Squirrel & Cat รักร้ายๆของไอ้คุณนอ

Y

Squirrel & Cat  รักร้ายๆของไอ้คุณนอ

Squirrel & Cat รักร้ายๆของไอ้คุณนอ

xnorrx

Y

2
ตอน
5.3K
เข้าชม
36
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง

 

Squirrel & Cat  รักร้ายๆของไอ้คุณนอ

 

แนะนำตัวละคร

 

- ไบร์ท วิศวะปี 2 หนุ่มหล่อ ขาว สูง เดือนวิศวะที่ใครหลายๆคนหมายปองเป็นอย่างมากที่ได้ครอบครองเกียร์จากนาง นางหน้าตาดีไม่พอนะคะ นางยังมีดีกรีเป็นแชมป์ปากหมาประจำมหาลัย เดินไปที่ไหนก็ต้องมีคนหมั่นไส้ในความปากหมาของนาง จนทุกคนต้องพร้อมใจกันยกแฮชแท็ก #คนเกรี้ยวกราด2018 ให้นางทันทีอย่างไม่ต้องถามเหตุผล เกรี้ยวกราดแค่ไหนถามใจดู

 

"เฮ้ยมึง...กูว่ากูเจอเมียในอนาคตของกูแล้วว่ะ"

 

 

- มิวซ์ วิศวะปี 1 หนุ่มน่ารัก ขี้อ้อน มีดีกรีเป็นหนุ่มคิ้วท์ประจำวิศวะ เรียกได้ว่าความเมียประจำวิศวะนั่นเอง เนื่องจากมีผู้ชายมาขายขนมจีบให้นางเยอะยิ่งกว่าผู้หญิงซะอีก! ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มีแต่คนรักในความน่ารักของนาง แค่ยิ้มทีก็ทำให้ใครหลายๆคนติดบ่วงนางไปอย่างไม่ต้องสงสัย เห็นหน้าแบบนี้นางก็ถึกไม่ใช่ย่อยนะคุณ..ขึ้นชื่อว่าเด็กวิศวะจะอ่อนแอไม่ได้!!

 

"เมื่อไหร่พี่เค้าจะเลิกตามตอแยเราซักทีนะ!"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็เป็นวันที่ 14 มีนาคม 2018 ใช่มั้ยล่ะ วันนี้วันดี ดีแบบดีมากๆเลยนะเพราะ..นอกับแมวมีงานคู่กันโว้ยยย ดีใจจนน้ำตาจะไหล หลังจากที่คิดมานานพอตัวว่าจะแต่งนิยายคู่นี้ดีมั้ย สุดท้ายก็มีฤกษ์งามยามดีในการแต่งนิยายเรื่องนี้แล้วค่ะ นั่นก็คือวันนี้ไงทุกคน วันที่เค้ามีงานคู่กัน..โฮก ใครที่ชิปคู่นี้เหมือนกันเข้ามาหวีดกันได้นะคะ มาหวีดเป็นเพื่อนเราที พลีสส..TT

 

*สิ่งที่เกิดขึ้นในนิยายเป็นสิ่งที่เรามโนขึ้นมาล้วนๆ ดังนั้นจึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนอและแมวทั้งนั้น เพราะงั้นอย่าเข้าใจฉันผิดโปรดอย่าเข้าใจฉันผิด ฉันคิดอะไรๆไม่ต่างจากใจเธอเหมือนกัน..

 

แฮร่!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว