จัดรัก กับดักหัวใจ 18++ รักโรแมนติค อีโรติค พระเอกหื่นกอดรัดฟัดเมีย แทบทุกตอน

อีโรติก

จบ จัดรัก กับดักหัวใจ 18++ รักโรแมนติค อีโรติค พระเอกหื่นกอดรัดฟัดเมีย แทบทุกตอน

จัดรัก กับดักหัวใจ 18++ รักโรแมนติค อีโรติค พระเอกหื่นกอดรัดฟัดเมีย แทบทุกตอน

รินนารี

อีโรติก

46
ตอน
131K
เข้าชม
464
ถูกใจ
217
ความคิดเห็น
336
เพิ่มลงคลัง

คุณคนเล็ก ลูกสาวคนเล็กและคนเดียวของบ้านวิจิตรกาล อยู่กับแม่เพียง 2 คนในบ้านสวนริมน้ำเจ้าพระยา แถบสมุทรปราการ กับอาชีพพนักงานขายโฆษณาของเธอที่ดูจะรุ่งเรืองและกำลังสนุกสนาน แต่ความสนุกก็สะดุดลงเมื่อแม่หญิง ที่พึ่งเพียงคนเดียวต้องมาป่วยกระทันหันด้วยโรคมะเร็งและเสียชีวิตในเวลาอันรวดเร็ว  แต่คนเล็กก็ยืนยันจะอยู่ ในบ้านแถบชานเมืองของเธอเพียงลำพัง และยืนยันว่าเธออยู่ได้ บนเงื่อนไขที่แม่ให้ไว้ก่อนจากไปว่าเธอต้องแต่งงานกับผู้ชายข้างบ้าน ที่เธอไม่เคยเห็นแม้แต่หน้าคร่าตา ตั้งแต่โตเป็นสาวมาเป็นตัวเป็นตน ชีวิตแต่งงานของเธอจึงเริ่มต้นขึ้นมาอย่างกระทันหันหลังจากแม่เสียเพียง 3 เดือน

ก้องภพ หนุ่มนักบิน นักเรียนนอกผู้โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว และเชี่ยวชาญในเรื่องความรัก มีผู้หญิงมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิตไม่เคยขาด ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา สะอาด สะอ้าน  ฉลาด และหน้าที่การงานที่ดีงาม ทำให้คุณสมบัติที่กล่าวอ้างข้างต้นไม่ได้ไกลความจริงเลย  แต่ด้วยความที่ผ่านความรักมานับครั้งไม่ถ้วน รักบ้าง หลงบ้าง สนุกบ้าง เศร้าบ้าง ทำให้วัย 30 ต้นๆของเขาเริ่มเหนื่อยหน่าย และเฉยชากับความรัก จนเกือบจะเรียกว่า “ด้านชา”ไปแล้วทีเดียว เมื่อกลับมาบ้านสวนครั้งล่าสุด แม่บอกกับเขาว่า “แต่งงานเถอะนะลูก แม่เตรียมผู้หญิงไว้ให้ลูกแล้ว แม่สัญญากับแม่ของน้องเขาว่าจะดูแลหนูคนเล็กแทนเอง ลูกแต่งงานให้แม่นะ แล้วแม่จะไม่ขออะไรจากลูกอีกเลย” แม่จบประโยคของแม่ เพียงเท่านี้ ก้องภพก็รู้ว่าเขาคงไม่มีสิทธิ์จะตอบรับ หรือปฏิเสธอะไรได้อีก ได้แต่ก้มหน้าทำตามไปเงียบๆ และฤกษ์แต่งงานก็ถูกกำหนดมาในอีก 3 เดือนข้างหน้า อย่างไม่ทันตั้งตัว ตั้งใจและเตรียมใจใดๆทั้งสิ้น

เรื่องราวของความสนุกของคนที่ไม่เคยรู้จักกัน แต่ต้องมาอยู่ร่วมกันแบบงงๆ  ท่ามกลางความสับสน ไม่ไว้ใจ พร้อมกับมือที่ 3 4 5 6 ที่คอยมาป่วนให้ปวดหัวอยู่ร่ำไป   ความรักครั้งนี้ที่ยังไม่ทันเริ่มต้นจะจบลงอย่างไร มาติดตามกัน

 

ก้องภพ หนุ่มนักบิน

 

คุณคนเล็ก สาวห้าวที่แสนหวาน

 

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

นิยายลำดับแรก ของซีรีย์แก้งค์ 3 แสบ นิยายในชุดนี้มี 3 เรื่องนะคะ

จัดรัก กับดักหัวใจ

ลิขิตรักนายดอกฟ้า

สยบรักที่ดวงดาว

ติดตามอ่านกันให้ครบนะคะ สุข ฟิน จิ้น ทุกเรื่องค่ะ ลงจบแล้วทุกเรื่องค่่ะ ติดตามกันนะคะ

////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว