[Yaoi nc 18+] THE GIFTED คลาสสื่อรัก
2
ตอน
7.54K
เข้าชม
37
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

[Yaoi nc 20+] The Gifted คลาสสื่อรัก

 

สวัสดีค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สามของนักเขียนนะคะ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ 😊

 

 กติกาในการอ่าน

 

*นิยายเรื่องนี้เป็นแนว ชายxชาย (นิยายวาย) 

 

*ใครไม่ชอบหรือไม่พอใจกดออกได้ทันที

 

*นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่าน

 

*นักเขียนเขียนนิยายเป็นอาชีพหลัก นำรายได้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน ดังนั้น รายได้จึงเป็นสิ่งจำเป็นมากกกกก ฝากคนอ่าน ติดเหรียญ/กุญแจ/ดาว ให้ด้วยนะคะ

 

*ข้อสุดท้าย ได้โปรดอย่าแบนนิยายนักเขียนกันเลยนะคะ

 

 ***รูปคำเตือน

 

ปล.เรื่องนี้เป็นแนว Yaoi มีฉาก NC ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะคะ หากนักอ่านท่านใดเห็นว่าไม่สมควร กดออกได้ทันทีค่ะ หากเนื้อเรื่องหรือภาพประกอบ มีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ 🙏

 

แนะนำตัวละคร

แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

 

เด็กหนุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยน ที่ต้องเข้ามาเรียนที่นี่เพราะ ต้องฝึกควบคุมพรสวรรค์ด้านลบของตัวเอง  แบมแบม มีพลังพิเศษที่สามารถใช้พลังจิตทำร้ายคนได้ ในเวลาที่โกรธจนควบคุมตัวเองไม่อยู่ ภายนอกแบมแบมเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาน่ารัก ร่าเริง แต่ภายในเป็นเด็กขี้เหงาเอามากๆ เพราะถูกมองว่าเป็นตัวประหลาดมาตลอด เค้าแอบปลื้ม "พี่จินยอง" ทำเพื่อจินยองได้ทุกอย่าง

 

"ผมชอบพี่จินยอง ถ้าผมจะเอากับพี่เค้า มันก็ไม่แปลก"

 

มาร์ค ต้วน

 

รุ่นพี่อีกคนในชมรมดิกิฟต์เต็ด มาร์คเป็นคนปากร้ายเฉพาะกับแบมแบม เค้าไม่ค่อยถูกกับจินยอง ทั้งคู่เป็นคู่แข่งกันมาตั้งแต่ เรื่องเรียน เรื่องกีฬา และทุกเรื่องในชีวิต มาร์คเป็นคนเดียวที่รู้วิธีควบคุมพลังจิตของแบมแบมได้ เค้าจึงใช้ข้อนี้บีบบังคับแบมแบมทุกอย่าง รวมถึงบังคับให้แบมแบมเป็นแฟนกับเค้า เพื่อเอาชนะจินยอง

 

"แล้วที่นายมา 'เอา' กับฉันล่ะ มันเรียกว่าอะไรกันแน่นะ"

 

 

จินยอง

 

รุ่นพี่ที่แสนดีของแบมแบม แต่จริงๆ แล้วเป็นคนร้ายลึก จ้องทำร้ายมาร์คทุกอย่าง อะไรที่ทำให้มาร์คไม่มีความสุข เค้าพร้อมจะทำทุกอย่าง แม้แต่ของรักของหวงของมาร์คเค้าต้องแย่งมาทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่แบมแบมที่ต้องตกเป็นเครื่องมือ

 

"ของของมึงก็เหมือนของของกู แบมแบมเมียมึง กูก็เยมาแล้วเหมือนกัน"

 

(รูปภาพประกอบเป็นเพียงส่วนจินตนาการเล็กๆ ของนักเขียน บุคคลในภาพไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องแต่อย่างใด นักเขียนไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เสื่อมเสียนะคะ แค่หาภาพประกอบมาดึงคนอ่านแค่นั้นเอง)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว