ขย่มรักพี่ชายบุญธรรม[NC25+]
3
ตอน
127K
เข้าชม
181
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
286
เพิ่มลงคลัง

ขย่มรักพี่ชายบุญธรรม

 

 

" โอ้ยย!..อย่าตอดแรงดิวะ..แม่งเสียวสัตว์!!..ซี๊ดดส์ " เสียงใหญ่ที่ครางในคอของร่างสูงเอ่ย ก่อนที่มือเรียวสากจะตบลงไปที่บั้นท้ายงอนงามของร่างบาง ซึ่งมีศักดิ์เป็น 'น้องสาว'!! พร้อมทั้งกระแทกกระทันแก่นกายที่ใหญ่ขนาด11นิ้ว เข้าหากุหลาบงามสีหวานอย่างป่าเถื่อน

 

 

 

 

" มันเป็นเองอ่ะ อ๊ะๆๆๆ..หนูไม่รู้..อ๊าาส์..หนูเสียว " เสียงครางแสนหวานหลุดออกจากปาก มือเรียวยกขึ้นจับราวระเบียงเพื่อพะยุร่างที่ขาวนวลไว้

 

 

 

 

 

" แม่ง..ลึกฉิบหาย..อ๊าาส์..เสียวฉิบหายเลยว่ะ..แม่งง ตรงระเบียงด้วยกูชักจะติดใจมึงแล้ว น้องนอกไส้! "

' เจ้าพระยา  ก้มลงมองแก่นกายยักษ์ที่กำลังเข้าออกกุหลาบงามสีสดอย่างรวดเร็ว ก่อนปากหนาจะยกยิ้มมุมปากอยากสมเพศใส่ ' จันทร์ทรา '

 

 

 

" อ๊ะส์ๆๆๆ...ซี๊ดดด..ระ..แรงอีกค่ะพี่พระยา..อ่ะ!! " ปากเรียวพูดคำที่หน้าอับอายออกไป ก่อนที่จะกระแทกสะโพกสวนกลับและส่ายไปส่ายมาเพื่อหยอกล้อชายหนุ่ม

 

 

 

" ใครใช้ให้เรียกชื่อเล่นวะห้ะ!!..ซี๊ดด..แรดไม่เบานะมึง " มือใหญ่จับสะโพกที่ส่ายไปมาให้หยุดนิ่งก่อนที่จะ ชักแก่นกายออกมาจนเกือบสุด และกระแทกเข้าไปจนสุดโคน

 

กึก!

 

" มันโดนมดลูกหนูแล้ว หนูจุก อ๊าาาส์ "

 

 

 

" งั้นกูขอแตกคามดลูกมึงละกันนะครับเด็กร่าน "

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แนะนำตัวละคร

 

 

เจ้าพระยา อิศราศักดิ์พิบูลไพศาล ( พระยา )

หนุ่มลูกครึ่ง ไทย-เกาหลี สูง189เซนติเมตร อายุ29 เจ้าของบริษัทส่งออกน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และยังมีการค้าอาวุธเถื่อน และเค้ายังเป็นหัวหน้ามาเฟียอีกด้วย

 

 

 

 

 

" อย่าตอดดิ้สัตว์...กูเสียวจะตายห่าแล้ว..ซี๊ดดด"

 

 

" น้องก็อยู่ส่วนน้องสิวะ กูจะมีเมียอีกกี่คน มึงจะทำไม "

 

 

 

จันทร์ทรา อิศราศักดิ์พิบูลไพศาล ( ทรา )

 

เด็กสาวที่โตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า แต่โชคดีมีผู้ใหญ่ใจดีรับเธอมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม สูง 157 เซนติเมตร อายุ19 ปี คนไทยแท้ เรียนอยู่มหาลัยเอกชนชื่อดัง คณะแพทย์ศาสตร์

 

 

 

" มันลึกเกินไปแล้ว หนูเจ็บ..งืออ...ซี๊ดดด "

 

 

 

" พี่มีหลายเมีย หนูก็มีหลายผัวได้ค่ะ "

 

 

 

 

 

เจสซี่ก้า. โรมานอฟ ( เจซซี่ )

 

สาวลูกครึ่งไทย- ญี่ปุ่น อายุ19ปี เป็นเพื่อนสนิทของจันทร์ทรา เรียนที่เดียวกัน คณะแพทย์ศาสตร์ ลูกสาวเจ้าของไร่องุ่น สูง165เซนนิเมตร

 

 

 

 

 

ภูผา. เดชยธิวงศ์ ( ภู )

 

 

หนุ่มไทยแท้ อายุ20ปี สูง185  เซนติเมตร เรียนมหาลัยชื่อดัง เป็นพี่รหัสของจันทร์ทรา และคอยตามจีบจันทร์ทรามาโดยตล ด ทายาทส่งออกจิวเวอร์รี่

 

 

 

 

 

 

 

พิมนภา.ธันยอุดมผล ( พิม )

 

นางแบบสาวชื่อดัง ที่ดังในด้านลบ ข่าวฉาวมากมาย เป็นเพื่อนของเจ้าพระยาตั้งแต่สมัยเรียน เป็นเพื่อน เป็นทั้งคู่ควง เป็นทั้งคู่นอน!!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์ ฝากด้วยนะคะ ทุกคอมเม้น ทุกไลค์คือกำลังใจค่ะ พิมพ์ผิดตรงไหนขออภัยด้วยนะคะ. บุคคลในรูปไม่มีส่วนเกี่ยวของกับนิยายใดใดทั้งสิ้น เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

By. กุหลาบเวียงพิงค์

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว