วุ่นนัก จับมารักซะให้เข็ด nc 25+
18
ตอน
29.2K
เข้าชม
119
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง

=pc=# คำนำ

=br=

เมื่ออาจารย์หนุ่มหล่อไฟแรง ดีกรีนักเรียนนอก จบปริญญาโทจากอังกฤษเบื่อหน่ายการทำงานในเมืองหลวงที่แสนจะวุ่นวายจนเค้าตัดสินใจขอย้ายกลับไปสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งที่บ้านเกิดของตัวเอง และที่นั่นเองทำให้เค้าต้องพบเจอกับแก๊งส์นักเรียนสุดแสบและนำโดยมิรินสาวน้อยหน้าใส ที่นิสัยของเธอไม่ได้ใสเหมือนหน้าตาสักนิดแต่กลับแสบจนเค้าลืมไม่ลงเลยทีเดียว อาจารย์หนุ่มหล่อจะรับมือกับลูกศิษย์ไหวมั้ย และเธอจะแสบแค่ไหน ไปติดตามกันนะคะ.........

=br=

อิมเมจตัวละคร

=br=

คิมหันต์ หรือ อาจารย์คิม อาจารย์หนุ่มรูปหล่อดีกรีนักเรียนนอก แถมยังโสดอีกต่างหาก นิสัย สุขุม ใจเย็น มีเหตุผล รักเด็ก แต่ถ้าเป็นเด็กแสบนี่ก็ต้องติวเข้มกันหน่อยด้วยหลักสูตรพิเศษ

มิรินดา หรือ มิริน สาวน้อยหน้าใสวัย 18 ปี ภายนอกหลายคนอาจจะคิดว่าเธอน่ารัก สดใส เหมือนหน้าตาของเธอ แต่ความจริงแล้วเธอมีเรื่องราวหลากหลายในชีวิต มีปัญหาครอบครัว จนทำให้เธอพยายามจะทำตัวเป็นเด็กดื้อและแสบไม่ใช่น้อย ยิ่งอยู่รวมตัวกับแก๊งส์ของเธอแล้วทิงเจอร์เรียกลูกพี่จริงๆ

=br=

คาร่า อาจารย์สาวสวยสุดเซ็กซี่ประจำโรงเรียน นิสัยเอาแต่ใจ จริงจัง รักใครต้องได้ สะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย เกิดและโตที่เมืองไทยมีคุณพ่อเป็นเจ้าของโรงเรียนแห่งนี้ เธอต้องเป็นที่หนึ่งใครขัดใจก็เตรียมตัวหางานใหม่ได้เลยนะ ที่นี่คุณพ่อชั้นใหญ่ที่สุด

=br=

พายัพ พี่ชายแท้ๆของมิรินดา มีนิสัยตรงข้ามกับน้องสาวอย่างสิ้นเชิง สุขุม พูดน้อย สุภาพ เป็นสุภาพบุรุษ แต่อย่าทำให้โกรธ ไฟลุกแล้วยากที่จะดับได้ง่าย เอือมระอากับพฤติกรรมสุดแสบของน้องสาวตัวเอง ที่ชอบทำให้พ่อปวดหัวได้ทุกวัน

=br=

สวัสดีรีดเดอร์ทุกๆท่านนะคะ เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของไรส์จ้า ฝากติดตามด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกมาก มิรินดาแสบได้ใจจริงๆค่ะ ใครจะปราบเสือน้อยจอมซ่าตัวนี้ให้เปลี่ยนเป็นแมวเหมียวได้กันนะคะ ท่าจะยากต้องพลิกตำราไหนถึงจะปราบได้กันนี่ ฝากรีดเดอร์อ่านแล้วคอมเม้นให้กำลังใจไรส์ด้วยนะคะ จะได้มีแรงเขียนนิยายสนุกเยอะๆจ้า ไปติดตามกันเลยค่าา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว