เกาะรักอลเวง
10
ตอน
3.39K
เข้าชม
27
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

 

“ถ้าเธอด่าฉันอีกแม้แต่คำเดียว ...เราได้เห็นดีกันแน่ดาริน” เฮลทำเสียงเข้มขึ้น เพราะเริ่มโมโหคนตรงหน้าที่เอาแต่ด่าเขาเสียๆหายๆไม่หยุด แถมยังตั้งท่าไม่ยอมลดละ ทั้งๆที่ตัวเองอายุน้อยกว่าเขาตั้งสองปี แต่กลับไม่ให้ความเคารพเขาเลย ยัยเด็กคนนี้ต้องโดนลงโทษบ้างแล้ว

 

“ไม่! ฉันไม่หยุด ฉันจะด่าให้หัวนายลุกเป็นไฟเลยคอยดู ไอ้คนใจบาป นายพรากฉันมาจากอกพ่อแม่ไม่พอ ยังจะมาบังคับขู่เข็นให้ฉันทำโน่นนี้ไม่ต่างกับทาส ส้าาธุ้ ฉันขอให้นายโดนพรากของรักและรู้สึกทุกข์ทรมานใจมากกว่าที่ฉันเป็นอยู่เป็นสิบๆเท่า” ดารินยังคงยั่วโมโหไม่ยอมลดละ

 

“หยุด!”เฮลบอกเสียงเข้ม

 

“ไม่ ฉันไม่หยุด!” ร่างสูงทนไม่ไหวคว้าท้ายทอยของดารินให้เหงนขึ้น พร้อมทั้งประกบริมฝีปากแนบชิดกับคนตัวเล็ก ร่างเล็กหลับตาปี๋ทันทีเมื่อเฮลโฉบริมฝีปากบางลงมาอย่างรวดเร็ว เฮลใช้มืออีกข้างรั้งเอวดารินเข้ามาตัวเองส่วนอีกมือจับท้ายทอยดารินไว้เพื่อไม่ให้ขยับไปไหน เฮลแค่แนบริมฝีปากลงมาเท่านั้น แค่นี้ก็ทำให้คนตรงหน้านิ่งค้างไปเลย เป็นยังไงหล่ะ หึหึ  เฮลแอบยิ้มย่องในใจ ดูจากท่าทางแล้วคงจะเป็นจูบแรกสินะ ดีล่ะ  เฮลไม่ปล่อยโอกาสไป เขามอบสำผัสที่วาบหวามกว่าเดิมให้ดารินทันที

 

“อื้อ! 0x0”

 

ดารินร้องออกมา เพราะเฮลเริ่มลุกล้ำเข้ามาในโพลงปากแถมยังใช้ลิ้นหยอกล้อกับลิ้นของเธออีก เธอได้แต่พยายามดิ้นออกจากอกแกร่ง นอกจากจะไม่เป็นผลแล้วยังทำให้เขารัดแน่นกว่าเดิม ดารินจึงเปลี่ยนมาพยายามเอาลิ้นหลบแทน ก็ยังไม่ได้ผลอีก แถมยังกลายเป็นว่าเหมือนไปให้ความร่วมมือกับเฮลสะได้ แล้วทุกครั้งที่ลิ้นโดนกันจะเกิดความรู้สึกเสียวหน้าท้องไปหมด  ดารินอ่อนระทวยเข่าอ่อนยืนแทบไม่อยู่จนเฮลต้องรั้งเอวช่วยพยุงเอาไว้ ส่วนปากก็ยังจูบไม่ยอมปล่อย เพราะเหมือนว่าจะหยุดไม่ไหวแล้ว ...มันหอมหวานจนเขาจะหยุดไม่อยู่แล้วถ้าไม่ทำอะไรสักอย่างดารินได้กลายเป็นเมียของเขาแน่ๆ

ปล.นี่แค่น้ำจิ้มบางส่วนที่เอามาให้อ่านนะจ้ะทุกโคน ถ้าอยากรู้ว่าเฮลจะปราบยัยแสบดารินได้ไหม อย่าลืมติดตามน๊า^^

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว