CROSS ตำนานการต่อสู้ที่หลับไหล
4
ตอน
2.11K
เข้าชม
53
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

 ( นิยายเรื่องนี้เป็นเเบบ เเฟนตาซี ตลก คอมเมดี้ เเละ ดราม่าเป็นบางตอนนะอิอิ )

 

อัศวินสาวที่เเข็งเเกร่งได้ถูกพวกปีศาจไล่ฆ่าจนไม่มีทางสุ้ เเต่ไม่นานปาติิหานได้เกิดขึ้นเมื่ออัศวินได้ถูกขุนพลปีศาจช่วยเอาไว้ เเละต้องทำงานเป็น

เเม่บ้านเเละคนดูเเลไห้กับลูกของขุนพลปีศาจที่มีชื่อเสียงที่โลกมนุษย์เเละต่องบังคับลูกขุนพลปีศาจให้เข้าโรงเรียนไห้ได้ เเต่ลูกของขุนพลปีศาจก็......

 

เจ้ามันบ้าหรือเยี้ยงไรมีไครอยากจะฟังที่เจ้าเล่าบ้างหรือ อยากฟังหรือไม่ ?


( อ่านอันนี้ถ้าเจ้าอยากอ่าน ) - ได้เจอกับสิ่งที่เรียกว่าเกมที่โลกมนุษย์ เเละติดเกมเป็นอย่างมากทำไห้ลูกขุนพลขี้เกียจเพราะอย่างงั้นอัศวินสาวเลยต้องไปทำงาน ที่บ้านลูกขุนพลอย่างเลี่ยงไม่ได้เเละเเม่เลี้ยงเเละดัดนิสัยของเด็กนี่ซะไหม่เรื่องราววุ้นๆของอัศวินก็ได้เกิดขึ้น

( ถ้าเจ้าตอบไม่ ) - งั้นก็ไปเริ่มเรื่องราววุ้นๆของอัศวินกับเด็กนี่กันเลย เเละถ้ามีข้อสงสัยอะไรไห้คอมเม้นไว้ด้านล่างเลยนะ ข้าจะได้รับรู้ถึงความต้องการของเจ้า

อ่อลืมบอกลักษณะของตัวละครน่ะ

 

- ลูกของขุลพลปีศาจ เมื่อก่อนเคยเป็นเด็กที่ชอบการฆ่าเป็นพิเศษเเต่หลังจากมาที่โลกมนุษย์ก็กลายเป็นเด็กที่ชอบเล่นเกมเป็นอย่างมากขี้เกียจสุดๆ เเน่นอนลูกของขุนพลปีศาจจะต้องมีปีกไว้บินชะมะ ช้ายเจ้านี่มีปีก เเต่!!! มันไม่ได้ใช้ปีกบิน มันใช้ปีกเดินหรือหยิบน้ำ ข้าวก็ยังใช้ปีก มันบ้าไปเเล้ว!!!ง่ายๆเลย เเม้งโคตรขี้เกียจ พลังพิเศษทำทุกอย่างได้เเค่จินตนาการ ด้วยพลังความมืดเเละความตาย ( ชื่อ คุโระ อายุ15 สูง176 นน60 )

ส่วนอัศวินน่ะหลอเชอะ

- อัศวินเเน่อยู่เเละว่าต้องมีดาปมีชุดเกราะเท่ๆตามที่คนอ่านเองจะจิตนาการเลย เเต่ว่าอัศวินคนนี้ไม่ฆ่าปีศาจ เป็นคนรักความสอาดทำงานเก่งมีความรับผิดชอบ ทำงานไม่บกพล่องเป็นผู้หญิงที่มีความกระตือรืล้นเป็นอย่างมาก ต่างจากไครบางคนที่อัศวินน่าสงสารคนนี้ต้องไปอยู่ด้วย พลังธาตุเเห่งเเสง ( ชื่อ ฮินาตะ อายุ 22 สูง169 นน49 ถ้ารวมชุดกราะ 60 ) =-= ชุดเกราะมันหนักขนาดนั้นเลยหลอฟะ!!

 

เเละก็เรื่องนี้เป็นเรื่องเเฟนตาซีโพดๆ เเละมีเรื่องราวพลังพิเศษเเละสกิลหลายอย่างมวกๆ ถ้ามีข้อผิดพลาดอะไรก็ขออภัยด้วยนะ

งั้นก็รอติดตามได้เลยนะครับ เรื่องราวของอัศวินที่ต้องมารับใช้ปีศาจจะเป็นไงเอ่ย ไปอ่านกันเยอะๆนะอิอิ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว