อัตรายรัก....นายพี่รหัสสุดหล่อ (ร้าย)

รักวัยรุ่น

อัตรายรัก....นายพี่รหัสสุดหล่อ (ร้าย)

อัตรายรัก....นายพี่รหัสสุดหล่อ (ร้าย)

ดอกไม้มรณะ

รักวัยรุ่น

5
ตอน
1.99K
เข้าชม
26
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

อาเธอร์ J เฟอร์รัน เดวาก๊อต
            หล่อ (ถึงหล่อมาก) รวย (ถึงรวยมาก) จมูกโด่งๆๆคมเป็นสัน หน้าเนียนใสไร้สิวฝาคิ้วโก่งเข้ม ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อผิวสีขาวจัดตัดกับผมสีแดงเข้มแสบตาที่ซอยสั้นละต้นคอ ปล่อยผมหน้าม้ายาวปกตาแบ่งเป็นรูปตัว M (นึกภาพออกมั้ย) ร่างกายสูงเพรียวหุ่นดีดีกรีระดับนายแบบ ดวงตาสีเงินอ่อนๆที่แอบแฝงไปด้วยความอบอุ่น อ่อนโยน แต่บางทีก็ก้าวร้าว เย็นชา น่ากลัว
            เป็นบุคคลที่หล่อ รวย เก่ง ฉลาด (เกือบจะ) สุภาพบุรุษ ดีกรีเป็นถึงเดือนโรงเรียน ฮอต ฮิต ดัง เกิดในตระกูลดัง กีฬาเล่นได้แทบทุกชนิด (เน้นว่าเล่นได้ -*-) รักเพื่อนมาก (ถึงมากที่สุด)  เล่นดนตรีเพราะ เสียงไพเราะมากกกกก (กอไก่ล้านตัว) เป็นคนที่เพอร์เฟ็กต์มากกกกกกกกก (กอไก่ลานตัว) ถ้าไม่ติดตรงที่ว่า เป็นคนที่ปากหมาแบบสุภาพ (?) กวนตีนแบบหน้ามึนๆ (?) อารมณ์ดีแบบสุภาพ (มั้ง) แต่ภายใต้ความเพอร์เฟ็กต์ที่เกือบเต็มร้อยนี้ ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังของเขาจะมีแต่เรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นกับตัวเขา ทั้งความทุก ความเจ็บปวด ด้วยความอ่อนต่อโลกในตอนเด็ก จึงทำให้เขาเผชิญความเลวร้ายจากความรัก จึงทำให้เขาเข็ดหลาบจากความรักและไม่จะมีมัน อาเธอร์เป็นลูกชายเดียวพ่อเป็นถึงเชื้อราชวงศ์ของไทย แม่ก็มีเชื้อราชวงศ์ของอังกฤษ ลูกเลยออกมาน่าตาน่ารักเวอร์ๆ ผิวนางเลยขาวจัดแบบลูกผู้ดีไงเพราะนางไม่ค่อยได้ออกแดด บ้านนางหลังใหญ่เวอร์ ยิ่งกว่าพระราชวังในอังกฤษไม่ต้องพูดถึงความหรู ของทุกอย่างของนางแทบจะเป็นเพชร

คีย์บอร์ด =_=
            หล่อ (เวอร์) รวย (มาก) เจ้าระเบียบ (สุดๆ) ดวงตาสีนิลน่าหลงใหลมีความเกรงขามที่สามารถสยบได้ทุกการเคลื่อนไหว (WoW) ใบหน้าคมสันจมูกโด่งคม คิ้วเข้มใบหน้านวลเนียนขาวใสไร้สิวฝาริมฝีปากบางสีแดงระเรื่อ ผมสีดำออกน้ำเงินเข้มเบี่ยงซ้ายออกแนวเจ้าชาย ผิวขาวเนียน ร่างกายสูงเพรียว นิสัยส่วนตัวเป็นคนตรงไปตรงมาพูดจาตรงเกินเหตุจนบางทีทำให้ใครหลายคนต้องนอนน้ำตาซึม
            เป็นบุคคลที่เข้าใจยาก ไม่ค่อยพูด แต่ถ้าพูดก็ตรงเกิ๊น เอาง่ายๆปากหมาหน้าหล่อ ดีกรีเป็นถึงประธานโรงเรียนที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหด เลวเถื่อนที่สุดในโลก O_o  เรื่องการต่อสู้ไม่ต้องพูดถึงไม่เคยแพ้ใคร (ไม่เคยแข่ง...มันจะแพ้ได้ไง =_=;;) นิสัยก็เย็นชา ไร้อารมณ์ รักเพื่อน ใบหน้าไม่แสดงอารมณ์ใดๆมีเพียงความเรียบเฉย ในดวงตาวางเปล่าไม่แสดงออกมาทางดวงตาหรือสีหน้า มักแสดงออกจากท่าทางและการกระทำ หัวใจอยู่ข้างขวา (เป็นเหตุให้นางเอกไม่สามารถรู้ได้เลยว่าการกระทำของตัวเองทำให้คนเย็นชาไร้หัวใจอย่างคีย์บอร์ดเต้นอย่างบ้าครั่งได้)

ไอแซท J
            หล่อ (ม๊าก) รวย (โอเวอร์) เจ้าชู้ (ที่สุด) เจ้าเล่ห์ (เหลี่ยมจัด) หื่นหน้าตาย (?) ใบหน้าคมได้รูป จมูกโด่ง คิ้วเรียว ปากบางสีแดงแบบธรรมชาติสวยน่าจูบ ดวงตาสีน้ำตาลอำพันที่ซ้อนความเจ้าเล่ห์เพทุบายเอาไว้ ผมสีเงินเข้ม (ควันบุรี่)  ผิวขาวสวย หุ่นเพรียวสูง นิสัย เป็นคนคารมดี ปากหวาน พูดจาน่าฟัง รอยยิ้มมีเสน่ห์ เจ้าชู้เป็นที่หนึ่ง เป็นคนที่รักเพื่อนมาก (มากกกกกกกกกกกกกกก)
            ไอแซทเป็นบุคคลอันตราย (ต่อหัวใจ) เป็นอย่างมาก ทั้งหล่อ (มาก) ทั้งรวย (มาก) เรียนก็ดี (มั้ง) เรื่องชกต่อยแทบไม่มี (มันแหละเป็นคนหาเรื่อง) ถึงจะเห็นว่าเขาเป็นคนที่กระล่อน เจ้าชู้ ม่อสาวไปวันๆ แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนรักเดียวใจเดียว รอเพียงคนเดียว แต่เธอคนนั้นก็ไม่มีวันโผล่หัวกลับมา เขาถึงได้กลายเป็นคนเจ้าชู้ คู่ควงไม่ซ้ำหน้าเพราะเขาไม่อยากให้ตัวเองหลงรักใครเพราะกลัวว่าสักวันหนึ่งเธอคนนั้นจะหลับมา ไอแซทเคยเป็นคนนิสัยดี เป็นคุณชาย ไม่ออกนอกกรอบที่คุณหญิงแม่ของเขากำหนดเอาไว้ แต่ด้วยเพราะความรักครั้งเดียวของเขาให้เขาเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้า

สองคนหลังเป็นเพียงเพื่อนของตัวเอกที่มีความสำคัญมากระดับหนึ่งในเรื่อง ต่อมากองทัพนางเอกกัน

คะแนง :p คะแนง ธีระรัตนวงศ์  (คะแนงหมูกรอบ คะแนงบ้านป่า คะแนงสารพัดคะแนง) ฉันชื่อแปลกเหรอวะ (เชย)
            ฐานะทางบ้านค่อนข้างดี ก็รวยนั่นแหละ แต่ไม่มาก ใบหน้าเรียวรูปไข่เนียนระเอียด คิ้วเรียว ขนตายาวเป็นแพงอนสวย ดวงตากลมโตสีม่วงอ่อนๆ จมูกโด่งเรียวสวย ปากบางสีสมพู ผิวขาวสวย ร่างเล็ก (เตี้ย) ผมสีบร์อนเป็นลอนยาวถึงกลางหลัง ชอบปล่อยสยาย เป็นน้องรหัสของ อาเธอร์ นิสัยใจคอของคะแนงก็ สู้คน ไม่ยอมแพ้ ใจแกร่ง (แต่สังขารไม่ให้)
            คะแนง เป็นเด็กสาวที่มีความมุ่งมั่นมาก มีความอดทน เจ้าคิดเจ้าแค้น ชอบเรื่องท้าทาย เผือกเก่งเรื่องชาวบ้าน เป็นคนที่แรงระดับหนึ่ง ดีมาดีตอบ ร้ายมาร้ายกว่าร้อยเท่าตอบ ดีกรีเป็นถึงช่างภาพมือ (เกือบ) อาชีพของโรงเรียน คะแนงเป็นลูกสาวเดียวพ่อแม่ของคะแนงไม่ค่อยจะอยู่บ้านชอบท่องเที่ยวเพาะท่านทั้งสองเป็นนักพฤกษศาสตร์ก็เลยออกท่องเที่ยวไปทั่วป่าทุกป่าที่มีเรื่องลี้ลับเกี่ยวกับป่าไม้

จินนี่
            ฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดี รวยระดับหนึ่ง ใบหน้าเรียวสวย คิ้วสวย ขนตายาวงอน ปากบางสีแดงระเรื่อดวงตากลม (เกือบ) โตสีน้ำตาลอ่อน จมูกเรียวสวย ผิวสีแทน (นางเล่นกีฬาไง) ร่างเรียวเพรียวสูง (ก็นักกีฬาน่ะนะ(ก็นางเล่นกีฬาตากแดดง่ะ) ผมสีดำออกสีน้ำตายไหม้ (ก็ เป็นคนอารมณ์ดี ขี้เล่น งานเป็นงาน เล่นเป็นเล่น เป็นคนจริงจัง
            จินนี่เป็นบุคคลที่เก่งด้านกีฬาเป็นอย่างมาก เล่นกีฬาได้ (เกือบ) ทุกชนิด และฮอตที่สุดในชมรมกีฬาด้วย นิสัยก็ (เกือบ) จะดี เพราะเป็นคนอารมณ์ร้าย ใจร้อน ใครแรงแรงกลับ ใครดีมา หาว่าตอแหล เป็นแบบนี้เฉพาะกับคนที่ไม่สนิท  แอบชอบพี่รหัสของคะแนง แต่ก็ไม่กล้าบอกเพราะรู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ แอบเคืองคะแนงเมื่อรู้ว่าทั้งสองคนคบกันเป็นเพื่อนสนิทของคะแนง (เรื่องนี่ไม่มีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดเน้อ แค่เกือบๆ) สรุปจินนี่เป็นคน (เกือบ) ดี

 

 

 

ยังไงก็ฝากด้วยเด้อ


แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว