จบ กลรัก ทัณฑ์มาร
31
ตอน
62.9K
เข้าชม
306
ถูกใจ
72
ความคิดเห็น
249
เพิ่มลงคลัง

กลรัก ทัณฑ์มาร

 

คนหนึ่งใช้ความเย็นชาเป็นกำแพงปกปิดความเจ็บปวดที่ผ่านมา อีกคนพยายามทำลายกำแพงนั้นเพื่อที่จะได้หัวใจของเขามาครอบครอง

 

นายแพทย์ปรัช ปรัชญา อายุ30ปี

นายแพทย์หนุ่มเจ้าของโรงพยาบาลอนาคตไกลและโรงแรมที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ เขาซ่อนหัวใจเอาไว้ภายใต้ใบหน้าและนิสัยที่เย็นชา เพราะรักแรกของเขาได้ทิ้งเขาไปอย่างไม่มีเยื่อใย

 

หนูบัว สรวงบงกช อายุ22ปี

สาวน้อยที่มีความน่ารักและสดใส ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ลูกสาวคนเดียวของตระกูล และยังพ่วงตำแหน่งคู่หมั้นสาวของนายแพทย์ปรัชญา คู่หมั้นที่เขาไม่เคยต้องการมาก่อน แต่เธอจะลองเล่นกลรักครั้งนี้เพื่อให้เขาหันมามองให้ได้

แพทย์หญิงแพร แพรพรรณ อายุ30ปี

อดีตแฟนสาวของหมอปรัชญา เธอเลือกหน้าที่การงานก่อนความรัก และนั่นเป็นสาเหตุให้เธอทิ้งเขาไป แต่เธอกับเดินกลับมาหาเขาอีกในวันที่หัวใจของเขาเริ่มมีผู้หญิงอีกคนแล้ว

 

นายแพทย์ณัฐ ณัฐพงศ์ อายุ30ปี

หมอเฉพาะทางด้านสูตินรีเวช ผู้มีใบหน้าเรียบเฉยและหวงแหนความเป็นโสด ไม่เคยมีใครที่สามารถทำให้เขาหันไปมองเป็นครั้งที่สองได้เลย แต่พอได้มาเจอเด็กผู้หญิงที่เคยแอบชอบเขา ทั้งๆที่ไม่ได้เจอเธอมาเกือบ6ปีใจเขาก็เต้นรัวราวกับเด็กหนุ่มอีกครั้ง

 

หนูพิมพ์ พิมพ์ดาว อายุ28ปี

เจ้าของนิตยสารชั้นนำของประเทศ ตั้งแต่เรียนจบมาเธอก็ทุ่มเทให้กับงานเพียงอย่างเดียว ไม่คิดสนใจเรื่องความรัก ไม่ว่าย่าหรือแม้แต่พ่อกับแม่ของเธอ จะพยายามหาคนที่คู่ควรให้กับเธอก็ตาม เพราะตั้งแต่วันนั้นเธอก็ไม่สามารถรักใครได้อีกแล้ว นอกจากคนใจร้ายที่เธอเอาแต่หนีหน้าเขาตลอดเวลา6ปีที่ผ่านมา

 

++++++++++++++++++++

นิยายและตัวละครเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียน มีฉากรักร่วมเพศNC+++

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

นิยายที่แต่งขึ้นทุกเรื่องในนามปากกาของVivienne/Punrak

ห้ามลอกเรียนหรือดัดแปลงเนื้อหาในนิยายนี้โดยเด็ดขาด

📌📌📌📌📌📌📌📌📌

สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ดัดแปลง หรือแก้ไข บทความเพื่อนำไปใช้ก่อนได้รับการอนุญาต หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว