สุดยอดจอมเวทย์จากต่างมิติ
7
ตอน
6.49K
เข้าชม
45
ถูกใจ
11
ความคิดเห็น
103
เพิ่มลงคลัง

ในโลกที่เวทมนตร์เเละวิทยาศาสตร์หลอมรวมเข้าด้วยกันจนทำให้เกิดการพัฒนาของวิทยาการเวทมนตร์ขึ้นกำเนิดเป็นผู้ใช้เวทมนตร์ ผู้ใช้เวทมนตร์ต่างทำเรื่องที่วิทยาศาสตร์ ยุคเก่าทำไม่ได้ให้เป็นไปได้ ในโลกเเห่งนี้ทุกคนสามารถใช้เวทมนตร์ได้แต่ก็มีข้อยกเว้นอยู่แค่ชนกลุ่มน้อยที่ไม่สามรถใช้เวทมนตร์ได้แต่ก็ทดแทนมาด้วยพละกำลังที่มากมายมหาศาลคนพวกนี้เรียกตัวเองว่า

"นักรบ" โดยนักรบนั้น มีพลังที่สามารถบดขยี้ทำลายได้เเม้แต่หินผาถ้าฝึกไปนานๆโดยการฝึกของนักรบนั้นจะเน้นเสริมสร้างร่างกายและการฝึกของนักเวทนั้นจะเป็นการดึงเอาพลังเวทในอากาศมาสะสมไว้ในร่างกาย

พอสะสมได้ในระดับหนึ่งเเล้วจะต้องจำสูตรของเวทต่างๆให้ได้เพื่อใช้เวทมนตร์ออกมาเพราะถ้าจำไม่ได้ก็เท่ากับว่าพลังเวทที่สะสมมานั้นมันไร้ความหมายไปในทันที แต่ก็ยังมีเทคโนโลยีเวทมนตร์เข้ามาช่วยในเรื่องนี้ นั้นก็คือ "C.A.D" อุปกรณ์ที่บันทึกสูตรเวทต่างๆไว้ในตัวซึ่งสามรถบันทึกได้ถึง100กว่าสูตรเลยทีเดียว

ซึ่งการใช้งานก็สุดเเสนจะง่ายดายเพียงส่งพลังเวทไปที่เจ้าเครื่อง C.A.D เเล้วระบุชื่อของเวทที่ต้องใช้

เวทก็จะทำงานในทันทีเพียงแต่การที่จะมีเจ้าเครื่องนี้ได้นั้นจะต้องเข้ารับการศึกษาแล้วจบการศึกษาจากโรงเรียนเวทมนตร์จากประเทศต่างๆเท่านั้นโดยการเข้ารับการศึกษาจะต้องผ่านการคัดเลือกที่แสนจะยากเย็น กว่าจะได้เข้าเรียนจะต้องผ่านด่านทั้ง 3ของโรงเรียนส่ะก่อน

ด่านแรก วัดระดับพลังเวท

ด่านที่สอง วัดการไหลเวียนของพลังเวท

ด้านที่สาม ทดสอบการใช้เวท

โดยถ้าผ่านสามด่านนี้ก็จะสามารถเข้ารับการศึกษาได้

โดยในทุกปีจะเปิดรับนักเรียนแค่หนึ่งแสนคนเท่านั้น

โดยโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนใหญ่ที่กินพื้นที่ไปกว่ายี่สิบกิโลเมตร เอาล่ะเกี่ยวกับโรงเรียนเวทมนตร์ก็พอเท่านี้ก่อน เราไปทำความรู้จักกับโรงเรียนของพวกนักรบกันดีกว่า โดยโรงเรียนของนักรบนั้นจะตั้งอยู่กลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ โดยโรงเรียนนักรบนั้นจะไม่มีการสอบเข้าแต่จะเป็นการวัดค่าพรสวรรณ์แทนโดยพวกนักรบนั้นจะมีเครื่องวัดค่าพรสวรรค์อยู่ โดยจะแบ่งเป็นดังนี้

1-10 ธรรมดา

11-20 หาได้ทั่วไป

21-40 ผู้มีพรสวรรค์

41-70 ผู้ที่ได้รับความรักจากพระเจ้า

71-100 ผู้อยู่เหนือทุกสิ่ง

101-9,999 ผู้ฉีกกฎเกณฑ์

โดยยิ่งมีค้าพรสวรรค์มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งฝึกได้เร็วกว่าคนทั่วไปมากขึ้น

โดยนักรบนั้นถึงจะไม่สามารถฝึกพลังเวทได้แต่ก็สามารถดึงพลังธรรมชาติเข้ามาเสริมสร้างร้างกายตนเองได้แทน

โดยพลังธรรมชาตินั้นเหนือกว่าพลังเวทอยู่หลายขุมซึ่งผู้ที่เป็นนักรบนั้นจะเป็นที่เคารพนับถือ

เป็นอย่างมาก

โดยเรื่องราวต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของจอมเวทคนหนึ่งที่ได้ใช้เวทระดับ เทพเจ้า ของตนจนตัวตายจึงทำให้หลุดมายัง โลกแห่งนี้ โดยที่ในโลกแห่งนี้นั้นเขาจะสามรถใช้ความรู้ความสามารถจากโลกเดิมที่เขาจากมาทำให้ตัวเขาเองขึ้นเป็นใหญ่ในโลกนี้ได้หรือไม่

โปรดติดตาม.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว