[18+] Doom Crisis วิกฤติอสูรกลายพันธ์ุ (ดองยาวไป)

แฟนตาซี

[18+] Doom Crisis วิกฤติอสูรกลายพันธ์ุ (ดองยาวไป)

[18+] Doom Crisis วิกฤติอสูรกลายพันธ์ุ (ดองยาวไป)

Gekko

แฟนตาซี

30
ตอน
21.1K
เข้าชม
106
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
418
เพิ่มลงคลัง

ทาลอน เทมเปสท์ เขาคือชายหนุ่มผู้ฟื้นคืนกลับมาจากความตาย ทว่ากลับไม่ได้ฟื้นขึ้นมาพร้อมกับความทรงจำ เขาจำอะไรเกี่ยวกับตัวเองไม่ได้เลย ไม่มีข้าวของติดตัวสักชิ้น ไม่มีแม้แต่เงินสักแดงเดียว เพียงไม่กี่สิ่งที่เขารู้เกี่ยวกับตัวเองคือชื่อของตัวเองและเรื่องที่เขาเป็นหนึ่งในศพหนูทดลองของกลุ่มนักวิจัยมนตรานอกรีตที่ถูกพาออกมาหลังการบุกกวาดล้าง  

ไร้ซึ่งความทรงจำ ชายหนุ่มออกเดินทางไปในโลกที่แสนอันตรายเพื่อหวังจะตามหาเงื่อนงำเกี่ยวกับตนเอง โดยหาไม่รู้ตัวว่าตั้งแต่วินาทีแรกที่เขาลืมตาฟื้นกลับมา เขาก็ไม่ใช่ตัวเองอีกต่อไป ทักษะการต่อสู้ที่เก่งกาจเกินตัว มีความรู้มากมายทั้งที่ไร้ซึ่งความทรงจำ พลังอันบ้าคลั่งและความกระหายเลือดที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในตัว มีแต่เรื่องที่เขาไม่เข้าใจเต็มไปหมด 

...ตกลงว่าเขาเป็นใครกันแน่?

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 

นี่คือนิยายแอ็คชั่น-แฟนตาซี บู๊สนั่นลั่นทุ่ง เน้นฟันกันให้เลือดสาดกระจาย มีฉากแฟนเซอร์วิสอยู่ตามทางไป ยังไงก็ฝากติดตามอ่านกันด้วยนะครับ 

**เรื่องนี้ฮาเรมนะครับ คุณไม่ต้องชิบเรือคู่ไหนให้ปวดหัวแน่นอนเรื่องนี้ เพราะพระเอกมันจะฟาดเรียบฟาดหมด...ยกเว้นจะเป็นสาว ๆ ของคู่รองล่ะนะ  

 

พลังพิเศษต่าง ๆ ในเรื่อง 

พลังปราณ : พลังที่แฝงเร้นอยู่ภายในร่างกาย ถูกใช้ออกมาผ่านเคล็ดวิธีต่าง ๆ นานา โดดเด่นในด้านเสริมพลังและความสามารถของร่างกาย 

พลังจิต : พลังแห่งความคิด มากประโยชน์ มีวิธีใช้ที่หลากหลาย โดดเด่นด้านการควบคุมและรูปแบบที่ไม่แน่นอน 

มานา/พลังเวท : พลังลึกลับแห่งธรรมชาติที่มีผู้ถือครองจำกัด แสดงพลังออกมาผ่านศาสตร์เวทอันเก่าแก่ที่ถูกคิดค้นขึ้นมานับแต่สมัยโบราณ เป็นพลังที่สร้างได้แม้กระทั่งปาฏิหาริย์ แต่ทว่าก็จำเป็นต้องแลกมาด้วยบางสิ่งที่ล้ำค่า 

เอ็กซ์ซีด/Exceed : พลังพิเศษที่มีผู้คนเพียงหยิบมือครอบครอง มันเป็นดั่งพรสวรรค์ที่ติดตัวผู้ใช้มาแต่กำเนิด มีพลังโดดเด่นเหนือธรรมชาติ วิเศษราวกับเวทมนตร์แต่ผู้ถือครองสามารถใช้มันได้ดั่งแขนขา มีรูปแบบพลังที่หลากหลาย บ้างก็เป็นพลังที่ยอดเยี่ยม แต่บ้างก็เป็นพลังที่ยอดแย่ แตกต่างกันไปตามผู้ถือครองแต่ละคน 

 

Doom 

อสูรร้ายกลายพันธุ์ มีต้นกำเนิดมาจากฝีมือของมนุษย์ผู้โง่เขลาที่ท้าทายอำนาจของบางสิ่งที่ไม่ควร สุดท้ายก็นำพามาซึ่งภัยร้ายแก่ดวงดาวที่ตนอยู่อาศัย 

พวกมันถูกแบ่งออกตามระดับการกลายพันธุ์ ยิ่งผ่านไปหลาย เฟซ(Phase) พวกมันยิ่งแข็งแกร่งและยิ่งอันตราย เติบโตขึ้นแม้กระทั่งด้านสติปัญญา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว