[Mackenyu x you] I LOVE MY SECRETARY
0
ตอน
811
เข้าชม
51
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่าาาา นี่เป็นนิยายเรื่องที่ 2 ของ Jez นะคะ

เรื่อง I LOVE MY SECRETARY นี้จะเป็นเรื่องราวของ Mackenyu และคุณค่ะ

=br=

คุณคือประธานบริษัทส่งออกเครื่องมือแพทย์ที่มีขนาดใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น โดยรับช่วงต่อจากคุณพ่อซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงบุญธรรมที่รับคุณมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเล็กๆจากเมืองไทย เมื่อคุณถูกเลี้ยงมาอย่างตามใจทำให้ใครๆก็ต้องยกยอ และไม่มีอะไรที่คุณอยากได้แล้วจะไม่ได้!

=br=

แมคเคนยู มาเอดะ หนุ่มแว่นวัย 29 ปีที่จะมาเป็นเลขาคนใหม่ของคุณ เขาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยโตเกียว มีความรู้ความสามารถสูง แต่เขามีความผิดหวังจากความรักครั้งเก่า ทำให้เขาไม่สามารถรักใครได้อีก

เมย์ นากาโนะ คนรักเก่าของแมคเคนยู คนที่ทำให้เขาไม่กล้ารักใครอีกเลย เธอกับเขารู้จักกันเมืออยู่โรงเรียนมัธยมปลาย S และเลิกรากันไป จนเมื่อวันหนึ่งเขาและเธอได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง อะไรจะเกิดขึ้น?!

เคนทาโร่ ซาคากุจิ ลูกชายของเพื่อนพ่อ เขาเป็นคู่หมั้นที่พ่อบุญธรรมของคุณเลือกไว้ให้ เขาแอบชอบคุณมานานตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแล้ว แต่คุณก็ไม่มีท่าทีที่จะชอบเขาเสียที แต่เขาก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจหรอกนะ

=br=

เคนโตะ ยามาซากิ ลูกชายเจ้าของโรงพยาบาลที่เอมิทำงานอยู่ เขาเป็นพวกเพลย์บอย ไม่คิดจริงจังกับใครและยังเป็นเพื่อนของแมคเคนยู

=br=

เอมิ ทาเคอิ เพื่อนรักของคุณ เธอเป็นเพื่อนตายที่ไม่มีวันจะทิ้งคุณ เอมิทำงานเป็นแพทย์ในโรงพยายาลแห่งหนึ่ง เธอเย็นชา ไม่เคยมีความรักมาก่อน

=br=

อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ

ปล.1 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่มีส่วนใดเป็นความจริง ยกเว้นชื่อของตัวละครเท่านั้น

ปล.2 เรื่องนี้เป็นแนวรักโรแมนติก ถ้าอ่านแล้ว

ไม่เกิดปัญญา **ก็ขอโทษด้วยค่ะ

ปล.3 อย่าลืมกดถูกใจ และคอมเมนท์ให้ด้วยนะจ๊ะ

=br=

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว