ล่ารักมาเฟีย ( YAOI ) เคะท้องได้

Y

ล่ารักมาเฟีย  ( YAOI ) เคะท้องได้

ล่ารักมาเฟีย ( YAOI ) เคะท้องได้

เอม

Y

4
ตอน
2.62K
เข้าชม
30
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

"ฉันไม่สน  แกต้องไปใช้หนี้แทนฉันซะ!!  ถ้าไม่อยากให้แม่แกตาย  ด้วยน้ำมือของฉัน"  นายพลพ่อเลี้ยงของผมใช้ปืนจ่อที่ขมับของแม่  เพื่อที่จะบังคับให้ผมหาเงินไปใช้หนี้พนันบอลของแก๊งมาเฟียแก๊งหนึ่ง  จำนวน  10  ล้านบาท

"พะ พะ พ่อครับ  ผมยอมเเล้วผมจะไปครับ ฮึก  ขอร้องล่ะ  ช่วยปล่อยเเม่พรก่อนได้ไหมครับฮึก"ผมของร้องพ่อทั้งท้ำตา  ทั้งไหว้ทั้งกราบเพื่อจอลาเเม่เป็นครั้งสุดท้าย

"ตุบ"  ฮืก  "ไนท์ลูกแม่  ลูกรักของเเม่  ๆ ขอโทษนะลูกที่ต้องมาทำแบบนี้แม่ผิดเองที่รักคนแบบนี้  แม่เป็นเเม่ที่ไม่ดีที่ช่วยอะไรลูกไม่ได้เลย  ฮืออ  แม่ขอโทษนะลูก  ฮือ"  แม่กล่าวพร้อมทั้งน้ำตา

"ไม่เป็นไรครับแม่  ฮึก  เเค่เเม่ให้ไนท์เกิดมาไนท์ก็ทดแทนบุญคุณแม่ไม่หมดแล้วครับ  แม่ไม่ต้องห่วงนะครับ  ฮึก  ไนท์จะพยายามอดทนใช้หนี้ให้เร็วที่สุด  ฮึกแม่อยู่ที่นี่ดูแลตัวเองด้วยนะครับฮึก  ไนท์รักแม่นะครับ ฮึก"

สองแม่ลูกร่ำไห้จนน้ำตาปานเป็นสายเลือด  เมื่อการใช้หนี้ครั้งนี้อาจจะไม่มีชีวิตกลับมาหาคนที่เรารักอีกก็เป็นได้

"ไนท์ลูก  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  ไนท์ต้องเชื่อมั่นในตนเองนะลูก  ไปอยู่ที่นั่นก็ระสังตัวไว้ให้ดีความลับของลูกอย่าให้ใครรู้เด็ดขาด  แม่ขอโทษที่ทำให้ลูกต้องมาเจอเรื่องราวที่เลวร้ายแบบนี้นะลูก"

"ครับเเม่  ผมจะจำไว้  ฮึก  ถ้ามีโอกาศผมจะมาเยี่ยมเเม่บ่อยๆนะครับ"

"ไสหัวเเกไปใช้หนี้ได้เเล้ว  ไป  ฉันล่ะหงุดหงิดจริง  ๆ  ฉันเเค่สงมันไปใช้หนี้ไม่ได้ไปตายซักหน่อย  จะอะไรกันนักกันหนา  คิดซะว่าตอบแทนบุญคุณที่ฉันเลี้ยงดูลูกแกกับแกไงนังพร"  นายพลไล่ไนท์ไปกับคนของแก๊งมาเฟียที่หน้าบ้าน  เพื่อไปใช้หนี้.....หนี้ที่ตัวเองไม่ได้ก่อ"

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว