(รีไรท์) ดวงใจอสุรา nc 20+ (ซีรี่ย์ เมียรักปิศาจ พระเอกไม่ใช่คน)

อีโรติก

จบ (รีไรท์) ดวงใจอสุรา nc 20+ (ซีรี่ย์ เมียรักปิศาจ พระเอกไม่ใช่คน)

(รีไรท์) ดวงใจอสุรา nc 20+ (ซีรี่ย์ เมียรักปิศาจ พระเอกไม่ใช่คน)

MIss C / ทองหลาง

อีโรติก

262
ตอน
473K
เข้าชม
2.12K
ถูกใจ
1.01K
ความคิดเห็น
971
เพิ่มลงคลัง

****************************** 

นี่ข้าอยู่ที่นี่มากี่ปีแล้วนะ??? 

ไม่สิ...กี่ร้อยล้านปีถึงจะถูก 

เกิดมาไม่ทันจะลืมตาดูหน้าใครก็ถูกจับเหวี่ยงลงมาที่มิดการ์ด!! 

ถูกผนึกด้วยอักขระโบราณจนไม่สามารถขยับไปไหนได้ ทั้งที่ร่างกายขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ระยะเวลาผ่านมาเนิ่นน่านจากน้ำกลายเป็นดินและหวนคืนสู่น้ำอีกรอบจนไม่อยากจะนับมัน มิหนำซ้ำยังถูกลุงบุญธรรมร่ายมนต์บังตาไม่ให้ใครรับรู้ถึงการมีอยู่เข้าไปอีก จึงทำได้เพียงใช้พลังจากดวงจิต จำแลงเป็นสิ่งนั้นสิ่งนี้เพื่อให้อยู่ในสายตาของใครต่อใครบ้าง ตั้งแต่สัตว์ยันมนุษย์ 

ถึงแม้จะเป็นระยะเวลาสั้นๆและอาจเกิดความผูกพันก็ตามที แต่ยอร์มุนการ์ดก็ไม่นึกกลัว อย่างน้อยก่อนจะถึงช่วงเวลาของมหาสงครามที่จะต้องถูกสังหารโดยคนเดิมๆ ก็อยากลองใช้ชีวิตธรรมดาๆดูบ้าง 

แต่เดี๋ยวนะ... 

สตรีผู้นั้น เป็นชาวมิดการ์ดไม่ใช่หรือ...ทำไมนางมองเห็นร่างที่แท้จริงของข้าได้ล่ะ!!? 

 

 

 

 

ยอร์มุนการ์ด (มิดการ์ด เซอร์เพนท์) 

บุตรชายคนเล็กของเทพแห่งคำลวงโลกิ และ ยักษิณีแองกอร์โบดา 

เป็นปิศาจครึ่งเทพที่ถูกลุงร่วมสาบานของบิดานามว่าโอดิน เหวี่ยงลงมาเป็นผักเน่าอยู่บนโลกมนุษย์เนื่องด้วยคำทำนายว่าจะเป็นหนึ่งในลางบอกเหตุที่จะทำให้เกิดสงครามแร็กนาร็อก มีร่างที่แท้จริงอยู่ทั้งหมดสามร่างคือ... 

ร่างปิศาจงูยักษ์ที่มีความยาวจนสามารถพันรอบโลกได้ รู้จักกันในนามของมิดการ์ดเซอร์เพนท์... 

ร่างกึ่งเทพซึ่งเป็นร่างกายที่มีท่อนบนเป็นมนุษย์ในขณะที่ท่อนล่างเป็นอสรพิษ เป็นร่างที่เขาชอบที่สุดเพราะสามารถดึงพลังจากฝั่งพ่อและแม่มาใช้ได้พร้อมๆกัน โดยไม่จำกัด... 

และร่างสุดท้ายร่างเทพเจ้าที่ไม่เคยมีผู้ใดได้พบได้เห็น ร่างที่เขาชังนักหนา ด้วยมันเปรียบเสมือนเครื่องตอกย้ำว่าเขาก็มีเลือดเทพไหลวนอยู่ในกาย  

ทว่าเจ้าตัวมักมาปรากฏกายในที่สาธารณะด้วยใบหน้าของบุคคลอื่นหรือมักมาในรูปแบบของสัตว์อื่นที่ไม่ใช่งู 

 

 

เจ้าอุรวดี (อดีตชาติ)/อิงฟ้า (ปัจจุบัน) 

อดีตนาคินีเทวีกายสีทองตระกูลวิรูปักษ์ที่ตั้งจิตตั้งใจจะหลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดและการเกิดเป็นมนุษย์คือหนทางเดียวที่จะทำให้ปณิธานสัมฤทธิ์ผล จึงอธิฐานจิตให้ตัวเองมาเกิดเป็นมนุษย์โดยไร้ซึ่งคู่บุญคู่กรรมไม่ว่าจะกี่ภพกี่ชาติ 

ยึดคติที่ว่าจะเข้านิพพาน...ความรักใคร่นั้นย่อมไม่จำเป็น!! 

เวลาผ่านไปนับแสนชาติแห่งการบำเพ็ญเพียรทำให้ชาติปัจจุบันอุรวดีมาเกิดในฐานะมนุษย์ผู้หญิงนามอิงฟ้า อันมีพรสวรรค์ในการรับรู้ มองเห็น และสัมผัสได้ถึงสิ่งที่นอกเหนือประสาทสัมผัสของมนุษย์  

อยากจะบ้า!!! 

นอกจากสามารถจดจำเรื่องราวและความปราถนายามเป็นนาคีเทวีได้เป็นอย่างดี ไอ้พรสวรรค์แบบนี้หล่อนไม่ต้องการเลยสักนิด!! 

 

 

 

**************************************** 

ชี้แจงจากนักเขียน 

เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเรื่องสมมติและเกิดขึ้นจากจินตานาการของผู้แต่ง ไม่มีความเกี่ยวข้องกับสถานที่จริง หรือบุคลลที่อาจมีตัวตนจริงๆภายในเรื่องแต่อย่างใด  

เนื่องจากเป็นนิยายที่เน้นความเป็นแฟนตาซีผสมผสานไปด้วยความโรแมนติก ทำให้เหตุการณ์ส่วนใหญ่ที่ปรากฏในเรื่องจึงเป็นสิ่งที่ไม่สมเหตุสมผลในชีวิตจริง โดยอาจมีเรื่องของเพศ ฉากนองเลือด และหลักการดำเนินชีวิตของตัวละครที่ไม่ควรนำมาเป็นเยี่ยงอย่าง ดังนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

อนึ่ง!! บุคคลในนิยายที่ยืมอิมเมจมานั้น ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแต่ประการใด เนื้อเรื่องที่เขียนไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับบุคคลในรูป เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งและรูปภาพที่นำมาก็เพื่อสร้างอรรถรถในการอ่านเพียงเท่านั้น  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว