จบ จำเลยเเค้นคนเถื่อน NC18+
31
ตอน
49.1K
เข้าชม
161
ถูกใจ
50
ความคิดเห็น
183
เพิ่มลงคลัง

คำชี้เเจ้ง 

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้อ่านอายุ18ปีขึ้นไป 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของไรท์เตอร์เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงบุคคลอื่นหรือบุคคลในภาพให้ได้รับความเสียหายเเต่อย่างใด 

เพราะความรักที่บริสุทธิ์ที่มีให้กับคนทั้งคู่ เขา จึงปล่อยให้คนที่ได้ชื่อว่าเป็นเพื่อนรัก ดูแลผู้หญิงที่เปรียบประดุจหัวใจของตัวเอง แต่แล้วกลับได้รับการตอบแทนที่แสนเจ็บปวด ในเมื่อภีมพลอดีตเพื่อนรักกล้าที่จะทำให้หัวใจของเขาต้องแหลกสลายเขาก็จะทำให้ เธอ ผู้เป็นหัวใจของภีมพลต้องแหลกสลายไม่ต่างกัน 

 

ธีธัช(ธี)อายุ30ปี 

เจ้าของฟาร์มไข่มุกที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดภูเก็ต หัวใจของเขามอบให้กับเฟญ่าผู้หญิงที่เขารักที่สุดเพียงคนเดียวเสมอมาไม่ว่าเธอจะทำให้เขาต้องปวดใจมากแค่ไหน จนกระทั่งได้มาเจอกับจำเลยเเค้นที่ทำให้ความเเค้นเเปรเปลี่ยนกลายเป็นคำว่ารัก แต่ดูเหมือนว่ากว่าจะรู้หัวใจตัวเองมันก็สายเกินจะแก้เสียเเล้ว 

"บัวน้อยหัวใจของไอ้ภีม ฉันนี่แหละจะเป็นคนบีบขยำดอกบัวดอกนี้ให้เละคามือฉันเอง" 

 

ปัทมา(บัวน้อย)อายุ20ปี 

น้องสาวเพียงคนเดียวของภีมพลอดีตเพื่อนรักของธีธัช เธอเปรียบเสมือนหัวใจของภีมพลทำให้ถูกธีธัชจับตัวมาเป็นจำเลยเเค้นในครั้งนี้ทั้งที่เธอไม่เกี่ยวข้องใดๆ ถึงเเม้ว่าจะโดนธีธัชรังเเกสักเเค่ไหน แต่ไม่มีทางที่ปัทมาจะร้องไห้หรืออ้อนวอนธีธัชเด็ดขาด 

"ฉันไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนแอเหมือนนางเอกละคร น้ำตาของฉันมันมีค่ามากกว่าจะเสียให้คนอย่างคุณ" 

 

ภีมพล (ภีม)อายุ30ปี 

นักบินหนุ่มอนาคตไกล ผู้ชายที่มีรักเดียวเเละซื่อสัตย์กับเฟญ่าเสมอมาเพราะความรักที่มีให้เธอเเละความรู้สึกผิดต่อธีธัชเพื่อนรักของเขา แต่กลับถูกเฟญ่าผู้หญิงคนเดียวในดวงใจของเขาหักหลัง 

"ความรักที่ฉันมอบให้เธอมันไม่มีค่าอะไรสำหรับเธอเลยใช่ไหม เฟญ่า" 

 

เฟญ่า (อายุ30ปี) 

สาวเซ็กซี่ที่ได้ครอบครองหัวใจของภีมพลเเละธีธัช ภายใต้ใบหน้าเเละรูปร่างที่เเสนสวยงามของเธอแต่หารู้ไม่ว่าเเท้จริงเเล้วภายในของเธอนั้นซ้อนความร้ายกาจเอาไว้สักแค่ไหน 

"ฉันยอมทำทุกอย่างถ้ามันจะทำให้ฉันได้ในสิ่งที่ต้องการ และหากฉันต้องการอะไรฉันก็จะต้องได้" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว