อัญมณีร้าว(การแก้แค้นของรินหมอก)

อีโรติก

จบ อัญมณีร้าว(การแก้แค้นของรินหมอก)

อัญมณีร้าว(การแก้แค้นของรินหมอก)

ย่านาง

อีโรติก

19
ตอน
25.6K
เข้าชม
100
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง

อัญมณีหลับตาลงซึมซับความเจ็บปวดรวดร้าว ความทุกข์เศร้าระทม เธอจะเก็บสิ่งเหล่านี้ไว้ในจิตใจให้มันฝังลงไปทุกอณูของใจเธอ ให้มันเจ็บจนพอ และต่อไปนี้เธอจะเข้มแข็งและจะไม่เชื่อใครอีก ผู้ชายทุกคนคือยาพิษ คือความหายนะ คือความจัญไร ต่อไปเธอจะไม่เชื่อลมปากใครง่ายๆอีก หญิงสาวลืมตา ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ เธอขอสัญญาใจกับตัวเองว่าจะเอาคืนพวกมันทุกคนให้สาสมกับที่พวกมันทำกับเธอไว้ 

“คุณจะไม่ได้รักผมก็ไม่เป็นไร ผมรักคุณคนเดียวก็พอแล้ว ขอเพียงมีคุณอยู่เคียงข้างตลอดไป ผมก็พอใจแล้วมาย่า” 

“ทำไมพวกผู้ชายนิสัยเสีย เห็นแก่ตัวกันจังเลย รู้ว่าเขาไม่รักยังจะกักขังหน่วงเหนี่ยวเขาอีก แต่ก็ช่างมันเถอะ ตอนนี้ฉันเข็ดขยาดกับความรักเหลือเกิน รักที่ไม่สมหวังสร้างแต่ความเจ็บปวด สู้อยู่กับคนที่เขารักเราดีกว่า” อัญมณีพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา 

 

อัญมณีร้าว (การจากลาของรินหมอก) 

ย่านาง 

www.mebmarket.com 

อัญมณีหลับตาลงซึมซับความเจ็บปวดรวดร้าว ความทุกข์เศร้าระทม เธอจะเก็บสิ่งเหล่านี้ไว้ในจิตใจให้มันฝังลงไปทุกอณูของใจเธอ ให้มันเจ็บจนพอ และต่อไปนี้เธอจะเข้มแข็งและจะไม่เชื่อใครอีก ผู้ชายทุกคนคือยาพิษ คือความหายนะ คือความจัญไร ต่อไปเธอจะไม่เชื่อลมปากใครง่ายๆอีก หญิงสาวลืมตา ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ เธอขอสัญญาใจกับตัวเองว่าจะเอาคืนพวกมันทุกคนให้สาสมกับที่พวกมันทำกับเธอไว้ “คุณจะไม่ได้รักผมก็ไม่เป็นไร ผมรักคุณคนเดียวก็พอแล้ว ขอเพียงมีคุณอยู่เคียงข้างตลอดไป ผมก็พอใจแล้วมาย่า” “ทำไมพวกผู้ชายนิสัยเสีย เห็นแก่ตัวกันจังเลย รู้ว่าเขาไม่รักยังจะกักขังหน่วงเหนี่ยวเขาอีก แต่ก็ช่างมันเถอะ ตอนนี้ฉันเข็ดขยาดกับความรักเหลือเกิน รักที่ไม่สมหวังสร้างแต่ความเจ็บปวด สู้อยู่กับคนที่เขารักเราดีกว่า” อัญมณีพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว