พันธนาการรัก
3
ตอน
1.66K
เข้าชม
26
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

จู่ๆชีวิตของหญิงสาวก็พลิกผัน เมื่อบุพการีที่เธอรักทั้งสองเสียชีวิตอย่างกระทันหันในอุบัติเหตุ พร้อมกับทิ้งหนี้สินมหาศาลไว้ให้ โรงแรมที่บิดาเธอรักเท่าชีวิตก็กำลังขาดทุนย่อยยับและจะต้องถูกปิดตัวลงในไม่ช้า แถมป้าแท้ๆยังขายหุ้นโรงแรมส่วนของตัวเองหมดก่อนจะหนีไปอยู่ต่างประเทศ เธอจะทำอย่างไรเพื่อรักษาโรงแรมของบิดาไว้ เมื่อทางเลือกเดียวของเธอคืือยอมเสียสละตัวเองให้กับเขา เจ้าพ่อแห่งวงการอสัังหาริมทรัพย์ ผู้ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้หญิงสาวมาครอบครอง

เจเดน ผู้บริหารสูงสุดของบริษัทอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆของประเทศ บุคลิกสุขุม เงียบขรึม เขาไม่เคยสนใจเรื่องความรัก เพราะผู้หญิงทุกคนที่เข้ามาในชีวิตเขาล้วนต้องการเพียงทรัพย์สินนอกกาย ดังนั้นสิ่งที่เขาจะให้พวกเธอได้ ก็มีเพียงกาย แต่ไม่ใช่'หัวใจ'

จัสมิน ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของโรงแรมเก่าแก่ที่เคยมีชื่อเสียงในอดีต เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ แต่บิดามารดากลับเสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน เธอถูกเลี้ยงมาอย่างคุณหนู ทำให้เป็นคนเอาแต่ใจ ขี้เหวี่ยงขี้วีนในบางครั้ง แต่จริงๆแล้ว เป็นคนที่รักครอบครัวมาก และมีความสามารถมากพอตัว

 

<<<<<<<<>>>>>>>>

 

สวัสดีจ้า ไรท์เพิ่งเขียนเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเนอะ ไม่รู้เหมือนกันว่าจะออกมาเป็นยังไง55555 ส่วนตัวไรท์ไม่ชอบเรื่องที่ดราม่ามาก หวานๆละมุนๆ ใครชอบแนวนี้ก็ลองอ่านดูได้ ยังไงก็ฝากอ่านกันด้วย มีอะไรก็ติชมกันได้เสมอนะคะ <3

ใครชอบใครถูกใจก็คอมเม้นกับกดไลค์กันด้วยเด้อ ไรท์ขาดความอบอุ่น ต้องการความรัก55555555

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว