จบ Begin  Love! เริ่มต้นรักใหม่
43
ตอน
111K
เข้าชม
451
ถูกใจ
369
ความคิดเห็น
763
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะ เรานามปากกา 'Kitsunez' ค่ะ หรือจะเรียกอีกชื่อว่า 'จิ้งกลมกลิ้ง'ก็ได้ค่ะ ขอฝากเรื่อง 'Begin  Love! เริ่มต้นรักใหม่ 'ด้วยนะคะ

เป็นนิยายเรื่องแรกที่นำมาลงในธัญวลัยหายผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วยค่ะ
 จะทยอยลงไปเรื่อยๆ ขอฝากตัวและนิยายด้วยคะ ><


*ไรท์ได้ทำการเปลี่ยนชื่อเรื่องแต่เนื้อหาเหมือนเดิมเน้อ :)

 

อัพเดต : เรื่องภาคใหม่มาแล้วนะคะ ชื่อเรื่องว่า Chili Love ถึงพริกถึงขิง! ค่า ฝากด้วยด้วยน้า

_____________________________________________________

 

 

‘ลาก่อน หวังว่าคงไม่ได้เจอกันอีกนะ’
'พี่ไม่ได้เป็ยเกย์ และไม่ได้รักแตมป์แต่แรก'

นั้นเป็นประโยคสุดท้ายของคนใจร้ายก่อนจะจากเขาออกไป สแตมป์หนุ่มนักศึกษาผู้หลังรักกับชายคนหนึ่งที่เข้ามาจีบเขาด้วยเหตุที่เพื่อนท้าทาย จนแตมป์เผลอหลงรักไปจริงๆแล้วพยายามทำทุกวิถีทางให้เมซเซจ คนที่เข้ามาจีบเขาให้หันมาสนใจเขาแต่เหมือนจะไม่ง่าย...จนเมซเซจพูดประโยคแสนทำร้ายจิตใจเขาจนเขาไม่กล้ารักใครอีกเป็นเวลานานกว่า6ปี!
แต่...ใครจะไปรู้ว่าโลกมันจะสามารถกลมได้แบบนี้ เมื่อสแตมป์เรียนจบได้เป็นผู้นำทัวร์หรือไกด์ทำงานบริษัท 'Hana' ซึ่งโชคชะตาก็ตลกมากขึ้นเมื่อ 'ต้นโอ๊ก' รุ่นพี่ของแสตมป์ดันป่วยจนเจ้าตัวต้องดูแลลูกทัวร์แทน แล้วพบเจอกับเมซเซจอีกครั้งหนึ่ง...รอบนี้เมซเซจไม่ได้มาเพียงแค่คนเดียวแต่มี 'เบลล่า' แฟนสาวสวยของเมซเซจที่มาด้วยและต้องอยู่ด้วยกันไปอีกสิบวันและความวุ่นวายยังไม่จบเมื่อ 'สกาย' เพื่อนรักเพื่อนตายของเมซเซจดันชอบแสตมป์ตั้งแต่แรกเจอและมุ่งหน้าจีบแสตมป์อย่างเต็มที่ เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไปและแสตมป์จะเปิดหัวใจตัวเองให้คนอย่างสกายหรือกลับไปหวั่นไหวเมซเซจกันนะ?


ตัวละคร

 



เมซเซจ
'กูไม่ได้เป็นเกย์ กูจะคบผู้ชายทำไม?'
'ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมันไม่ยากหรอกมั้ง'

'ชีวิตคืออิสระเราจะทำอะไรก็ได้ ไม่มีใครห้ามเราได้และไม่มีอะไรมาขวาง ถ้ามันไม่มีอิสระก็ไม่ต้องคบกัน จบไหม?'

ผู้ชายร้ายกาจคนหนึ่งที่ทำลายความรักของแสตมป์ได้อย่างไม่รู้สึกผิดแม้แต่นิด ค่อนข้างเจ้าชู้ คบง่ายเบื่อไวและรักอิสระไม่ชอบผูกมัดกับใครเรียกได้ว่า คบใครแทบไม่ซ้ำหน้าเมื่อเบื่อก็จะจบทันที ปัจจุบันคบกับเบลล่านางแบบสุดสวยของวงการชื่อดังส่วนเจ้าตัวเป็นนักธุรกิจต้นๆของประเทศที่มีด้านชื่อเสียงและเงินทองมาก เขาเป็นเพื่อนรักของสกายที่รู้ใจเขาดีที่สุดและเขาชอบการท้าทาย การเสี่ยง เพราะมันเป็นรสชาติของชีวิตดีๆนั้นเอง


แสตมป์
'เพราะว่า แตมป์รักพี่มากๆ รักพี่มาตลอดทำไมถึงเป็นแตมป์ไม่ได้!...เพราะแตมป์เป็นผู้ชายเหรอครับ?'

'ความรักมันไม่ใช่ของเล่น มันคือการมอบสิ่งดีๆให้กันต่างหากละ'

'ถ้าแตมป์ย้อนเวลากลับไปได้ แตมป์จะไม่รักคนแบบนั้นเด็ดขาด'

อดีตเคยรักเมซเซจมากๆ ไม่ว่าเมซเซจจะเขี่ยเขายังไงเขาก็ยังคงดื้อดึงไปจนเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เขาเข้าใจและไม่คิดจะมีความรักกับใครอีกเลย แสตมป์เป็นไกด์ที่ชื่นชม รุ่นพี่'ต้นโอ๊ต' และเป็นไอดอลของเขานั้น เขาค่อนข้างเป็นมิตรกับทุกคนและมักจะยิ้มแย้มเสมอทำให้ลูกทัวร์ไม่ผิดหวังกับตน เขามักจะเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอและคิดว่า ยิ้มคือการรับมือที่ดีที่สุดแม้ว่ารอยยิ้มมันจะแฝงความรู้สึกบางอย่างของเขาเอาไว้

 

สกาย
'มันจะมีช่วงเวลาหนึ่งที่เรารู้ว่าเราควรจะยืนอยู่ตรงไหน เมื่อตอนที่เราเจ็บปวดกับมันเกินพอ'
'ถ้ามึงไม่ได้รักเขา กูขอได้ไหมล่ะ ไอ้เมซ'

'แตมป์ พี่จะคอยแตมป์หันกลับมามองพี่นะ'

สกายเพื่อนรักเพื่อนตายของเมซเซจที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ตอนมหาลัยสกายไปเรียนที่ต่างประเทศแล้วกลับมาเป็นประธานบริษัทหนึ่งด้านการส่งสินค้าต่างประเทศ สกายค่อนข้างขี้เล่นขี้คุย ชอบมองไปรอบๆเสมอและเพราะว่าเขารู้สึกแสตมป์ช่างดูสดใสและสว่างสไวทำให้เขาไม่เคยลืมเลย เขาเลยทำทุกทางที่จะให้แสตมป์เปิดใจมองเขาโดยเขาไม่รู้เรื่องของเมซเซจและแสตมป์แต่แรก

เบลล่า

'พี่เมซน่ะ ของฉัน!'

'เบลล่ารักพี่เมซเซจมากๆเลยนะคะ รักที่สุดเลย!'

'นี่ เมื่อไหร่จะได้แต่งงานกับพี่เมซเซจน้า?'

นางแบบสุดสวยและแซ่บมากของวงการ เธอเป็นลูกครึ่งและมาใหม่ไฟแรงมาก แต่นิสัยค่อนข้างเป็นสาวเรื่องมากและขี้หวงเมซเซจ เธอมีความสุขมากๆที่เมซเซจมาขอคบเธอและเธอจะไม่มีวันให้ใครเข้ามายุ่งกับเมซเซจแม้แต่น้อย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว