จบ ทาสสาวบำเรอรัก
72
ตอน
2.05M
เข้าชม
2.3K
ถูกใจ
1.75K
ความคิดเห็น
3.07K
เพิ่มลงคลัง

เธอ คือเลขาสาวที่มุ่งมั่นกับงานที่ได้รับมอบหมาย

ส่วนเขา คือบอสหนุ่มที่เห็นผู้หญิงทุกคนเป็นแค่เพียง เครื่องรองรับอารมณ์!

=br=

=pc=

บทนำ

“ปล่อยฉันนะ!”

“จะดีดดิ้นไปทำไมกัน แตะนิดแตะหน่อยมันไม่ทำให้ร่างกายเธอมีค่ามากไปกว่านี้หรอกนะ” รามาเอลกอดรัดร่างบางเข้ามาแนบอกแกร่งแน่นขึ้น ลมหายใจร้อนผ่าวก็เป่ารดอยู่ตามพวกแก้มใสไม่ห่าง

“คุณรามาเอล ที่นี่มันห้องทำงานกรุณาให้เกียรติดิฉันด้วยค่ะ อุ๊ย!”ยังไม่ทันที่หญิงสาวพูดจบ หนุ่มหล่อร้ายอย่างรามาเอลก็จัดการดันร่างบางในอ้อมกอดเข้าชิดกับโต๊ะทำงานใหญ่ของตัวเอง ทำให้สะโพกมนชนเข้ากับขอบโต๊ะตัวสวย

“ฉันไม่เคยเห็นผู้หญิงหน้าไหนมีเกียรติพอที่ฉันจะให้สักคน” บอสหนุ่มยอมปล่อยร่างอรชรเป็นอิสระอยู่ชั่วครู่ก่อนจะใช้แขนแกร่งเท้ากับขอบโต๊ะทั้งสองข้างเพื่อกั้นไม่ให้คนตัวเล็กได้หลบเลี่ยงหนีไป

“ถอยออกไปก่อนได้ไหมคะ ฉันอึดอัด!” อริสาพยายามดันอกกว้างที่เบียดชิดกับอกอวบของเธอไม่ยอมห่าง ใบหน้าสวยร้อนสูบขึ้นมาทันที เธอเป็นคนประเภทที่ไม่ชอบให้ใครมาเข้าใกล้มากจนเกินไป ยิ่งถูกเนื้อต้องตัวด้วยแล้วเธอแทบรับไม่ได้ แต่กับผู้ชายคนนี้ทำไมเธอถึงได้รู้สึกร้อนวูบวาบขึ้นมาเสียอย่างนั้น

“ตอนไปนี้แทนตัวเองว่าริสา ฉันไม่ชอบเวลาเธอใช้คำแทนตัวเองว่าฉันหรือดิฉัน”

“ทำไมฉันต้องทำตามด้วยคะ อือ” แม่สาวน้อยนี่ช่างต่อปากต่อคำกับเขานัก เห็นทีถ้าไม่สักสอนเสียหน่อยคงไม่สำนึกสินะ

ริมฝีปากหยักสวยฉกไปที่ริมฝีปากอิ่มทันทีเพื่อหยุดวาจายียวนกวนประสาทของสาวน้อยตรงหน้าซะ หากต้องให้เขาทนฟังคำพูดที่ทำราวกับเขาไม่เป็นลูกชายแบบนั้น สู้ให้ใช้ปากนี้บดขยี้ปากอิ่มเพื่อเป็นการสั่งสอนยังจะดีเสียกว่า!

รามาเอลบดขยี้ริมฝีปากอิ่มไปมาจนแทบไม่ผละออกห่าง ลิ้นร้อนเริ่มสอดเข้าไปทักทายเรียวลิ้นเล็กหากแต่นุ่มนิ่มจนเขาแทบอดใจไม่ไหว มือหนาเลื่อนขึ้นมาบีบคลำทรวงอกอวบอิ่มก่อนจะออกแรงบีบขยำตามอารมณ์ที่พุ่งพล่าน ส่วนมืออีกข้างก็ลูบไล้ไปตามต้นขาไล่เข้าไปใต้กระโปรงสั้นอย่างรู้งาน

“อ้าปากสิ อืม” บอสหนุ่มออกคำสั่งเสียงกระเส่าเมื่อเห็นว่าคนตัวเล็กเริ่มพยศขึ้นมาเล็กน้อย

“อย่า อือ อา”เมื่อเสียงที่พยายามห้ามปรามถูกกลืนหายไปพร้อมกับริมฝีปากร้อนที่ไล่ดูดเม้มไปตามลำคอระหง มือหนาทำหน้าที่ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตตัวสวยออกที่ละเม็ด เผยให้เห็นบราลูกไม้สีดำชวนให้อารมณ์หนุ่มพุ่งพล่านมากกว่าที่เป็นอยู่นัก

“ซ่อนรูปไม่เบานี่” ไม่พูดเปล่าปากร้อนที่คอยวนเวียนอยู่แถวลำคอก็ฉกวูบไปที่เนินอกอวบใหญ่เกินฝามือที่เขากำลังบีบขยำอยู่

“อ้า อย่า อย่าทำแบบนี้ อือ!”เมื่ออารมณ์ที่ชายหนุ่มกำลังปลุกเร้านั้นสร้างความรัญจวนให้แก่หญิงสาวจนแทบจะขาดใจนัก ตอนนี้อารมณ์มันอยู่เหนือความคิดผิดชอบชั่วดีไปเสียแล้ว หล่อนควรจะทำอย่างไรดี!

“ปากก็ร้องห้ามแต่อกกลับแอ่นเข้าหาไม่หยุด หึ!ไร้ยางอาย”

=br=

=pc=

จากใจผู้เขียน

ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมอ่านนิยายเรื่อง

ทางสาวบำเรอรัก

มากๆค่ะ หากคุณนักอ่านต้องการชี้แนะหรือแสดงความคิดเห็นอะไร ทางผู้เขียนเองก็น้อมรับทุกคำติชมค่ะ

ขอสงวนสิทธิ์ทุกข้อความและเนื้อหาที่ปรากฎอยู่ในเว็บไซต์ ห้ามทำการคัดลอก แจกจ่าย ดัดแปลง แอบอ้าง เผยแพร่ตามสื่ออื่นๆ รวมทั้งการใช้เนื้อหาเพื่อวัตถุประสงค์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หรือกระทำการอื่นใดที่เข้าข่ายละเมิดลิขสิทธิ์ โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายอักษร มิฉะนั้นจะถือว่าละเมิดลิขสิทธิ์และจะดำเนินคดีตามกฎหมาย พรบ.2550 มาตรา 15 ภายใต้บังคับมาตรา 9 มาตรา 10 และมาตรา 14 หากจากทางเราพบเห็นหรือมีผู้แจ้ง จะดำเนินคดีตามกฎหมายนะคะ

ขอบคุณค่ะ

=pr=

ตะวันฉาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว