร้ายที่สุด ก็คือเป็นอัมพาตกระทั่งเสียชีวิต และด้วยฐานะของครอบครัว เขาและเธอจะรักกันได้หรือไม่.. 

ตัวละครหลัก 

รินรัก 

หญิงสาวที่สูญเสียแม่ ผู้เป็นที่รักของเธอไป เหลือเพียงสร้อยหยกจรัสดาวเหลือไว้เป็นของต่างหน้า เธอต้องจมปรักกับรอยน้ำตาในอดีต ทั้งแม่เลี้ยงอย่างคุณหญิงทองสุขและลูกสาวของเธออย่างทอแสง จนทำให้เธอต้องกุมกับความเศร้าใจเอาไว้ลำพัง 

ภาณุวัฒน์ 

พระเอกชื่อดังของวงการบันเทิง คู่จิ้นสุดดังกับทอแสง แท้จริงแล้ว 

เขาที่ไม่เคยคิดจริงจังกับใคร 

แต่เขาต้องสะดุดกับหญิงสาวที่สวยอย่างรินรัก เป็นสายใยที่ผูกไว้อย่างไม่เสื่อมคลาย 

ธีรกรณ์ 

เพื่อนของภาณุวัฒน์ นิสัยขี้เล่น แต่ความหล่อเหลาจนได้เป็นถึงพระรอง ภายนอกดูเจ้าชู้แต่แท้จริงแล้วรักเดียวใจเดียว เพราะมีคนเดียวที่เขาพยายามจะจีบนั่นก็คือ ทอฟ้า หนึ่งในลูกสาวฝาแฝดของ มรว. วสินทร์ และคุณหญิงทองสุข 

ทอฟ้า 

ลูกสาวของคุณหญิงทองสุข นิสัยไม่ยอมใคร และไม่ชอบความเห็นแก่ตัวของแม่ตนเอง เธอจึงเอาแต่เข้าข้างพี่สาวต่างแม่ของเธออย่างรินรัก ความหวังและความฝันของเธอ คืออยากเป็นนางเอกชื่อดังแทนที่ทอแสง 

ดัสกร 

เพื่อนของรินรัก น้องชายของธีรกรณ์ นิสัยแข็งกร้าว ไม่ยอมฟังคนอื่นพูด มักใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง แต่แอบชอบรินรักตั้งแต่สมัยเรียนโดยที่เธอไม่รู้ 

ก้านหลิว 

เพื่อนของรินรัก มีนิสัยห่วงใยเพื่อน และเธอเองก็แอบชอบดัสกรมาตลอด แต่ไม่เคยคิดที่จะบอก ได้แอบมองอยู่ห่างๆ เพราะรู้ว่าเขาไม่ได้ชอบเธอ 

########################## 

เทียมแข* 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว