รักฤาลวง
16
ตอน
8.47K
เข้าชม
73
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

 

     ฉันผู้หญิงตัวเล็ก ขาว หมวย สวย อึ๋ม ตามคำบอกของเพื่อนๆ ไม่ได้หลงตัวเองนะ  ฉันเกิดเป็นน้องสาวคนสุดท้องของพี่ชายอีกสองคน คงไม่ต้องบอกว่าพี่ชายหวงมากขนาดไหน เพราะเหตุนี้ ตั้งแต่เรียนมัธยมจนจบมหาวิทยาลัย ฉันไม่เคยมีแฟน

เพราะเรียนอย่างเดียว จบเกียรตินิยม ด้วยวัยเพียง 20 ปี และไม่มีประสบการณ์เรื่องความรักเหมือนเดิม จนเจอผู้ชายคนนั้น วัชร เป็นคนหน้าตาดี พูดหวาน สุภาพเรียบร้อย เขาเข้ามาแนะนำตัวในวันที่ฉันเข้ามาทำงานวันแรก ใครๆในที่ทำงานต่างเชียร์ให้ฉันคบกับเขา เพียงแค่สามเดือนหลังจากเราคบกัน เขาขอฉันแต่งงาน ด้วยช่วงนั้นทั้งพ่อแม่ และพี่ชายทั้งสองคนของฉัน ต่างหาผู้ชายมาให้ฉันเลือก ฉันไม่อยากแต่งงานกับคนที่ฉันไม่เคยเห็นหน้าตา เลยตัดสินใจแต่งงานกับวัชร ท่ามกลางเสียงคัดค้านจากพ่อแม่ และพี่ชาย แต่ฉันก็ดื้อดึงแต่งงานกับวัชรจนได้

หลังแต่งงานหนึ่งปีเศษ ฉันก็คลอดลูกสาว หน้าตาน่ารัก ให้แก่วัชร น้องฟาง เป็นสุดที่รักของฉัน รวมทั้งคุณตา คุณยาย และบรรดาลุงๆ ส่วนวัชร เค้าดูเฉยชา กับลูกมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ผิดสังเกตอะไร

ฉันทำงานด้วยความขยัน และตั้งใจทำงาน จนก้าวขึ้นเป็นผู้บริหารของหน่วยงาน และเรื่องครอบครัว ฉันก็ทำหน้าที่ภรรยาและหน้าที่ของแม่อย่างดี ใครๆต่างอิจฉา มองว่าชีวิตของฉันช่างสมบูรณ์แบบ

จนน้องฟางอายุได้สามขวบ ฉันเห็นความเปลี่ยนแปลงของวัชร ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ จากที่เพื่อนร่วมงานพยายามบอกฉันหลายครั้งแต่ฉันไม่เคยเชื่อ ด้วยไว้ใจ และเชื่อใจวัชร เขาบอก งานของเขายุ่งมาก ต้องเคลียร์งานดึกๆดื่นๆ เขาอยากสร้างฐานะให้น้องฟ่าง และก้าวให้ทันฉันซึ่งหน้าที่การงานสูงกว่า ฉันก็เห็นดีด้วยที่เค้ามุมานะทำงาน เพราะรู้ดีว่าเรื่องงานเป็นปมด้อยของเขา

จนเพื่อนที่ฉันสนิทที่สุด และเป็นเพื่อนตั้งแต่เรียนมหาวิยาลัย มาบอกเรื่องวัชรกับน้องนักศึกษาฝึกงาน ฉันจึงเริ่มสังเกต และพยายามหาความจริง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว