นายผีดิบเย็นชากับยัยพี้ยนจอมดีด
12
ตอน
5.25K
เข้าชม
59
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
ฉันกำลังจะออกจากห้องพอดี ฉันบังเอิญเดินชนเข้ากับอะไรไม่รู้แข็งๆเหมือนกับผนังห้อง แต่กลับไม่ใช่ผนังห้อง!!!??? กลับเป็นแผ่นหลังของเทพบุตรเย็นชาของฉันนั่นเอง!!!!

ช่วงงงงงง !!!!! แนะนำตัวละครหลักกกก 

“โทเบียส” 

หนุ่มอังกฤษอายุ 20 ปี เจ้าของตาสีน้ำตาล รูปร่างหน้าตาเค้าโครงนายแบบซึ่งเป็นที่หมายตาของสาวๆทั้งในคณะและต่างคณะและเขามีส่วนสูง 185 เซนติเมตร แต่หารู้ไม่ว่าเจ้าของรูปร่างที่สง่างามแบบนี้เป็นคนที่เย็นชา หยิ่ง เอาแต่ใจ เข้ากับคนอื่นได้ยาก ชอบเก็บตัวเงียบอยู่คนเดียว แต่ในบางครั้งเขาก็เป็นคนมีน้ำใจและโรแมนติค ตอนนี้เขากำลังเรียนอยู่ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์  สาขาวิศวกรรมเครื่องกล ปีที่ 1 และที่สำคัญคือ......เขาไม่ถูกชะตากันกับสาวน้อยน่ารักอย่าง “ 

 

“แพรริน” 

สาวน้อยอายุ 19 ปี จากประเทศไทย เจ้าของผมตรงดำขลับและยาวจนถึงกลางหลัง เธอมีดวงตาสีดำกลมโต หน้าตาน่ารักและมีผิวสีแทน ส่วนสูงของเธอแค่ 160 เซนติเมตร  แพรรินเธอมีนิสัยน่ารัก ร่าเริง กวนประสาททุกคนที่เธอสนิทด้วย อย่างเช่นพี่ชายของเธอเป็นต้น และจุดที่น่าสนใจของเธอก็คือเธอชอบเข้าไปกวนประสาทนายเย็นชาอย่างโทเบียส 

!แพรรินเธอเรียนอยู่คณะเดียวกันกับโทเบียส และ!!!ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังเรียนอยู่สาขาเดียวกันกับเขาอีกด้วย!!! 

" ฉันกำลังจะออกจากห้องพอดีฉันก็เดินชนเข้ากับอะไรไม่รู้แข็งๆเหมือนกับผนังห้อง แต่กลับไม่ใช่ผนังห้อง!!!??? กลับเป็นแผ่นหลังของเทพบุตรเย็นชาของฉันนั่นเอง!!!! 

ตายแล้วๆๆๆๆๆๆ ตึกตัก...ตึกตัก...ตึกตัก...หัวใจฉันเต้นแบบนี้อีกแล้ว... 

“ขะ..ขอ..ขอโทษค่ะ เป็นไรมากมั้ยคะ? ” 

ฉันพูดออกไปด้วยความเขินอายบวกกับความตื่นเต้นที่บอกไม่ถูก และคิดว่านายนั่นคงไม่ได้ถือสาอะไรฉัน 

“นี่ยัยบื้อ!ทางเดินก็ออกจะกว้าง ทำไมมาเดินชนฉันได้เนี่ยห๊ะ!!?? ” 

นายเทพบุตรผีดิบกลับตะคอกใส่หน้าฉันแทน!!=.,= " 

...ทั้งเขาและเธอต่างก็ไม่ถูกชะตาซึ่งกันและกัน แล้วเรื่องความรักของเขาและเธอทั้งสองคนจะเกิดขึ้นได้อย่างไร จะเริ่มต้นจากไหน และเมื่อเขาหรือเธอได้ตกหลุมรักซึ่งกันและกันความรักจะสมหวังหรือไม่ สาวน้อยจอมเพี้ยนจะเอาชนะใจนายเย็นชาได้รึเปล่า และในตอนนี้...ความวุ่นวาย ความป่วน และ.....ความรักของเขาและเธอกำลังจะเริ่มต้นขึ้น... 

******* 

เรามาเอาใจช่วยกันลุ้นกันเถอะค่ะว่าความรักของเขาและเธอจะเกิดขึ้นได้อย่างไร 

******** 

ขอบคุณ background สวยๆจาก : https://pin.it/3J9TR9r 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว