ยอดยุทธชุดชมพู (มีฉากNC20+ บ้างบางตอน)

จีน

ยอดยุทธชุดชมพู (มีฉากNC20+ บ้างบางตอน)

ยอดยุทธชุดชมพู (มีฉากNC20+ บ้างบางตอน)

มหาเทพ(ยอดยุทธ)

จีน

94
ตอน
534K
เข้าชม
1.91K
ถูกใจ
1.03K
ความคิดเห็น
2.67K
เพิ่มลงคลัง
เธอลืมตาขึ้นในร่างหงหนิงหรง ในโลกของผู้ฝึกยุทธควบคุมสัตว์อสูร เจ้าของร่างคนเก่าร่างกายอ่อนแอไม่อาจฝึกยุทธได้ จึงเป็นแค่ขยะในสายตาบิดา เธอจะเปลี่ยนชะตาของหนิงหรงเอง ให้ทุกคนยอมสยบอยู่แทบเท้าขยะเช่นนาง

เธอลืมตาขึ้นในร่างหงหนิงหรง  ในโลกของผู้ฝึกยุทธควบคุมสัตว์อสูร เจ้าของร่างคนเก่าร่างกายอ่อนแอไม่อาจฝึกยุทธได้ จึงเป็นแค่ขยะในสายตาบิดา เธอจะเปลี่ยนชะตาของหนิงหรงเอง ให้ทุกคนยอมสยบอยู่แทบเท้าขยะเช่นนาง 

หงหนิงหรง เกิดในตระกูลแม่ทัพ เป็นลูกเมียหลวง แต่กลับถูกทอดทิ้งไม่ใยดี มารดาตายจากไปตอนอายุไม่ถึงขวบ ร่างกายอ่อนแอ ไม่เหมาะกับการฝึกยุทธ สุดท้ายจึงเป็นแค่ขยะ ในตะกูลบู๊  เคราะห์ร้ายครั้งล่าสุด เธอถูกสัตว์อสูรของพี่ชายคนละแม่ โยนลงสระ หัวฟาดขอบสระ ตายจากไป 

ขณะที่หญิงสาวจากอีกโลกหนึ่ง อายุ25 ทำงานเป็นทนายสาว ทวงความยุติธรรมให้ผู้คน ถูกยิงตกน้ำตาย แต่วิญญาณกลับมาสิงร่างหงหนิงหรงในวัยสี่ขวบ! ดูเหมือนว่างานนี้เธอทำหน้าที่ทวงความยุติธรรมข้ามภพ 

เธอพบว่าหงหนิงหรงถูกส่งตัวมายังบ้านกลางหุบเขาที่เต็มไปด้วยสัตว์อสูรโหดร้าย ภายใต้ข้ออ้างเพื่อซึมซับปราณบริสุทธิ์ของหุบเขา! หากเป็นหงหนิงหรงตัวจริงตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองอยู่ในบ้านที่สัตว์อสูรจ้องตาเป็นมันอยากบุกเข้ามาฉีกเนื้อคนในบ้าน เธอคงเป็นบ้าแน่นอน 

แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่ได้เลวร้ายนัก เมื่อชีวิตเธอมีท่านอ๋องฮุ่ย น้องชายแท้ๆของฮ่องเต้ ผู้เป็นท่านตา ยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ และความช่วยเหลือครั้งนี่จะพลิกชีวิตขยะอย่างหงหนิงหรงไปตลอดกาล! 

ถึงเวลาแล้วหงหนิงหรงคนใหม่ จะทวงความยุติธรรม และเหยียบทุกคนที่เคยรังแกนางไว้ใต้ฝ่าเท้า! 

"ข้าจะเป็นยอดยุทธ!"นางประกาศกร้าว 

แต่แล้ว พวกบ้านอนุลงมือ พวกเขาไม่ส่งข้าวและวัตถุดิบทำอาหารมาให้ พวกนางจะต้องยอมอดตายหรือ! ไม่มีทางหรอก ในเมื่อนางมีมันสมองของคนอายุ25 และยังมีผู้ฝึกยุทธถึงเจ็ดคนอยู่รอบตัว...ฮึๆ ต่อให่นางอ่อนแอ แต่นางก็มีทางหาอาหารแล้ว....ล่าสัตว์อสูรมาบำรุงร่างกายนางไงละ ตอนนี้นางฝึกวรยุทธทะลุขั้นที่1ได้แล้ว ขั้นต่อไปก็รอนางอยู่ พวกเจ้านับวันตายรอไว้ได้เลย! พวกบ้านอนุ 

อ่า....แต่ดูเหมือนว่าหุบเขาอสูรแห่งนี้จะเกิดเรื่องประหลาด มีคนกลุ่มนึงมาเยือน และบังเอิญมาพบบ้านหลังนี้เข้า คนพวกนั้นล้วนเป็นยอดยุทธ ทว่าพวกเขาเป็นคนจากอาณาจักรอื่น มาพร้อมกับคุณชายตัวเล็กอายุหกเจ็ดขวบ ตาสีเงินใบหน้าเย็นชา สบตาแล้วหนาวเยือกถึงกระดูก 

หนอย...ให้มันน้อยๆหน่อยเถอะ ไอ้เด็กเมื่อวานซืน อายุเท่าเด็กป.1 ยังกล้ามายืนแผ่รัศมีใส่พี่สาววัยทำงานอย่างเธอ เหอะ! ไม่สั่งสอนไม่ได้แล้ว แต่เฮ้ย อะไรนะ ไอ้เด็กนั่นสมองกลับรึ มันบอกว่าจะเอาพี่สาวคนนี้ไปทำเมียในอนาคต แค่ชั้นจับๆแตะๆนิดๆหน่อยๆเนี่ยนะ โอ้ยยยจะบ้าตาย นี่มันเรื่องบ้าบออะไรกัน แกรึชั้นเป็นผู้หญิงฮ่ะ! ให้พี่สาวอย่างชั้นรับผิดชอบแกรึ.... เหอะ! ฝันไปเถอะยะ! พี่สาวคนนี้โตขึ้น จะออกท่องยุทธภพ เหยียบใต้หล้าไว้ใต้ฝ่าเท้า เจอผู้ชายหล่อๆถูกใจจะจับลวนลามให้หมด...อ่าเป้าหมายตอนโต ข้าอยากเป็นโจรเด็ดบุปผา 

ฮะ! เดี๋ยวอะไรนะ ที่อาณาจักรเด็กน้อยนั่น ถ้าผู้ชายถูกผู้หญิงลูบคลำ ต้องแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้น! บ้าไปแล้ววววว ฉันแค่หยิกแก้มนายเองนะ เหอะ! รอโตเป็นหนุมรูปงามก่อนแล้วค่อยมาพูดเรื่องนี้กับพี่สาวนะเจ้าหนู! 

เวลาผ่านไป เธอกลับพบว่าตนเองมิใช่มนุษย์ธรรมดาเสียแล้ว เธอคือเทพเซียนที่กลับชาติมาเกิด.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว