♠️รักอันตราย♠️ BADBOY HOT+ 🔞 (เซฮุน-ลิซ่า)

รักวัยรุ่น

♠️รักอันตราย♠️ BADBOY HOT+ 🔞 (เซฮุน-ลิซ่า)

♠️รักอันตราย♠️ BADBOY HOT+ 🔞 (เซฮุน-ลิซ่า)

นิยาม

รักวัยรุ่น

14
ตอน
89.5K
เข้าชม
163
ถูกใจ
53
ความคิดเห็น
309
เพิ่มลงคลัง

2018-04-22

 

เธอที่ทิ้งตัวตนเก่าและเปลี่ยนเป็นใหม่เพื่อกับมา แก้แค้นระหว่างเธอและเขา

 

เขาเคยทิ้งผู้หญิงดีๆ คนหนึ่งไปเพราะความเลวของตนเองและอยากเอาชนะ

 

 

อินเมจ : โอเซฮุน EXO

 

แม็คนัม : เขาวัย26ปีเป็นนักแข่งและคลั่งในความเร็วของรถเป็นที่สุดBADBOYและหาตัวจับได้ยาก เปลี่ยนผู้หญิงยิ่งกว่าเสื้อผ้าของตนเสียอีก เรียนจบคณะวิศวะโยธาและเป็นอาจารย์สอนแทนในมหาวิทยาลัยในบ้างครั้งจนได้กลับมาพบเธออีกครั้ง ' ไม่เจอกันหลายปี มีนมขึ้นเป็นกองเลยนะ '

 

 

 

อินเมจ : ลิซ่า Blackpink

 

มินมิน : เธอทิ้งอดีตของตนเองที่เคยพังจะแทบจะฆ่าตัวตาย แต่เธอก็เก็บความแค้นมาเป็นแรงพลักดันเพื่อทำให้เธอใช้ชีวิตอยู่เพื่อหวังว่าสักวันเธอจะเจอเขาและแก้แค้นในที่สุด ' ฟาดหน้าคุณแฟนเก่า ได้เลยนะคะ '

.

.

.

.

บทนำ

 

เพล้ง!!

 

เสียงของจานและฉามกระเบื้องที่อยู่บนถาดพลาสติกได้ตกลงสู่พื้นเมื่อ มินมิน ได้เดินเข้าห้องมาเจอกับภาพที่บาดตาบาดใจของเธออย่างชีดสุดเมื่อดวงตาสวยได้เห็นร่างของคนที่เธอรักาเหัวใจกำลังนอนกอดกับหญิงสาวที่เป็นคนอื่นอยู่บนเตียงให้ห้อง

" พี่แม็ก!! นี่มันอะไรกัน " มินมินไม่ได้สนใจจานฉามอาหารที่ตกลงสู่พื้นเลยแม้แต่น้อยก่อนที่จะเดินเข้าไปสู่ข้างๆเตียงไม่นานหญิงสาวที่นอนอยู่ในอ้อมอกของเขาก็ได้ลืมตาขึ้นมองเธอ

" หลอนเป็นใคร เข้ามาให้ห้องแฟนฉันได้ยังไง ? " ห้ะ? แฟนงั้นหรอมินมินไม่ตอบกลับก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องน้ำและกลับออกมาพล้อมกับถังน้ำก่อนที่จะตรงไปยังเตียงนอนและสาดน้ำใส่ทั้งสองร่างที่อยู่บนเตียงนอน

ซ่า !!

" กรี๊ดดดดดด!! นังบ้า!! // แม่งเอ้ยย เล่นเหี้ยอะไรของมึงว่ะ!! " หญิงสาวที่กำลังนั่งเล่นฌทรศัทพ์อยู่บนเตียงได้กรี๊ดลั่นพร้อมกับแฟนหนุ่มของเธอที่ชื่อว่าแม็คนัมที่นอนแล้วน้ำเข้าจมูกได้ตื่นชึ้นมาพร้อมสบถคำหยาบออกมา

" หมายความว่าไงคะ พี่แม็ก...ฮึก " มินมินได้กลั้นน้ำตาสุดชีวิตก่อนจะถามแม็คนัมที่นอนอยู่บนเตียงอย่างงงๆ

" กรี๊ดดดดด!! นังบ้า แม็คคะจี้ไม่ยอมนะคะนังนี่มันเป็นใครทำไมถึงเข้ามาในห้องของเราได้ !! " จี้? คงจะเป็นคู่ขาของเขาสินะ

" เงียบ " เสียงหนักๆของแม็คนัมได้ดังขี้นทำให้จี้ที่แหกปากอยู่ สงบคำลงอย่างไม่พอใจ

" ไม่เอาสิ มินใจเย็นก่อนได้ไหม " แม็คนัมได้ลงจากเตียงเพื่อหวังจะไปกอดมินมินที่ยืนอยู่ข้างๆเตียงแต่เธอกลับถอยออกด้วยความรังเกียจ

" อธิบายมาค่ะ พี่แม็ค..ฮึกๆ " มินมินได้แต่กลั้นน้ำตาสุดชีวิตเพราะที่ผ่านมาเธอไม่เคยรู้เลยว่าแม็คนัมสวมเขาให้เธอมาโดยตลอด

" มิน อย่าคิดอะไรมากได้ป่ะก็แค่คู่ขาฉันเองไม่ได้คิดจะเอามาเป็นเมียเหมือนเธอสักหน่อย " ตำตอบของแม็คนัมทำให้จี้ที่นอนอยู่ บนเตียงหันมาแล้วทำให้ท่าไม่พอใจอย่างรุนแรง

" ดูท่าคู่ขาของพี่ จะเป็นมากกว่านั้นน่ะคะ " มินมินพูดก่อนจะชาบตาไปมองจี้ที่นอนอยู่บนเตียง อย่างไม่พอใจ

" มิน อย่าเรื่องมากได้ป่ะ ฉันบอกว่าคู่ขาก็คือคู่ขาสิ "

" แล้วพี่สวมเขามาให้ฉันกี่ที แล้วบ้างล่ะ!! " มินมินได้ตะโกนออกไปอย่างสุดเสียงของเธอก่อนจะปล่อยน้ำตาให้ไหลพรากออกมาจากดวงตาและวิ่งเข้าไปทุบตีเขาด้วยกำปั้นน้อยๆของเธอ ซึ่งมันไม่ได้สร้างความเจ็บให้เขาแม้แต่น้อย แต่เป็นความรำคาญเสียมากกว่า

" ก็เพราะว่าเธอมัน น่าเบื่อแบบนี้ไง!! แต่งตัวเฉิ่มๆนึกว่าฉันพิศวาสเธอขนาดนั้นเลยรึไงจะบอกให้ที่ฉันต้องเอาเธอมาเป็นแฟนก็เพราะไอ้เคย์ ต่างหาก!! " เจ็บ..แม็คนัมได้จับที่หัวไหล่ของเธอและเขย่าจนร่างกายของเธอชาไปหมด ที่ผ่านมาขาไม่เคยรักฉันจริงเลยสักครั้งสินะ....

" ฮึก...ได้..มินจะเป็นคนที่เดินออกไปเอง..ฮึก ฮื้อๆๆๆๆ "  จบ...จบแล้วสินะความรักที่แสนหวานของเธอสุดท้ายก็โดนหลอกให้เป็นควายตลอดมาเลยสิน่ะ ผู้ชายมันก็เหมือนกันหมดนี่เธอเป็นควาย...ควายตลอดมาเลยงั้นหรอ

" ลาก่อน..ค่ะ " เธอได้มองหน้าของแม็คนัมและผู้หญิงที่ชื่อว่าจี้ แล้วเดินออกมาจากห้องนั้นโดยไม่เหลี่ยวหลังอีก..

 

จบ บทนำ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว