คนโหดกลัวเมีย ก็มาเฟียนี่ล่ะ!!!

Y

คนโหดกลัวเมีย ก็มาเฟียนี่ล่ะ!!!

คนโหดกลัวเมีย ก็มาเฟียนี่ล่ะ!!!

นมชมพูโอริโอ้

Y

39
ตอน
486K
เข้าชม
476
ถูกใจ
333
ความคิดเห็น
1.82K
เพิ่มลงคลัง

คนโหดกลัว"เมีย"

ก็"มาเฟีย"นี่ล่ะ!!!

คุณคิดว่าคนที่หาเรื่องทะเลาะกันชวนให้อารมณ์เสียตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอหน้าจะสามารถอยู่ร่วมชายคาเดียวกันได้ไหมกันน้าา

(>ß<)

มาแนะนำพระนายกันดีกว่าเร้ววววววว!!!

 

พระเอก 

พิภพ หรือ นายภูวดล  รัตนกมลกุล ส่วนสูง: 193 cm น้ำหนัก: 76 kg เชื้อชาติ: ไทย-บราซิล ชายหนุ่มคนนี้จึงมีหน้าตาที่คมเข้ม ดวงตาคมกริบน่าค้นหาและน่ากลัวในคราเดียวกัน ถ้ามองอีกมุมก็ดูเจ้าเล่ห์เหมือนเสือร้ายที่พร้อมจะขย้ำเหยื่อทุกเวลา มีร่างกายที่กำยำแข็งแรงและหุ่นที่แสนจะเพอร์เฟค(ไรท์: น่าซบเนาะ)จนสาวๆทั้งโลกหลงใหลกันจนหัวปักหัวปำ ไหนจะฐานะทางครอบครัวที่รวยติดอันดับ Top 5 ของโลก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขามีดารานักร้องสาวสวยชื่อดังเสนอตัวเป็นคู่นอนไม่ซ้ำหน้ากันเลยทีเดียว

"นายน่ะ...รู้รึป่าวว่าฉันคือใคร"น่ารักแห้ะ 

"เหอะ! ขนาดนายยังไม่รู้เลยว่าตัวเองเป็นใคร แล้วฉันจะรู้ได้ยังไงล่ะห้ะ!!"หล่อนี่หว่าาา

"หึ! ปากดีแบบนี้อยากรู้แล้วสิเวลาครางเสียงจะเป็นยังไง" หน้าตาก็น่ารักนะแต่โคตรปากดี 

"นี่นายยย!!!!" ตบซักฉาดดีมั้ยเนี่ย

นายเอก 

เรน หรือ นายรัตนกร  พัชรภูมิสกุล ส่วนสูง: 176 cm น้ำหนัก: 58 kg เชื้อชาติ: ไทย-เกาหลี-ญี่ปุ่น ผู้ชายหน้าหวาน ตาโตเป็นประกาย ริมฝีปากอวบอิ่มอมชมพู รูปร่างสมส่วนขนาดกำลังน่ารัก มีเสน่ห์ดึงดูดกับเพศเดียวกันมากกว่าเพศตรงข้าม

(เรน: สรุปว่ามันคือข้อดีช้ะ!!?–.,–**) ด้วยรูปร่างหน้าตาแบบนี้ทำให้พี่ชายสุดหล่อหุ่นนายแบบ(ไรท์: คนรอบตัวมีแต่คนหล่อ ลำไย!!)

หวงน้องชายสุดรักคนนี้อย่างกับอะไรดี แต่ภายใต้หน้าตาน่ารักใสซื่อบริสุทธิ์นั้นมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ นั่นคือลักษณะนิสัย คุณสมบัติของการที่จะเป็นมาเฟียอยู่ในตัวผู้ชายคนนี้อย่างครบถ้วนเลยล่ะ หึหึ (เรน: ไรท์น่ากลัวอะ) ก็เป็นถึงลูกชายคนเล็กของมาเฟียใหญ่ระดับลูกเลยนี่นา

"หือ! ไอ้นี่มัน!! คนที่มันกวน–ีนเราบนถนนนี่...อ้ากกกก!!!เวรกรรมอะไรเนี้ยยย"

ดีจ้าาาา เราเป็นนักเขียนมือใหม่ ยังไงก็ขอโทษล่วงหน้านะถ้าเกิดว่าเราเขียนไม่ค่อยดีเท่าไหร่ นิยายเราจะมีคำหยาบบ้างนะ เพราะเราเป็นคนหยาบๆครุคริ ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี่ในอ้อมกอดของทุกคนด้วยนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว