จ่ายรัก...จากหัวใจ
1
ตอน
516
เข้าชม
24
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

“คุณแม็ททิว..เรียกเธอไปพบน่ะ..มิสสุนิสา” คนมาบอกเดินหันหลังกลับไปแล้วทิ้งไว้แต่หญิงสาวที่ยืนครุ่นคิดว่าสิ่งที่ชายหนุ่มต้องการจากเธอคืออะไรกันแน่เพราะหลังจากเหตุการณ์ในคืนนั้นเธอเองก็พยายามบ่ายเบี่ยงที่จะพบเค้ามาโดยตลอดสำหรับเธอแล้วมันช่างเป็นเหตุการณ์ที่แสนเจ็บปวดหัวใจมันทรมานเหลือเกินกับสิ่งที่ชายหนุ่มมอบให้

“ ดิฉันมาพบคุณแม็ททิวค่ะ “ หญิงสาวเอ่ยบอกเลขาหน้าห้องด้วยแววตาที่หม่นหมองก่อนที่อีกฝ่ายจะเงยหน้าจากเอกสารกองโตแสยะยิ้มที่มุมปากเอื้อมมือหยิบโทรสับต่อสายตรงไปหาคนในห้องและส่งสายตาที่บอกให้เธอเข้าไปได้

หญิงสาวยืนจ้องประตูบานใหญ่ด้วยหัวใจสั่นระรัวการพบกันของเธอกับชายอีกคนที่อยู่หลังประตูบานใหญ่นี้มันเปลี่ยนไปเธอสับสนหวาดหวั่นกับเหตุการณ์ในคืนนั้นไม่รู้ลืมถึงมันจะผ่านมาได้ระยะหนึ่งแต่ความรู้สึกในคืนนั้นมันยังวนเวียนอยู่ภายในห้วงของความทรงจำ  และในที่สุดเธอจึงตัดสินใจผลักประตูบานใหญ่เข้าไปเพื่อเผชิญหน้ากับความเป็นจริง

‘กึก...กึก...’เสียงบานประตูปิดลง

“ว้ายยยย....”ทันทีที่เธอปิดประตูลงก็มีใครบางคนฉุดเธอด้วยแรงมหาศาลเกินหญิงสาวจะต้านทานไหว

“ คะ..คะ..คุณแม็ททิว”หญิงสาวเอ่ยอย่างยากลำบากหัวใจเต้นแรงเหมือนจะหลุดออกจากอกชายตรงหน้าตรึงแขนเธอทั้งสองข้างไว้กับผนังห้อง

“ อื้ออออ......”ชายตรงหน้าไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่าริมฝีปากอวบอิ่มที่เค้าถวิลหาในทุกห่วงคำนึงบัดนี้ได้ตกเป็นของเค้าอีกครั้งมือหนาเปลี่ยนเป็นโอบรัดร่างบางอีกมือก็เฝ้าบรรจงจับที่คอระหงษ์สัมผัสได้ถึงลมหายใจของอีกฝ่ายที่ผ่าวร้อนติดๆขัดๆตัวสั่นระรัว

หญิงสาวหมดเรี่ยวแรงกับจูบที่แสนเร้าร้อนเรี่ยวแรงที่มีหดหายไปในบัดดลจูบของเค้าเหมือนกะชากเอาวิญญาณของเธอไป

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว