เสน่หาซาตานร้ายรัก ( Karmin & Venita )

อีโรติก

เสน่หาซาตานร้ายรัก ( Karmin & Venita )

เสน่หาซาตานร้ายรัก ( Karmin & Venita )

Caberion

อีโรติก

13
ตอน
5.55K
เข้าชม
56
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

ทุกบาดแผลในอดีตจะเป็นเครื่องเตือนใจให้เรา ถึงแม้จะสร้ายรอยแผลฉกรรจ์และความเจ็บปวดที่ไม่มีวันหายไว้ก็ตาม นั้นไม่ได้หมายความว่าเราต้องไปยึดติดแต่เราควรเลือกที่จะอยู่กับปัจจุบันและก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับมัน เพราะเวลาของคนเรามีไม่เท่ากัน ไม่รู้ว่าจะพรากจากกันวันไหน พรากจากกันด้วยเรื่องอะไร ฉะนั้นจงใช้ทุกเวลาทุกนาทีอย่างมีค่าเเละมีความสุข

 

ชายหนุ่มเบื้องหน้าคือลูกชายเจ้าของสายการบิน Allait เบื้องหลังคือมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลรายใหญ่ของอิตาลี่ ถูกหักหลังจากคนรักเก่า ทำให้เขากลายเป็นอีกคนที่เย็นชา เงียบขรึม ไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเพราะพวกเธอก็แค่ของเล่นแก้เบื่อบนเตียงของเขาเท่านั้น

 

ส่วนเธอหญิงสาวใบหน้าหวานผู้เติบโตมากับความรักความอบอุ่นจากผู้เป็นป้าและพี่ชายแท้ๆ หลังจากบิดามารดาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก็ได้ผู้เป็นป้าคอยเลี้ยงดูเธอกับพี่ชาย หญิงสาวจึงไม่รู้สึกว่าตัวเองขาดความรัก เพราะต้องช่วยพี่ชายดูแลธุรกิจที่บิดามารดาทิ้งเอาไว้ทำให้เธอต้องเข้มแข็ง ฉลาดรู้จักคิดทันคน 

 

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อดันไปรู้ว่าการตายของบิดามารดาไม่ใช่อุบัติเหตุอย่างที่คิด แต่มันมีเงื่อนงำซ่อนอยู่ หญิงสาวจึงตัดสินใจทำทุกวิถีทางเพื่อสืบหาความจริงและแก้แค้นคนที่มันทำกับครอบครัวของเธอ โดยไม่รู้เลยว่าการตัดสินใจนั้นจะนำไปสู่หายนะครั้งใหญ่เมื่อคิดที่จะต่อกรกับมาเฟียแห่งอิตาลี ซ้ำร้ายไปกว่านั้นเธอดันไปตกหลุมรักเขาเข้าให้อีก

 

 บทสรุปของรักที่มาพร้อมกับความแค้น ความอึดอัดที่ไม่รู้ว่า คนที่เรารักนั้นกำลังรักหรือเกลียดเรา 

สุดท้ายแล้วเธอจะเลือกอะไรระหว่าง  “ความรัก” กับ “ความแค้น”

 

 

 

 

 

-โปรดติดตาม    -

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว