[GOT7] เสน่หามนตราร้อยเล่ห์ (MarkBam Ft. GOT7)

Y

  [GOT7] เสน่หามนตราร้อยเล่ห์  (MarkBam Ft. GOT7)

[GOT7] เสน่หามนตราร้อยเล่ห์ (MarkBam Ft. GOT7)

SnowBlackSun

Y

2
ตอน
10.8K
เข้าชม
68
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
140
เพิ่มลงคลัง
กี่เล่ห์มารยากี่บทคาถา ก็ไม่าสำคัญเท่ากับใบหน้าหวานๆ ที่ทำให้มาร์คตกหลุมรักคนตรงหน้า มาร์คควรเรียกเขาว่าอะไรดีนะ พ่อมดน้อยหรือคนหน้าหวานที่ทำให้มาร์คหลงเสน่ห์เล่ห์กลดีล่ะ

[GOT7] เสน่หามนตราร้อยเล่ห์  (MarkBam Ft. GOT7) 

เป็นนิยาย Y ชายxชาย รับไม่ได้กดออกเลยนะคะ 

เครื่องนี้เคะท้องได้นะคะ 

ไม่ได้มีเจตนาทำให้ศิลปินเสียหาย มโนของไร้ท์เองล้วนๆ ค่ะ 

แนะนำตัวละคร 

 

Cr., ตามรูป 

แบมแบม อายุ 20 ปี มีความสามารถพิเศษ คือ มีวิชามนต์คาถาสามารถทำให้คนรักคนหลง และยังมีวิชาทำยาเสน่ห์เพื่อให้คนที่ต้องการใช้มันไปทำให้คนรักคนหลง เป็นวิชาศาสตร์ที่แบมแบมเรียนมาจากปู่ของแบมแบมเอง 

ปู่ที่เปรียบเสมือนไม้ใกล้ฝั่ง อยากจะถ่ายทอดวิชาที่มีมาแต่บรรพบุรุษให้ทายาทโดยตรง แบมแบมที่ไม่ได้อยากจะร่ำเรียนวิชาคาถาที่เก่าคร่ำครึ ไม่มีใครเขาเชื่อถือ แต่ก็จำยอมเพราะเป็นคำขอของปู่ 

แบมแบมได้มาฝึกงานในบริษัทของเพื่อนสนิทของมาร์คอย่างแจบอม เด็กหน้าหวาน มีเสน่ห์ค้นหา ที่เป็นที่รักใคร่ของทั้งหนุ่มหล่อมากหน้าหลายตาอย่างแบมแบม จนถูกมาร์ค นายแบบหนุ่มผู้โด่งดัง คว่ำหวอดในวงการนายแบบและงานโฆษณา หนุ่มหล่อที่เป็นขวัญใจของชะนีและเก้งกวาง ไม่อยากจะเชื่อว่า เด็กอย่างแบมแบมจะเป็นที่สนอกสนใจของใครหลายๆ คน แม้แต่เพื่อนรักของตัวเอง 

จนมาร์คได้ล่วงรู้ว่าแบมแบมมีวิชาของขลัง มาร์คถึงไม่ไว้ใจแบมแบมนัก และพยายามกระชากหน้ากากของแบมแบมให้คนอื่นได้รับรู้และตาสว่างเสียที 

 

Cr., ตามรูป 

มาร์ค อิเอิ้น ต้วน นายแบบหนุ่ม อายุ 25 ปี หน้าตาหล่อเหลา เข้าขั้นสาวๆ รุมรัก รุมหลง ถึงขั้นถ่ายแบบคอนเลคชั่นไหนมา ก็ขายเกลี้ยง มีแฟนคลับมาตามปักหลักตั้งเต้นท์รอดูหน้ากันเลยทีเดียว ไม่ใช่รูปหล่ออย่างเดียว ฐานะทางบ้านก็รวยเข้าขั้นมหาเศรษฐี 

ถูกเพื่อนซี้อย่างแจบอมชักชวนมาเป็นนายแบบให้ที่บริษัท นายแบบคนนี้ถึงได้เอาแต่ใจ และเลือกงานตามที่ตัวเองอยากทำเท่านั้น เพราะอาชีพนายแบบแค่ทำฆ่าเวลา นั่งๆ นอนๆ กินเงินมรดกมันเบื่อว่าอย่างนั้นก็ได้ 

 

Cr., ตามรูป 

อิม แจบอม วัย 26 ปี เจ้าของบริษัทดูแลนายแบบ พร้อมป้อนงานเดินแบบ ถ่ายนิตยสาร รวมถึงกำลังขยายบริษัท เพื่อส่งนายแบบของตัวเองไปเล่นละคร ซีรีย์อีกด้วย เป็นเพื่อนสนิทของมาร์ค ชักชวนมาร์คมาเป็นนายแบบให้ และมาร์คก็ไม่ทำให้ผิดหวัง กลายเป็นนายแบบที่โด่งดังโดยใช้เวลาเพียงไม่นาน 

 

Cr., ตามรูป 

ปาร์ค จินยอง อายุ 23 ปี นายแบบน้องใหม่ ในสังกัดของแจบอม ด้วยความที่หน้าตาน่ารัก ที่มักได้แต่งานถ่ายแบบหวานๆ เหมือนไปวิ่งเล่นยังทุ่งลาเวนเดอร์ ขนาดโฆษณาที่ได้ยังเป็นพวกขนม ลูกอม นมรสสตอเบอรี่เลย จินยองก็พอใจกับงานและรักงานนี้มาก 

 

Cr., ตามรูป 

หวัง แจ็คสัน อายุ 25 ปี  ผู้จัดการส่วนตัวผู้ดูแลนายแบบในสังกัดของแจบอม ทำงานเก่ง และกว้างขวางมาก และยังเป็นลูกค้าของยูคยอม ที่สนใจจะจ่ายเงินก้อนโต เพื่อหวังผลจากยาเสน่ห์ อยากให้คนที่ตัวเองชอบมีใจให้ 

 

Cr, ตามรูป 

ชเว ยองแจ อายุ 23 ปี น้องชายของแจบอม หน้าที่ที่แสนน่ารัก ก็ใช่ว่าจะได้ในสิ่งที่หวังทุกอย่าง พอยูคยอมมาติดต่อว่าสามารถช่วยยองแจให้สมหวังในความรักได้ ก็อยากจะลองใช้ยาที่ว่ากับคนที่ตัวเองแอบชอบดูบ้าง 

 

Cr., ตามรูป 

คิม ยูคยอม เพื่อนสุดแสบของแบมแบม ที่แอบหาเงินโดยการหาลูกค้าที่ต้องการทำเสน่ห์ใส่คนที่ตัวเองต้องการให้รักให้หลง โดยแบมแบมไม่ยินดีทำอะไรแบบนี้ เพียงแค่เรียนรู้เอาไว้ตามที่ปู่อยากจะสอน 

แต่พอยูคยอมที่รู้เรื่องนี้จากแบมแบมที่เล่าให้เพื่อนสนิทฟัง ก็ตั้งใจหาเงินให้ได้เป็นกอบเป็นกำ โดยหาทางให้แบมแบมช่วยลูกค้าที่ยูคยอมหามาอย่างจนใจ ทั้งที่แบมแบมพยายามหลีกเลี่ยงการขายยาเสน่ห์ให้ใครก็ตามที 

########################################################################## 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว