magic school โรงรียนแห่งเวท
5
ตอน
1.47K
เข้าชม
32
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร #หมายเหตุเนื่องจากแต่งไว้อีกแอคนึงแล้วเข้าไม่ได้จึงนำมาเเต่งใหม่กับแอคใหม่#

ลีแจริม เด็กสาวอายุ 18 เธอมีพลังเกราะ พลังที่สามารถบังหรือปกปิดได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นความคิดหรือวัตถุต่างๆและที่สำคัญเธอมีพลังอื่นๆที่ยังไม่สามารถรับรู้ได้ บิดาของเธอเป็นผู้มีพลังพิเศษและได้หายสาบสูญไปด้วยเหตุผลบางอย่างและแม่ของเธอที่เสียชีวิตไปด้วยเหตุผลบางอย่างเช่นกัน เธออยู่กับแม่เลี้ยง น้องชายและเพื่อนสนิทอย่างนาอึน

คิมมินซอก ชายหนุ่มอายุ 18 ผู้มีพลังพิเศษเคลื่อนย้ายวัตถุและพลังลมเขาเกิดมาพร้อมกับโชคชะตาที่ต้องมีพลังพิเศษ ฝีมือการต่อสู้และทักษะการใช้พลังของเขาดีมาก เขาได้ถูกมอบหมายหน้าที่จากอาจารย์ใหญ่นัมดงให้คอยดูแลปกป้องแจริมจากอันตราย เขาและแจริมได้เจอกันและนั้นเป็นชะตาของเขาและเธอ

โดนาดึน เด็กสาวสดใสที่มีจิตใจนอบน้อมแต่เธอไม่มีพลังพิเศษอะไร เธอคือเพื่อนสนิทของแจริมทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่จำความได้ เเม่เลี้ยงของแจริมเป็นเพื่อนกับพ่อแม่ของนาอึน แต่เเล้ววันนึงพ่อแม่ของนาอึนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตทำให้นาอึนอยู่เพียงคนเดียว

โดมิน เพื่อนสนิทของมินซอกและคังจุนเขาเป็นคนอารมณ์ดีและมีน้ำใจแถมยังสนิทกับคนง่าย ฝีมือการต่อสู้และทักษะการใช้พลังของเขาดีมาก

คังจุน เพื่อนสนิทของมินซอกและโดมิน เขามีบุคคลกที่นิ่งเย็นชา เป็นผู้ใหญ่และดูฉลาดกว่าคนอื่นๆ

ฮยอนบิน ชายหนุ่มที่ทะเยอทะยานที่จะเป็นใหญ่เขามีพลังควบคุมจิตใจและพลังไฟเขาสามารถควบคุมจิตใจคนที่อ่อนแอและคนที่กำลังลังเลหรือจิตใจหยาบกระด้างได้เท่านั้น เขาเเละพวกมินซอกไม่ถูกกันเป็นศัตรูกันเพราะเหตุผลบางอย่าง

จีดัม เธอเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้กับอุปสรรค เป็นคนร้ายกาจคิดอยากที่จะชนะอย่างเดียวคล้ายกับฮยอนบิน พลังของเธอคือการอ่านใจและคลื่นเสียงทำลาย

บินยูนา เด็กสาวที่เป็นศัครูกับแจริมและนาอึนเขาได้ถูกกำหนดให้มาอยู่ร่วมกับแจริมจากที่เขาและเเจริมไม่ชอบหน้ากันอยู่แล้วยังมีเหตุผลให้เขานั้นเกลียดกันมากกว่านี้อีก เเละเขาทั้งสองยังชอบผู้ชายคนเดียวกันด้วย

คิมซอฮยอน สาวที่เป็นเพื่อนสนิทของยูนา ที่ไม่ว่ายูนาจะสั่งหรือทำอะไรเธอ เธอก็จะยอมทุกอย่างเพราะเธอคิดว่าเธอและยูนานั้นเป็นเพื่อนแท้ต่อกัน

ลีแจคิม บิดาของแจริมที่มีพลังพิเศษเดียวกันกับแจริม แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาหายสาบสูญไป

ลีรยอบิน แม่แท้ๆของแจริมและแจมิน เธอยอมสละชีวิต ปกป้องลูกของตนเองจนเสียชีวิต

พยอนบยอง สหายร่วมทุกข์ร่วมสุขขอแจคิม เขาคอยช่วยเหลือแจคิมมาด้วยตลอด แต่นั้นก็ไม่ใช่เหตุผลของคนที่อยากจะครอบครองทุกอย่างให้จงรักและภักดีตลอดไป

ซอยอน แม่เลี้ยงของเเจริมที่มีจิตใดี และเป็นญาติคนเดียวที่เหลืออยู่ของแจริมและแจมินเธอพบแจริมและแจมินถูกใส่ไว้ในตะกร้าที่หน้าประตูบ้าน มีโน็ตเขียนไว้ว่า "ฉันฝากดูแลลูกของฉันด้วย'

ลีแจมิน น้องชายคนเดียวของแจริม ที่ชอบหาเรื่องมาให้เธอได้เเก้ตลอด แต่ไม่ว่ายังไงเธอก็ไม่เคยทอดทิ้งแจมินเลย

อาจารย์ใหญ่นัมดง ผู้ที่เป็นคนสืบทอดทุกอย่างจากแจคิมพ่อของแจริมและแจมิน เป็นคนที่จงรักภักดีกับเเจคิมตลอด

อาจารย์โดเรน รองอาจารย์ใหญ่ที่เป็นคนดูแลเด็กๆทุกคน

 เรื่องย่อ

"เด็กสาวที่ใช้ชีวิตธรรมดากับพลังพิเศษที่ไม่มีใครรู้นอกจากแม่เลี้ยง น้องชายและเพื่อนสนิทของเขา แต่เเล้ววันนึงเขาได้พบกับผู้ชายที่นำพาเขาให้มาที่โรงเรียนเวทมนต์ และด้วยเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เขาต้องเผชิญกับสิ่งที่อันตรายและอุปสรรคมากมายกับเหล่าเพื่อนผ่องที่มีพลังเวทเช่นเดียวกน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว