พิศวาสรักมาเฟีย
2
ตอน
2.4K
เข้าชม
65
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

เขาเป็นผู้ชายที่ไร้หัวใจ จนกระทั่งมาพบเธอ เธอเปลี่ยนโลกสีเทาของเขาให้น่าอยู่ เปลี่ยนให้คนที่มีแต่จับมีดจับปืนมาเป็นคนที่จับมือเธอ แต่เส้นทางของเขานั้นาอันตรายเกินกว่าจะมีเธออยู่ข้างๆ

 

“แม่ครับ ผมรักน้องดา แต่ผมไม่อยากให้เธอต้องมาใช้ชีวิตที่ต้องเสี่ยงอยู่ทุกวัน เธอควรมีชีวิตที่ดี “

“ ลูกควรถามเธอ ชีวิตที่ดี กับชีวิตที่มีคนที่เธอรักอยู่ข้างๆ เธอจะเลือกแบบไหน แม่เชื่อว่าน้องดาจะเลือกลูก เพราะน้องดาก็รักลูกไม่น้อยกว่าที่ลูกรักเธอ แล้วถ้าลูกรักเธอจริง ถึงทางที่ลูกเลือกเดินมันจะเสี่ยงแค่ไหน ลูกจะไม่มีวันปล่อยเธอไป ลูกจะดูแลเธอตราบเท่าชีวิตของลูก “

 

กองเพลิง เด เคอา

เขา มาเฟียที่รับช่วงต่อจากบิดา อายุ 32 ปี หล่อ รวย เก่ง เขามีทุกอย่าง ยกเว้นหัวใจ ผู้หญิงค่อนสเปนต่างหมายปองเขา แน่นอนว่าเขาไม่เคยนอนกับใครเกินสองครั้ง  เขาเห็นผู้หญิงเป็นแค่ที่สำเร็จความใคร่ก็เท่านั้น แต่ถึงจะเป็นแบบนี้ เหล่าดารา นางแบบก็พร้อมนอนอ้าขาให้เขาเสียบกันเป็นแถว

 

 

รมิดา ศศิรัตนาวรรณ

คุณหมอคนสวย อายุเพียง 23 ปี เธอเรียนจบแพทย์จากมหาลัยชื่อดังในอังกฤษ เธอไม่ได้อยู่ในตระกูลผู้ดี บิดามารดาทำสวนผลไม้อยู่ในภาคเหนือของไทย แต่เธอก็ใฝ่รู้ใฝ่เรียนจนประสบผลสำเร็จ และที่สำคัญเธอยังไม่มีคนรัก ใช่ว่าเธอไม่สวย ร่างบางขาวใสราวกับตุ๊กตามีชีวิตดึงดูดหนุ่มๆให้เข้าหาเธอไม่ใช่น้อย แต่เธอก็ปฏิเสธไปซะหมด เพราะเธอไม่เห็นความจำเป็นที่จะต้องมีคนรัก

 

 

แม็กซ์เวลล์ กอนซาเลซ

เพื่อนสนิทของกองเพลิง เจ้าพ่อค้าอาวุธสงครามรายใหญ่ ที่มีกิจการผับเป็นฉากบังหน้า เขาเป็นเสือทั้งในสนามรบและสนามรัก เรื่องราวในอดีตที่เกิดขึ้นกับเขาทำให้เขาคิดว่าความรักเป็นสิ่งที่ไร้ค่า

 

ธารา เด เคอา

น้องสาวของกองเพลิง เพื่อนเพียงคนเดียวของรมิดา สวย มั่น สมกับเป็นลูกคุณหนูโดยแท้ แอบรักแม็กซ์เวลล์มาตั้งแต่เด็ก หากแม็กซ์เวลล์เป็นเสือ เธอก็จะยอมเป็นเหยื่อให้เขาขย้ำ

 

 

 

เรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่มิวซ์แต่ง มิวซ์อาจจะทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ ผิดพลาดตรงไหนก็ติชมมาเน้อ จะแก้ไขและปรับปรุง ฝากที่เพลิงกับน้องดาด้วยเน้อออ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว