I won't let you do that.
9
ตอน
4.95K
เข้าชม
38
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

เมื่อเธอรักเขา เธอผิดหรอที่จะหวงจะหึงเขา??  เธอผิดหรอที่ไม่อยากให้เขาเข้าใกล้ผู้อื่น??  ทั้งๆที่ในส่วนลึกของหัวใจเธอก็รู้ดีอยู่แล้วว่าเขาไม่ได้รักเธอ... แต่มันก็ทำใจให้ยอมไม่ได้  ที่จะปล่อยให้เขา  คนที่เธอรักจนหมดหัวใจ  ได้ไปพบรักกับใครคนอื่น ที่ไม่ใช่เธอ

 

 

ภาพตรงหน้าที่หญิงสาวได้เห็นในตอนนี้  คือภาพของชายคนที่เธอรักจนหมดหัวใจ  กำลังมีท่าทีเหนียมอาย เคอะเขิน  หน้าแดง  มีความสุข  ต่อหน้าหญิงสาวผู้หนึ่ง  ซึ่งมีรูปร่างหน้าตา  และกิริยาท่าทางที่น่าถนุดถนอม  เปรียมไปด้วยความบริสุทธิ์ราวกับเทพธิดาตัวน้อยๆ  ที่พร้อมจะส่งมอบความอบอุ่นไปให้ทุกคนที่อยู่รอบตัว

 

ตอนนี้พวกเขาทั้งสองกำลังดูมีความสุขกันอย่างมาก  พวกเขาพูดคุยกัน  หัวเราะด้วยกัน  ส่งทอดสายตาอันอ่อนโยนให้แก่กัน  ทำราวกับว่าโลกใบนี้มีเพียงแค่พวกเขาสองคน

และแน่นอน... ผู้หญิงคนที่เธอกำลังเห็นในภาพคู่กับเขานั้น...ไม่ใช่ เธอ...

 

'ทำไม...??'

 

นี่คือประโยคแรกที่พุดขึ้นมาในหัวของเธอ  คิ้วเรียวสวยขมวดเข้าหากัน  ดวงตาทั้งสองข้างร้อนผ่าว เริ่มมีน้ำนองข้างในตาคู่สวย  พร้อมกับความรู้สึกงงงวยที่ได้เห็นภาพตรงหน้านี้  จากนั้นภาพก็ถูกตัดไปที่โบสถ์สีขาวอันสวยงาม  ซึ่งมีผู้คนอยู่มากมาย  ทั่วทั้งโบสถ์ถูกตกแต่งและระดับด้วยดอกไม้สีขาว ราวกับกำลังมีงานอะไรบางอย่าง

ใช่... เธอรู้ มันคืองานแต่งงาน ดวงตาคู่งามจดจ้องไปยังชายหญิงคู่หนึ่ง  ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นจุดรวมสายตายของคนทั่วทั้งโบสถ์  พวกเขาคือ เจ้าบ่าว  และเจ้าสาว เจ้าบ่าวคนนั้น...แม้หลับตาดูเธอก็ยังรู้ว่าเขาคือใคร  แต่เจ้าสาว...  หล่อนเป็นใครเธอไม่สามารถรับรู้ได้ แต่ยังไม่เจ็บใจเท่า คนที่ยืนอยู่ตรงนั้นไม่ใช่ตัวเธอเอง  ภาพที่เคลื่อนไหวต่อไปแม้ไร้เสียง  จึงทำให้ไม่รู้ว่าบุคคลในภาพกำลังพูดอะไร  แต่เธอก็ยังพอเดาได้ว่าพวกเขากำลังกล่าวคำสัตย์สาบานกัน

 

'ทำไมล่ะ...??'

เธอยังคงถามประโยคเดิมกับตนเอง... จากนั้นก็เริ่มกวาดสายตาหาอะไรบางอย่าง ในภาพที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่ตรงหน้าของตน

 

"แล้วฉัน....อยู่ไหน...??"  เธอกล่าวออกมาเสียงสั่น

 

"ทะ.. ทำไมเป็นแบบนี้... แล้วภาพที่กำลังเห็นนี่มันคืออะไร!!! ห๊า!!!!"

หญิงสาวตวาดออกมาอย่างสุดเสียง  มือทั้งสองข้างของเธอเริ่มกำเข้าหากันแน่น  เธอขบกัดริมฝีปากล่างอย่างแรง  เพื่อสะกดกลั้นอารมณ์โกรธเอาไว้  ดวงตาแดงก่ำจ้องเขม็งไปที่ภาพตรงหน้าอย่างเอาเรื่อง  หญิงสาวผมทองที่สวมใส่ชุดเจ้าสาวแสนสวยงาม พร้อมกับใบหน้ายิ้มแย้มที่ดูมีความสุขมากกว่าใครในงานนี้  หล่อนเป็นใคร??  แล้วทำไมถึงได้แต่งงานกับเขา??  ในหัวของเธอตอนนี้มีแต่คำถามพวกนี้เต็มไปหมด  จนหัวแทบจะระเบิดอยู่แล้ว

 

 

"ฉันไม่ยอมหรอก..."

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

" ไ ม่ มี วัน ! ! ! "

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีค่าาาาาาาาา สวัสดีทุกคนที่หลงเข้ามานะคะ  นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของเราเอง พอดีอ่านพวกนางเอกไปเป็นตัวร้าย ตัวร้ายเป็นตัวเอกแทนไปตั้งเยอะ เลยเกิดอาการเก็บกด?? 555555555 อยากลองแต่งเองดูบ้างอะค่ะ แต่เนื้อเรื่องจะออกมาเป็นแบบไหนนั้น ต้องรอติดตามชมนะจ๊ะะะ ส่วนคำผิดแน่นอนว่าเราต้องมี สามารถบอกเราได้นะคะ เราไม่โกรธ จะติเราแรงๆก็ได้ แต่อย่าใช้คำหยาบเลยนะคะ

 

เราจะพยายามแต่งออกมาให้สนุกนะ เราเคยแต่อ่านไม่เคยแต่งเองสักที 55555555 เราจะสู้!! สุดท้ายนี้ก็ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ไม่ว่าจะตั้งใจหรือหลงกดเข้ามา ขอบคุณจ้าาาา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว