Nc ตอนที่1
0
ตอน
3.83K
เข้าชม
77
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

ริมฝีปากของหมากยังคงประกบกับริมฝีปากของคิม ลิ้นเรียวสวยเริ่มสอดเข้าหยอกล้อกับลิ้นหวานของคนรัก คิมที่ตอนแรกปฏิเสธมันแต่ตอนนี้ยอมรับว่าร่างกายของเธออ่อนระทวยและตอบรับลิ้นเรียวสวยของร่างสูง ทั้งคู่จูบกันจากนุ่มนวลเปลี่ยนเป็นดูดดื่ม " อื้มมม อื้ออ อื้ออออ " คิมที่เริ่มหมดลมหายใจพยายามผลักหมากออก หมากที่รู้ว่าคนรักของตนเริ่มหายใจไม่ออกจึงยอมผละออกจากริมฝีปากสวยและลดจมูกลงมาที่ต้นคอหมากสูดดมกลิ่นกายที่หอมเย้ายวนใจของคิม"หอมจังงง"หมากพูกก่อนที่จะขบเม้มประทับตราแห่งความเป็นเจ้าของไว้ที่ต้นคอ " อื้อออออออ " คิมครางออกมาด้วยความเสียวซ่านไปทั้งตัว ในหัวของคิมตอนนี้จากที่จะห้ามเขาแต่ตอนนี้กลับตอบรับการกระทำของเขาอย่างชัดเจน หมากที่เห็นคิมเบอร์ลี่ไม่ขัดขืนอะไรก็ไซ้ซอกคอคิมรุ่นแรงขึ้น " อะอื้ออออออ อื้ออออ ~ " หมากยิ่งได้ใจเมื่อคิมครางออกมา จึงเลื่อนมือของเขาลงมาปลดเสื้อคลุมออก คิมที่เริ่มรู้สึกตัวก็เอื้อมมือมาจับมือหมาก " เดี๋ยวก่อน ... ฉันยังไม่พร้อม " หมากที่ตอนนี้สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเหลือเพียงความต้องการก็ตอบกลับคิมไปว่า " ไม่เป็นไร ไม่ต้องกลัวนะ ผมจะถนุถนอมคุณให้ดีที่สุด " หมากพูดเสร็จก็บรรจงจูบคิม จูบครั้งนี้เร่ารอนตามความต้องการที่เริ่มหยุดไม่อยู่ของหมาก หมากไล่ลงมาไซ้ซอกคอเรื่อยๆ มือก็ไล้ไปตามร่างกาย หมากเลื่อนมือไปถอดชุดบิกินี่ของคิมออก พร้อมกับริมฝีปากหนาได้รูปก็เริ่มพรมจูบไปทั่วร่างกายและขบเม้มประทับตราไว้ที่ร่างกายของคนรักที่ตอนนี้ไร้เสื้อผ้าอาภรใดๆ มือสองข้างเคล้าคลึงอกคู่สวยจนเต่งตึง คิมตอนนี้ที่สติเริ่มหลุดจนเหลือเพียงความต้องการมือเรียวยาวก็ขยำผ้าปูที่นอน " อ๊ะ อื้อออ หมากคะ" สาวหน้าคมเอ่ยเสียงสั่นเมื่อปลายลิ้นร้อยลากผ่านสะดือและเลียวนๆ คิมเกร็งหน้าท้องแน่น หน้าอกสวยกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการหายใจ หมากลากลิ้นร้อนลงมาเรื่อยๆ ใบหน้าคมจ้องมองกลีบกุหลาบตรงหน้าอย่างไม่วางตาจนสาวคิมหน้าแดง " คุณสวยที่สุดเลย.. " ร่างสูงแยกขาขาวของอีกคนออกจากกัน ก่อนจะซุกหน้าลงโลมเลียขาอ่อนด้านในของอีกคน คิมเกร็งตัวรับลิ้นร้อน มือเล็กจิกผ้าปูที่นอนจนยับยู่ยี่เมื่อลิ้นร้อนสอดผ่านเข้าไปยังด้านใน " อ๊ะะะะ อื้อออออ พี่หมากกก" ความเสียวซ่านแล่นเข้ามาไม่ขาดสายเมื่อลิ้นร้อนของอีกคนขยับเข้าออกช้าและเร็วสลับกันเป็นจังหวะ

เสียงครางของสาวหน้าคมดังทั่วห้อง ยิ่งเธอครางหนักมากเท่าไหร่ ลิ้นร้ายของอีกคนก็จะยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น เมื่อหมากเห็นว่าอีกคนเริ่มทนไม่ไหว เขาจึงเริ่มถอดเสื้อผ้าอาภรของเอาออก เผยให้เห็นท่อนลำแข่งแกร่ง คิมเห็นถึงกับตกใจ " เดี๋ยว..ฉันกลัวเจ็บ.." หมากที่เห็นคิมเริ่มกลัวก็เล้าโลมโดยการใช้ลิ้นเลียยอดอกคู่สวยนั้น " ไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่เจ็บหรอก " แล้วหมากเริ่มจ่อหัวของแก่นกายไว้ที่ช่องทางรักของคิมแล้วเริ่มดันเข้าไป " อ๊าา ฮึกก เจ็บบบบ มัน ฮึก เจ็บบ อ๊าา "

" เจ็บแปบเดียวนะครับ " หมากที่เห็นคิมเริ่มเจ็บก็ก้มลงไปจูบริมฝีปากอ่อนนุ่มอย่างเร้าร้อนเพื่อให้อีกคนเลิกเกรง ระหว่างที่จูบหมากก็ดันแก่นกายเข้าไปทีเดียวมิดด้าม " เฮือกกกกกกก! " คิมสะดุ้งเมื่อหมากดันเข้าไปทีเดียวมิด หมากแช่แก่นกายไว้สักพักให้คิมปรับตัว พอหมากเห็นคิมเริ่มโอเคก็ขยับแก่นกายเข้าออกอย่างช้าๆ " อ๊ะ อื้อออ พี่หมากกก " คิมครางออกมาด้วยคราวเสียว ก็เอื้อมมือมากอดหมากไว้ หมากที่เห็นคิมเริ่มโต้ตอบกับสัมผัสของเขา เขาก็เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ

" อ๊ะ อ๊าส์ อื้อส์ พี่หมากก.. คิมเสี..ยว อื้อออ " คิมครางออกมาพร้อมกับหยิกเล็บลงบนแผ่นหลัง " อ๊ะ อื้อออ พี่ก็สะ..เสียวเหมือนกันครับ.. อื้ออ " หมากครางตอบรับและเริ่มเร่งจังหวะเร็วอีกเรื่อยๆ " อื้อออ พี่หมากก..คะ..คิมไม่ไหว..แล้ว .. " หมากที่เห็นคิมใกล้จะเสร็จก็หยุดการกระทำ แกล้งคิม หมากโน้มตัวลงไปจูบกับคิมอย่างเร้าร้อน แลกลอ้นกันอย่างร้อนแรง ช่องทางรักของคิมตอนนี้เต้นตุ้บๆและตอดแก่นกายของหมากจนหมสกเริ่มทนไม่ไหว เริ่มขยับแก่นกายเร็วขึ้นเรื่อยๆ " อื้อออ พี่หมากกก..คิม..ไม่ไหว..แล้วว อ๊าาาาาาส์ "

" พี่ก็จะเสร็จ...แล้วเหมือน...กัน อื้อออ อ๊าาาาาาส์ ซี๊ดดส์ " น้ำขุ่นไหลออกมาจากแก่นกายและช่องทางรัก หมากนอนกอดคิม " ไปอาบน้ำไหวมั้ยครับ " " คงไหวมั้งไอ่บ้า ทำแรงซะขนาดนี้ " คิมตอบพร้อมมองหมากด้วยสายตาเคืองๆ " ผมขอโทษครับบบ เดี๋ยวอุ้มไปอาบน้ำนะ " หมากตอบพร้อมอุ้มตัวคิมขึ้นแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ " จะไม่ทำไรคิมอีกใช่มั้ย " " ครับบบ" หมากว่างคิมลงในอ่างอาบน้ำและอาบน้ำให้คิม..

 

 

ปล.เรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาล่วงเกินบุคคลในเรื่องแต่อย่างใด ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านมากๆค่ะ 😊

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว